xi

70 5 0
                                    

Heejin gục đầu bên tường, bộ dạng thiếu ngủ mà đưa mắt nhìn xung quanh.

"Yang Jungwon không tính đi học thật sao?"

Vừa nhắc tào tháo liền tới, Jungwon thả cặp vào dãy bàn bên cạnh, ung dung lướt điện thoại. Thấy lạ liền quay qua bên cạnh, Jungwon hết hồn suýt ném điện thoại đi, hét lên:

"Trời đấc ơi!"

Đến khi nhận ra người kia, liền nói:

"Lee Heejin, mới sáng mày đã đóng phim kinh dị à?"

"Tao mất ngủ." Heejin gục mặt xuống bàn khóc lóc. "Bộ lego yêu thích của tao đã cháy hàng ngay khi vừa mở bán."

Jungwon mím môi, rất đánh giá mà phán xét:

"Làm tao tưởng mày nhớ tao không ngủ được!"

Heejin ngay tức khắc ngẩng đầu, nhăn nhó nói:

"Còn sợ hơn gặp ma! Yang Jungwon, mày biết lựa chọn tình huống không?"

Jungwon cười nhếch mép, không đáp, lẳng lặng từ balo lôi ra cái hộp gì đó bé xíu, dài dài, đặt lên bàn Heejin.

"Aaa!" Heejin ngay tức khắc lấy lại tinh thần, vội chộp lấy thứ kia, âu yếm nói. "Vẫn là Jungwonie dễ thương nhất, làm đại sứ thương hiệu cho người ta mà không quên đứa bạn thân này!"

Heejin từ từ mở thỏi son nhỏ xinh lấp lánh kia ra, ánh mắt lung linh nhìn cây son trong tay.

"Tao đánh son này rùi hôn mày một cái nhé! Coi như cảm ơn."

"Thôi nín! Thà tao cho đứa khác còn hơn."

Sau màn dạo đầu buổi học vui vẻ, thầy Im bước vào, chào hỏi một lượt liền nhìn sổ sách trong tay.

"Như mấy đứa đã biết, tháng sắp tới trường ta có đại hội lớn, không chỉ có chúng ta mà còn có rất nhiều mọi người từ các trường lân cận tham gia nữa." Thầy Im nghiêm túc nói. "Có hai sự kiện chính, là thể thao và nghệ thuật. Trước hết, thể thao thì giao cho lớp phó văn thể mỹ đi, chúng ta là lớp âm nhạc, tham gia cho vui vẻ thôi mấy đứa, không cần đặt nặng vấn đề thành tích đâu. Còn về nghệ thuật, chúng ta có một tiết mục theo đơn vị lớp và một tiết mục kết hợp với khoa vũ đạo. Có ai xung phong làm leader không?"

Heejin trước giờ rất hào hứng với các phong trào vui chơi này, liền vui vẻ dơ tay. Ngoài trông đợi của thầy Im, lớp âm nhạc này rất lười lên kế hoạch. Thầy biết tính cách của con nhỏ họ Lee kia, trực tiếp bỏ qua cánh tay nhỏ nhắn dưới cuối lớp.

"Không có ai sao?"

"Thầy ơi! Em nè!" Heejin đứng dậy mỉm cười nói.

Thầy Im nhìn con bé, nói chuyện:

"Em thì...thôi đi." Thầy mở quyển sổ ghi điểm của lớp ra, vừa mở vừa nói.
" Thôi thì, thầy sẽ xem xét xem tháng trước ai bị trừ điểm."

Thầy liền câm nín khi nhìn vào sổ sách trên bàn, các bạn học đều có số điểm y nguyên 100 nhưng chỉ có Heejin là yên vị cuối sổ với con số 0 gọn gàng.

"Hình như là Heejin." Lớp trưởng nói.

"Thôi bỏ đi! Để thầy tự chỉ định vậy"

"Thầy không công bằng gì hết!" Heejin bĩu môi nói.

Jungwon ngồi bên cạnh cười lớn, châm chọc:

"Để mày cầm đầu thì lễ hội trường mình tanh bành mất!"

Cuối cùng lại đành giao hết lại cho lớp phó văn thể mĩ. Sau khi bàn lên bàn xuống, để giảm thiểu tai hại mà Lee Heejin gây ra, lớp phó đành giao nhiệm vụ cho con bé công việc sắp xếp đồ uống cho buổi tập của mọi người. Heejin lướt lên lướt xuống danh sách công việc không thấy tên của Yang Jungwon ở đâu, liền thắc mắc:

"Sao mày không có tên trong danh sách?"

"Vài bữa nữa bọn tao có concert, phải giữ gìn sức khỏe chứ!"

Heejin lại nghĩ ra gì đó, vỗ vai bạn mình, rất nghiêm túc nói:

"Yang Jungwon, mày cũng là thành viên của lớp. làm việc có ích cho lớp đi bạn hiền!"

đến cuối cùng, tên của Jungwon đã ngay ngắn đặt cạnh tên của Heejin.

Chuông vừa reo, bóng dáng Lee Heejin đã có mặt ở lớp thực hành vũ đạo của năm 2, mục đích cũng là để tìm ông anh họ Son.

"hù!"

Heejin giật mình quay qua, thế mà lại là gương mặt phóng đại của anh Kim nhà Enhypen.

"tìm ai vậy nhóc?"

"anh! em tìm anh Dongpyo. Ảnh không có ở lớp hả anh?"

Sunoo nhớ ra điều gì đó, liền nhanh chóng trả lời:

"à, cậu ấy đi qua phòng giáo viên rồi. lát về đó."

Heejin gật đầu hiểu chuyện, Sunoo lại nhớ ra chuyện gì nữa, kéo tay con bé hỏi:

"em có tham gia trình diễn với khoa anh không! nghe nói hoành tráng lắm."

"ôi anh ơi, hoành tráng nỗi gì. lớp em sợ nhảy đến chết. anh quên lớp em là lớp âm nhạc à?"

"em có tham gia không? nói mới nhớ, nhóc Jungwon cũng tham gia chứ?"

Heejin quơ tay, chán nản nói:

"anh ơi, anh đoán xem lớp có cho em tham gia không? bọn họ sợ em quậy tanh bành nên không muốn cho em tham gia. mà Yang Jungwon còn concert nên cũng rút nốt, bọn em được phân nhiệm vụ cung cấp nước uống cho bọn họ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc sống của thiếu nữ giữa một rừng nam nhân / Enhypen x you/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ