Nửa tháng trôi qua, Quỳnh Nga và Lan Ngọc đã quen với việc có bạn mới sống chung. Còn con sói to đùng kia khỏi phải nói, không có mặt thì thôi, hễ xuất hiện là "Trang ơi Trang", lúc nào cũng kè kè bên cạnh bạn gấu nhỏ, nhất quyết không cho ai đụng vào bạn cơ.
Nói chung là Thùy Trang hiền lành, vâng lời nên được Diệp Anh cưng lắm, nàng thích cái gì đều chiều, thiếu điều muốn đem hết gia sản họ nhà sói tặng cho Gấu hồng thôi.
- Mình đi làm nhé, Trang ở nhà ngoan, chiều về sẽ mua kem cho Trang.
Sáng nay Diệp Anh vẫn đi làm, trước khi đi luôn dặn bạn nhỏ phải ngoan và hứa mua đồ ăn cho bạn.
- Dạ Trang biết rồi, Cún đi làm vui vẻ.
Thùy Trang gật đầu hiểu chuyện rồi vẫy tay chào tạm biệt bạn lớn.
Bây giờ thì nàng đã không còn mè nheo chuyện cô đi làm nữa, cũng chẳng khóc khi Cún lớn lỡ có về trễ tại vì Trang biết Cún đi làm để kiếm tiền nuôi Trang mà. Việc của nàng chính là ở nhà ăn ngủ đủ giấc và chờ cô về.
.
Đáng ra từ lúc 4 giờ chiều Diệp Anh đã có mặt tại nhà rồi chứ, Thùy Trang ngồi chờ nửa tiếng rồi mà không thấy đâu suy ra có hơi buồn. Nàng ngồi trên sofa xem phim, tay ôm con gấu bông Diệp Anh mua cho, trong lòng tự nhủ mình phải ngoan, không được nhõng nhẽo, Cún sẽ về sớm thôi. Nghĩ vậy cho an lòng chứ bạn Gấu đang rất là buồn nhé.
- Chị Trang ơi vào tắm trước đi, chị Diệp nói có công chuyện nên về trễ.
Lúc này Lan Ngọc đi ra thông báo cho nàng để khỏi phải chờ.
- Hỏ, Cún về trễ sao?
Thùy Trang gật gù, hơi buồn nhưng mà vẫn đứng dậy tắt TV rồi đi vào trong.
- Chị tự tắm được không? Hay để em tắm cho hề hề.
Vừa đi được mấy bước thì lại bị Lan Ngọc giữ lại, đôi mắt nàng mèo xếch lên rất gian manh và còn nhếch miệng cười.
Lập tức Thùy Trang lắc đầu nguầy nguậy, thẳng tính nói:
- Không được đâu, Cún nói chỉ có mình Cún được tắm cho Trang thôi.
- Ui cái bà già chưa gì đã giữ của.
Lan Ngọc chép miệng rồi không nói gì nữa mà đi thẳng vào trong bếp kiếm đồ ăn.
.
Vì Diệp Anh về muộn nên chị Quỳnh Nga phải đặt đồ ăn cho hai đứa nhỏ, pizza, gà rán và trà sữa, thiệt tình là bọn họ thà tốn tiền chứ nhất quyết không chịu vào bếp. Thôi cũng được, miễn sao no bụng là tốt.
Hiện tại, ba người đang cùng ăn uống và xem TV, cái chương trình gì mà có mấy chị đẹp gái hát nhảy ấy.
Ting tong
- Ai đến thế nhỉ?
Quỳnh Nga dừng ăn và đứng dậy mở cửa.
Cạch
- Ối!
Thời khắc cách cửa bật mở cũng chính là lúc chị thỏ trắng hét lên một tiếng, ngay sau đó lại có hai con người ôm nhau đi vào. Là Diệp Anh với một người phụ nữ tóc ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cún Đã Nuôi Gấu Như Thế Nào Vậy?
FanficDiệp Anh thích nuôi mèo nhưng lại nhặt được em Gấu dễ thương cực kỳ, đã vậy ẻm còn có màu hồng nữa chứ. - Ôi chết mất thôi!