Rồi 3 người còn lại liền ngó vào, Heejin cùng Dongpyo và Jungwon đang chơi bóng rổ trong đó.
"Bang!! 3 điểm cho Lee Heejin." Heejin ném bóng từ xa, vui vẻ đập tay với Jungwon.
"Mày đập tay với tao làm gì!? Tao với mày không cùng phe!!"
*Cạch* Cửa phòng mở ra, 3 người đang chơi liền dừng lại, ngơ ngác nhìn.
Ngay khi nhìn thấy đám người bên ngoài, Heejin như nhìn thấy quỷ, liền xanh mặt, muốn ngất ngay lập tức.
Dongpyo là người hiểu tình hình nhất, nhanh chóng tránh xa hỗn chiến. Jungwon vẫn đứng đấy, nhìn Heejin run lẩy bẩy bên cạnh mà khó hiểu."Yang Jungwon. Đi về." Beomgyu nói, giọng vô cùng lạnh nhạt. Không vui vẻ gì quay lưng đi.
"Còn nhỏ này thì sao?" Jungwon thắc mắc chỉ tay sang bên phía Heejin.
Beomgyu đi trước 1 đoạn, cả nhóm ở đằng sau. Sunoo và Jay an ủi tinh thần của Lee Heejin, Huening Kai nhanh chóng tóm tắt qua sự việc cho Jungwon nghe.
"Mày thật sự rất tồi tệ." Jungwon sau khi nghe xong câu chuyện liền đưa ra kết luận. "Nghĩ cách xin lỗi anh tao đi, nghe không?"
"Nhưng tao có sai gì đâu?" Heejin bĩu môi, chớp mắt nói.
Cả đám xoa cằm suy nghĩ. Quả thật nhỏ Heejin này chẳng làm sai gì cả, con bé với Beomgyu vốn dĩ không có mối quan hệ gì hơn mức như vậy. Nhưng xét về lý thì Lee Heejin làm vậy có chút quá đáng với Beomgyu.
Beomgyu và nhà TXT đi xe về trước, đám còn lại đi xe khác về, Lee Heejin không qua công ty anh trai mà về nhà làm bài tập, hôm qua ở đó mà chạy muốn rụng hai cái chân quá.
Cho đến tối, Lee Heeseung muộn lắm mới về đến nhà. Heejin thấy tâm trạng anh trai không tốt, ngoan ngoãn bắt đầu vào bếp tìm cách nấu ăn tối.
"Mày vào đấy chi!? Ra ngoài. Đổ bể hết đó." Heeseung cáu giận, đẩy Heejin ra ngoài.
"Anh ơi, anh giận em hả?" Heejin nhỏ giọng nói.
Heeseung không nói gì, im lặng nấu ăn.
"Anh vừa đi làm về mệt. Hay em gọi đồ ăn ngoài, đừng nấu ăn nữa."
Heeseung vẫn nhất quyết không nói gì. Heejin thấy không làm gì được, liền nhanh chóng xách đít lên phòng.
Ngay sau đó, từ chỗ Yang Jungwon, co
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống của thiếu nữ giữa một rừng nam nhân / Enhypen x you/
Fanfictionmột câu chuyện nhỏ kể về cuộc sống của cô nàng tên Lee Heejin -cô nàng có ngoại hình nhỏ nhắn, tình cách hoạt bát, đáng yêu. Bất chấp sự ngăn cản của bố mẹ, Heejin theo anh trai lên Seoul, học tại ngôi trường nghệ thuật nổi tiếng. Ở đó, cô có những...