3. Thiên vị ra mặt

2K 265 34
                                    

Sáng sớm, Diệp Anh bị đánh thức bởi một thứ gì đó động đậy trên tay, cô nheo mắt, tỉnh dậy liền mỉm cười. Ra là có một bạn Gấu nhỏ đang vùi trong lòng cô, bạn ngủ say, gương mặt đáng yêu đến động lòng người.

Đêm qua rõ ràng ngủ mỗi người một bên, vậy mà chẳng hiểu sao sáng nay lại là nằm ôm nhau thắm thiết. Bạn sói cũng chẳng phiền, rất thoải mái để cho Gấu nhỏ ép mình ra tận mép giường mà vẫn hai tay ôm ấp bạn ấy. Cô hiền lành vuốt ve mái tóc hồng suông mượt, nghịch ngợm xoa nhẹ cái tai mềm mềm làm bạn Gấu khẽ nhăn mày, cưng.

- Cún.

Thùy Trang thức giấc, khuôn miệng xinh xắn lập tức gọi tên bạn lớn rồi nhẹ nhàng cười.

- Mình làm Trang thức hả? Trang ngủ tiếp đi.

Diệp Anh bối rối xoa lưng bạn nhỏ, hình như cô hơi quấy thì phải.

- Không có, Trang dậy sớm quen rồi ạ.

Nàng cười với Diệp Anh rồi ngồi dậy, đôi tay dụi dụi mắt rồi vươn vai một cái cho tỉnh người.

Có người nhìn bạn Gấu nhỏ mà không giấu nổi ánh mắt cưng chiều, Diệp Anh cũng dậy theo rồi xoa xoa đầu nàng. Trang thích được xoa đầu lắm í, tay Cún mềm mềm mà ấm nữa.

- Vào đánh răng, tắm rửa thôi bạn nhỏ.

- Dạ.

Bạn Cún gọi Gấu là bạn nhỏ kìa, dễ thương quá.

Diệp Anh soạn sẵn quần áo mới cho Thùy Trang để ở giường, cô cho nàng tự vệ sinh cá nhân, còn mình thì đi ra ngoài để tắm.

.

Mỗi ngày, Diệp Anh thường sẽ là người chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà, do cô nấu ăn rất ngon, chị Nga hơi lười và Lan Ngọc thì chỉ biết phá. Thế đấy, cái nhà này không có Diệp Anh đảm đang là chết đói hết.

Lần đầu nuôi một bạn Gấu, Diệp Anh chưa rõ bạn ấy thích ăn gì nữa nên sẽ làm một món nào đó thật dễ ăn. Để xem...bánh mì nướng, trứng và xúc xích, món này đến mấy đứa con nít còn mê tít nữa. Mà Diệp Anh cũng xem Thùy Trang là trẻ con.

- Cún ơi Cún, Trang tắm xong rồi ạ.

Chưa thấy hình đã nghe giọng bạn Gấu lanh lảnh từ nhà trên, khóe môi Diệp Anh vô thức cười.

Khi cô xoay qua liền nhìn thấy một bạn bé tí tẹo trong chiếc áo phông rộng thùng thình của mình, xem ra nên mua quần áo mới cho Thùy Trang rồi. Cô vẫy tay gọi nàng lại, lập tức Gấu nhỏ đã lon ton chạy về phía cô.

- Trang có thích ăn trứng với xúc xích không?

- Dạ có ạ.

Thùy Trang gật gật đầu, mắt tròn xoe nhìn bịch xúc xích rất to trên bếp, đồ ăn ngon là Trang thích thôi.

- Vậy mình sẽ chiên nhiều cho Trang nhé, ngồi đợi một xíu.

Nhẹ nhàng vuốt tóc nàng, Diệp Anh vui vì Trang thích món mình lựa chọn.

- Dạ.

Gấu ngoan liền đi lại bàn ăn, kéo ghế ngồi xuống rồi khoanh tay ngay ngắn trên bàn và chờ đầu bếp chuẩn bị bữa sáng cho mình.

Cún Đã Nuôi Gấu Như Thế Nào Vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ