【 diễn đàn thể 】《 gần nhất có tân soái ca mỹ nữ có thể liếm sao 》 ( 1 )

255 18 0
                                    

Hỏa ảnh nguyên tác dân nhìn đến hiện thế diễn đàn ngạnh.

Nguyên ngạnh cảm tạ ở chương 1, đã lấy được thái thái đồng ý.

cp:

BL: Tá minh mang tạp đốm trụ tuyền phi ngăn chồn sóc nhân tu

BG: Bốn cửu lộc cúc phú mỹ ninh thiên

🌟 sẽ có khác cp khẩu hải ngôn luận ❗️❗️ nhưng bổn văn cp thấy trước ❗️

🌟 thời gian tuyến: Trung nhẫn khảo thí bắt đầu trước, diễn đàn lúc mới bắt đầu gian tuyến vì trung nhẫn khảo thí vừa mới kết thúc, sau lại đại biên độ dẫn đầu.

🌟 sa điêu chính kịch sáu bốn khai, chính là tưởng viết điểm vui sướng đồ vật, ooc chú ý ❗️❗️

🌟 tổng thể sự kiện ấn nguyên tác đi, nên cơ sở thượng tăng thêm đại lượng tự nghĩ ra & ma sửa cốt truyện vì cp phục vụ chú ý.

🌟 tấu chương tá minh chỉ mở đầu có, hàm lượng thiếu

5,

Vừa rồi tuyệt tên kia như thế nào chưa nói là Kakashi! Đáng chết…

Hung hăng trừng mắt nhìn mắt còn giấu ở lùm cây bạch tuyệt, mang thổ đem lực chú ý lại thả lại Kakashi cùng hắn hai cái học sinh bên này.

( bạch tuyệt: Rõ ràng chính ngươi không nghe xong liền chạy ra đi hảo đi. )

“Nga, này không phải danh dương năm đại quốc mộc diệp kỹ sư Kakashi sao, thật là vinh hạnh đến cực điểm.” Mang thổ tiếp tục dùng đốm thanh âm nói, Kakashi tới thời điểm cái gì đều thấy được, lại ngụy trang chỉ là lãng phí thời gian, hắn mới không làm loại này không có ý nghĩa sự đâu hừ.

Chẳng lẽ nghỉ ngơi thời gian chạy tới xem tiểu học đồng học loại sự tình này liền có ý nghĩa sao? ——BY tương lai sống lại nghe nói hết thảy lão tổ tông

Trở lại hiện tại

Kakashi tay phải thượng thuộc về ngàn điểu màu lam điện quang còn ở lập loè, chính như kỳ danh, chiêu thức phóng thích khi phảng phất ngàn điểu tề minh. Thượng nhẫn tay trái ở sau lưng đối học sinh đánh cái thủ thế, đó là tiểu đội lui lại tín hiệu.

Naruto miệng một dẩu muốn nói cái gì, ở chung mấy tháng xuống dưới, tá trợ rõ ràng Naruto là không phục muốn ồn ào cùng lão sư cùng nhau đối địch, hắn là tưởng khiêu chiến cường giả biến cường báo thù, nhưng hắn Uchiha Sasuke cũng sẽ không không biết lượng sức không tiếc mệnh, chút nào không cho Naruto làm việc cơ mật sẽ, nhanh nhẹn mà một phen khiêng lên còn không có tới kịp há mồm đồng học, tóc đen thiếu niên trong rừng cây mấy cái nhảy lên liền nhìn không tới bóng dáng.

Mang thổ không ra tay ngăn cản hai người rời đi, liền dư quang đều lười đến phân ra đi nhỏ tí tẹo, Kakashi một người cũng đã lấp đầy hắn sở coi chi giới.

Mang đội thượng nhẫn lộ ra đa số thời gian bị che giấu ở hộ ngạch hạ đôi mắt, hắc cùng hồng đan chéo, thần bí nguy hiểm Sharingan.

Quả nhiên vẫn là Kakashi xốc lên cái kia hộ ngạch càng đẹp mắt… Mang thổ trong đầu tự mình thả bay, thân thể cũng không nhàn hạ, xích sắt vừa mới bị đón đỡ tiếp theo, mang thổ lại lại lần nữa vứt ra, so lần trước càng mau càng mãnh.

【 diễn đàn thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ