Topic: Lỡ crush cấp trên của mình thì phải làm sao??.
.
.
Page: 1, 2, ...
#31. I don't love money, money love me: Chúng mày có thắc mắc đứa nào đặt topic này không?
#32. Scar Face: Chắc là thằng đàn em nào đấy trong tổ chức thôi.
#33. Smoke & Acohol: Thằng này cũng ngộ nhỉ, hoa thơm cỏ là không thích mà thích đâm đầu vào đồng nghiệp.
#34. Brass Knuckles: Gu cũng mặn phết, lại còn là cấp trên của mình.
#35. Haitani Number 1: Mà qua cái cách nó tả thì thằng sếp của nó cũng có bình thường đâu, đã điên khùng lại còn xấu tính.
#36. Haitani Number 2: Nhưng mà thằng này cũng tả sếp nó xinh còn gì.
#37. The Strongest Man: Nghe giống thằng Sanzu phết.
#38. The Loyalist: Vua????
#39. Haitani Number 2: Ủa Boss??
#40. Haitani Number 1: Vl Boss cũng đọc diễn đàn à?
#41. Đàn em số 7: Đến cả trùm của tổ chức mà còn đọc cái topic xàm xí này...
#42. Đàn em số 8: Ai rồi cũng phải hóng drama thôi.
#43. Smoke & Acohol: Sao Boss lại nghĩ thằng sếp trong lời thằng kia tả giống thằng Sanzu?
#44. I don't love money, money love me: Gầy, eo nhỏ, lông mi dài đã thế cái nết của nó khùng điên và xấu tính nhất cái tổ chức này rồi.
#45. The Strongest Man: Như lời thằng Kokonoi nói đấy, bỏ cái nết nó qua một bên thì mặt mũi thằng Sanzu cũng được xếp vào hàng đầu còn gì.
#46. The Loyalist: ......
#47. Haitani Number 1: Oh công nhận nha, lúc thằng Sanzu im mồm thì nó cũng đẹp trai phết đấy.
#48. Brass Knuckles: Mấy em gái bên quán bar của tao cứ tương tư nó từ đợt trước nó ghé chỗ tao.
#49. I don't love money, money love me: Chúng mày không biết thôi chứ thằng Sanzu cũng có lúc ga lăng lắm, hôm trước con gái của đối tác bên mình trượt chân suýt ngã mà nó đưa tay ra ôm eo đỡ người ta. Cô tiểu thư đấy đổ nó đứ đừ luôn.
#50. Smoke & Acohol: Thằng em mình trông vậy mà đào hoa phết nhỉ.
#51. The Loyalist: Ai là em của mày?
BẠN ĐANG ĐỌC
rinsan ; lỡ crush cấp trên thì phải làm sao?
Fanfictionbỗng một ngày bạn phát hiện ra bản thân crush thằng sếp điên khùng của mình. 📎 diễn đàn, ooc 📎 chửi bậy khá nhiều 📎 quẹt nhanh nên hơi đầu voi đuôi chuột D: