3.

92 14 0
                                    




Topic: Lỡ crush cấp trên của mình thì phải làm sao??

.

.

.

Page: 1, 2, 3,..

#116. Haitani Number 1: Vcl, em với chả út.

#117. Brass Knuckles: Buồn cười vl, anh trai thì playboy sát gái số 1 nhưng mà thằng em thì lại là gà mờ trong tình yêu.

#118. The Strongest Man: Cũng là một cách đấy.

#119. The Strongest Man: Mày thử dụ thằng Sanzu lên giường xem?

#120. Smoke & Acohol: Ủa Boss??? Thằng Sanzu đắc tội mày à mà mày vẽ đường cho thằng Rindou làm trò đồi bại với em tao???

#121. Haitani Number 1: Cũng có còn là trẻ con nữa đâu mà đồi với chả bại?

#122. Brass Knuckles: Ở đây thằng nào chả nếm qua trái cấm hết rồi. Ngại cái đéo gì?

#123. I don't love money, money love me: Thằng Takeomi lo cho em mày làm gì, cỡ nó chắc nó ăn ngược lại thằng Rindou đấy.

#124. Smoke & Acohol: Chắc gì cho nó, nó đã thèm?

#125. Scar Face: Không thì thằng Rindou cứ thử tỏ tình thằng Sanzu trước đi.

 
#126. Scar Face: Lớn già đầu cả rồi, mạnh dạn lên. Cùng lắm thì bị từ chối thôi.

#127. I don't love money, money love me: Mày chắc là mỗi từ chối thôi không?

#128. Brass Knuckles: Nhỡ động nhầm dây thần kinh nào của nó, nó lại chả rút súng nả cho thằng Rindou mấy phát.

#129. Smoke & Acohol: Lúc đấy tao chả biết tìm đâu một thằng Haitani khác mà đền cho thằng Ran đâu.

#130. Haitani Number 1: Thôi em ạ, mày đừng chơi dại. Thằng sếp mình mà điên lên anh cản đéo kịp đâu.

#131. The Strongest Man: Lằng nhằng vl, thêm hẳn thằng Sanzu vào đây mà hỏi cho ra nhẽ. Nếu nó đéo thích thì thằng Rindou ít ra không bị nó chém thành năm khúc.

#132. The Strongest Man: Koko mày thêm thằng Sanzu vào đi.

#133. I don't love money, money love me: Yes, Boss.

#134. Haitani Number 2: Ê, từ từ....





Kokonoi đã thêm Sanzu vào một topic.

.

.


#135. The Loyalist: MẮC CÁI ĐÉO GÌ MÀY KICK BỐ RA HẢ THẰNG ĐUỒI BẦU KIA????

#136. I don't love money, money love me: Chả phải giờ tao thêm mày vào lại rồi à?

#137. The Loyalist: ĐM TAO ĐANG HÓNG CHUYỆN DỞ.

rinsan ; lỡ crush cấp trên thì phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ