2

146 12 0
                                    

Hỏa ảnh nguyên tác dân nhìn đến hiện thế diễn đàn ngạnh.

Nguyên ngạnh cảm tạ ở chương 1, đã lấy được thái thái đồng ý.

cp:

BL: Tá minh mang tạp đốm trụ tuyền phi ngăn chồn sóc nhân tu

BG: Bốn cửu lộc cúc phú mỹ ninh thiên

🌟 sẽ có khác cp khẩu hải ngôn luận ❗️❗️ nhưng bổn văn cp thấy trước ❗️

🌟 thời gian tuyến: Trung nhẫn khảo thí bắt đầu trước, diễn đàn lúc mới bắt đầu gian tuyến vì trung nhẫn khảo thí vừa mới kết thúc, sau lại đại biên độ dẫn đầu.

🌟 sa điêu chính kịch sáu bốn khai, chính là tưởng viết điểm vui sướng đồ vật, ooc chú ý ❗️❗️

🌟 tổng thể sự kiện ấn nguyên tác đi, nên cơ sở thượng tăng thêm đại lượng tự nghĩ ra & ma sửa cốt truyện vì cp phục vụ chú ý

8,

Hai ngày trước

Vũ ẩn thôn vũ chưa bao giờ gián đoạn, hoàn thành tân một vòng tình báo nhiệm vụ giao tiếp chu nam tổ mang lên quải có lục lạc nón cói bước chậm trong mưa, không trung vẫn là như vậy âm u, quỷ giao nhìn ra chồn sóc một chút phiền muộn gọi lại hắn, chỉ chỉ bên đường tiểu thiêu điểu cửa hàng.

Chồn sóc dừng lại bước chân, xoay phương hướng đi hướng môn cửa hàng, không nói chuyện, dùng hành động biểu lộ trả lời.

“Nha lại tới nữa a hiểu các vị.” Lão bản cười tủm tỉm mà ném rớt trên tay bọt nước.

“Ân” quỷ giao ngồi xuống, “Hai xuyến nướng đại tôm, một phần cua thịt salad…… Lại đến một phần Côn bố cơm nắm cùng bánh gạo đậu đỏ chè.”

Quỷ giao ngựa quen đường cũ lưu loát điểm một đống, còn không quên vì cộng sự điểm thượng thích ăn đồ vật.

“Có thể đi chồn sóc tiên sinh.” Quỷ giao ngắn ngủi dỡ xuống bối thượng đại đao dựa vào cái bàn trước, khó được thả lỏng một chút, “Tuy rằng nhà này không có tam sắc viên, nhưng chè vẫn phải có.”

“Cảm ơn quỷ giao.”

“…… Ngươi quả nhiên vẫn là ở lo lắng tuyệt truyền đến cái kia ‘ mộc diệp sinh biến ’ tình báo sao?” Quỷ giao tiếp nhận Côn bố cơm nắm phóng tới chồn sóc trước người —— cơm nắm quả nhiên là làm được nhanh nhất.

Chồn sóc không phải ái sử tiểu tính tình người, có thể làm hắn thất thần, quỷ giao chỉ có thể nghĩ đến trước mấy ngày nay tuyệt truyền đến đặc biệt tình báo.

“Ân.” Chồn sóc cắn hạ khẩu cơm.

Quỷ giao cười cười, tay phải tiếp nhận truyền đạt cua thịt salad, “Như vậy chúng ta đi một chuyến đi, mộc diệp.” Đối thượng chồn sóc dời qua tới tầm mắt, hắn từ chiếc đũa ống rút ra chiếc đũa hoàn mỹ bẻ ra, “Dù sao cũng vô dụng tân nhiệm vụ, bồi chồn sóc tiên sinh đi một chuyến đương thả lỏng.”

Chồn sóc không có trả lời, chuyên tâm ăn luôn trên tay cơm nắm, quỷ giao không thúc giục hắn, yên lặng quấy hảo salad kẹp tiến trong miệng.

【 diễn đàn thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ