Topic: Lỡ crush cấp trên của mình thì phải làm sao??
.
.
.
Page: 1, 2, 3, 4.
#224. I don't love money, money love me: Đã hai hôm rồi không thấy chúng nó đâu.
#225. Haitani Number 1: Ủa sao mày không nhắn vào group mà phải cmt làm gì?
#226. I don't love money, money love me: Group là chỗ để bàn công việc, còn hóng là phải lên đây hóng.
#227. Smoke & Acohol: Ô cái topic này vẫn chưa bị xóa à?
#228. I don't love money, money love me: Thằng chủ topic biến mất rồi thì ai xóa.
#229. I don't love money, money love me: Mà tao mới check tài khoản của thằng Rindou thấy nó thuê hẳn phòng tổng thống ở Luxury Hotel.
#230. Scar Face: Hình như hôm qua tao thấy thằng Mocchi cũng dắt gái vào cái khách sạn đó.
#231. Brass Knuckles: ĐCM, CHÚNG MÀY ĐÉO TIN ĐƯỢC TAO ĐÃ THẤY GÌ ĐÂU!!!
#232. Haitani Number 1: Mày đéo kể sao tụi tao biết được.
#233. Scar Face: Có chuyện gì mà tụi tao còn không tin được nữa à?
#234. Brass Knuckles: Trước khi kể, tôi xin chia buồn cùng bạn Takeomi.
#235. Smoke & Acohol: ?????
#236. Smoke & Acohol: Cái đéo gì mà phải chia buồn cùng tao?
#237. I don't love money, money love me: Đm, kể thì kể đại đi dài dòng vl.
#238. I don't love money, money love me: Nhanh cái mồm lên để tao còn soạn nốt cái hợp đồng.
#239. Brass Knuckles: Thì hôm qua tao dắt em ghệ vô cái Luxury Hotel đó. Tính thử cái bể bơi ngoài trời mà cái khách sạn đó mới xây lại.
#240. Brass Knuckles: Không ngờ có thằng chó nào đã chiếm luôn bể bơi đấy rồi, đóng cửa kín mít lại còn cho cả đám đàn em ở ngoài canh không cho ai vào. Nhìn kỹ lại thì thấy là lính bên mình hết.
#241. Brass Knuckles: Rồi tao nhận ra thằng chó đó là thằng em quý tử nhà mày đó Ran à.
#242. Haitani Number 1: ?????
#243. Scar Face: Rồi hiểu.
#244. Smoke & Acohol: Xong sao nữa, tự dưng chia buồn với tao là thế đéo nào??
#245. Brass Knuckles: Lúc đấy tao đang định đi lên phòng rồi thì cửa nó bật mở ra vào tao thấy thằng Rindou bế thằng Sanzu đi ra, còn thằng Sanzu thì ngất trong lòng nó.
#246. Brass Knuckles: Thằng Rindou như kiểu chỗ đấy là chốn không người ấy, nhìn thằng sếp nó bằng con mắt như kiểu vợ chồng mới cưới, lại còn quay sang hôn lên trán thằng Sanzu.
#247. Brass Knuckles: Nó thấy tao còn sang bảo tao là nhìn cái đéo gì rồi cười khểnh kêu "Xin lỗi nhé, tụi tao hơi quá đà, mày đợi nhân viên dọn rồi hẵng vào. Giờ tao phải bế em yêu của tao lên phòng đã."
#248. Brass Knuckles: Đm, nghe ngứa đòn đéo chịu được.
#249. Scar Face: Ăn được thằng sếp của nó cái mặt nó vênh hẳn lên trời.
#250. I don't love money, money love me: Chúc mừng Takeomi nhé. Chuẩn bị làm thông gia với thằng Ran.
#251. Haitani Number 1: Thế mình bắt đầu bàn chuyện đám hỏi thôi, "em rể" nhỉ.
#252. Smoke & Acohol: CONCAC, TAO ĐÉO ĐỒNG Ý.
#253. Haitani Number 1: Giờ mày có đéo đồng ý thì chúng nó cũng đã hưởng tuần trăng mật rồi.
#254. The Strongest Man: Đám cưới nhớ có taiyaki đấy.
#255. Scar Face: Tao sẽ gửi tiền mừng.
#256. The Loyalist: jskjskjsksjskjsk
#257. The Loyalist: ĐM, SAO MÀY BẢO TAO LÀ XUNG QUANH ĐẤY KHÔNG CÓ AI VÌ MÀY BAO TRỌN HẾT RỒI CƠ MÀ.
#258. The Loyalist: SAO THẰNG MOCCHI LẠI THẤY HẢ THẰNG ĐẦU SỨA KIA!?!?
#259. Haitani Number 2: Cưng ơi cho anh xin lỗi mà. Để nao anh xử lý nó sau.
#260. The Loyalist:: CƯNG CÁI CON MẸ MÀY!!!
#261. I don't love money, money love me: Oh đôi tình nhân xuất hiện rồi đấy à.
#262. Brass Knuckles: Ngọt ngào gớm nhỉ.
#263. Haitani Number 1: Em mình trốn kỹ quá, mấy hôm chả thấy gọi điện hỏi thăm ông anh ở nhà gì cả.
#264. Haitani Number 2: Thấy anh cmt được là biết anh vẫn khỏe rồi.
#265. Haitani Number 1: ....
#266. Smoke & Acohol: Thường ngày khịa tao cho lắm vào, quả báo đấy con ạ.
#267. Scar Face: Thế mọi chuyện coi như êm đẹp rồi nhỉ.
#268. I don't love money, money love me: Còn thiếu mỗi cái lễ đường nữa thôi.
#269. The Strongest Man: Thôi tất cả giải tán đi làm việc đi.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
rinsan ; lỡ crush cấp trên thì phải làm sao?
Fanfictionbỗng một ngày bạn phát hiện ra bản thân crush thằng sếp điên khùng của mình. 📎 diễn đàn, ooc 📎 chửi bậy khá nhiều 📎 quẹt nhanh nên hơi đầu voi đuôi chuột D: