1.

115 16 0
                                    



Diễn đàn nội bộ của Bonten, bình thường toàn dùng để bàn chuyện công việc, thi thoảng tìm đồ thất lạc hay là treo thưởng mấy nhiệm vụ ám sát.

Nhưng mà hôm nay tự dưng nổi lên một topic yêu đương nồng thắm trong tổ chức mà chỉ toàn làm những công việc bẩn thỉu.


[Anonymous đã đăng một thread]

.

.

.


Topic: Lỡ crush cấp trên của mình thì phải làm sao??

Chuyện là tao với thằng cấp trên của mình quen nhau cũng khá lâu rồi, nhiệm vụ nào cũng làm cùng nhau. Nhưng mà chả hiểu sao đợt trước lúc bọn tao đi giao dịch thì bị bọn đối tác trở mặt định thủ tiêu cả hai đứa. Sau một hồi truy đuổi bọn tao lâm vào đường cùng và sắp bị địch phát hiện, nó nhanh trí kéo tao chui vào tủ để núp.

Mà cái tủ đấy nó rõ bé, như là tủ để đồ dọn dẹp của mấy cái trường cấp ba vậy. Trong một cái môi trường chật hẹp như thế thì sao mà tránh khỏi chuyện da thịt động chạm nhau. Người nó cứ dán chặt vào tao, đã thế lại còn trong tư thế quay lưng lại với tao nữa. Tao để ý thằng sếp tao nó gầy vãi, eo nó thì bé làm tao cảm giác một vòng tay là ôm hết được rồi. Thêm cả cái gáy trắng cộng với quả nước hoa nó xài hôm đấy làm tao tự dưng muốn dụi vào cổ nó vãi.

Bình thường thằng này nó toàn mặc áo vest dài nên tao không để ý nhưng mà hôm đấy chả hiểu kiểu gì nó làm mất áo xong mắt tao lia xuống dưới. Đm lúc đấy tao mới thấy quả mông căng đét của nó qua lớp quần âu. Tao thề là nếu tao mà đéo có tính tự chủ tốt là quả đấy tao cương cmnr.

Sau khi đã thoát khỏi đám kia thì tao với nó trở về căn cứ, trên đường về nó đòi ghé vào tiệm thuốc xong lúc lên lại xe nó bảo với tao là quay người đây nó sát trùng vết thương trước cho tao. Lúc này tao mới để ý là lũ khốn đó bắn sượt qua vai tao nhưng mà tao thấy cũng không nặng lắm tính để về trụ sở rồi trị một thể cũng được.

Thề!! Bình thường thằng này nó vừa điên vừa khùng lại còn xấu tính nữa mà hôm đấy đéo hiểu sao nó chập mạch đòi sát trùng vết thương cho tao bằng được.

Tao không cho thì nó trèo hẳn lên người tao rồi cởi áo của tao ra để xem vết thương. Nếu không phải tao quá hiểu thằng sếp của mình thì tao thề rằng cái hành động đó của nó là đang gạ tình tao.

Tao tưởng nó sẽ trả thù tao vì thường ngày tao cũng hay chơi đểu nó nhưng mà đéo ngờ nó chấm bông cho tao nhẹ nhàng vãi chúng mày ạ đã thế còn hỏi tao có thấy đau không.

Tao ngại đéo biết nói gì cả, chỉ biết quay mặt đi. Nhìn gần tao mới để ý thằng sếp tao nó có hàng lông mi dài cong vút như tụi con gái, đã thế lúc nó cúi xuống chăm chú sức thuốc cho tao, tự dưng tao thấy nó xinh vãi.

rinsan ; lỡ crush cấp trên thì phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ