22. Cứ là Gấu thôi

1K 172 53
                                    

Bữa cơm tối cho cục cưng đã xong, dù mệt nhưng sau khi ăn xong, Diệp Anh vẫn chịu khó ngồi canh nàng ăn vì sợ Thùy Trang lo lắng về mình mà ăn không ngon miệng, lúc trưa nàng đã ăn rất ít. Bạn nhỏ có Cún lớn ngồi bên cạnh canh chừng nên ăn cực kỳ giỏi, tay liên tục múc cơm, miệng nhai nuốt nhanh nhẹn trông giống em bé 3 tuổi mới tập ăn thật.

- Cún ơi Trang ăn xong rồi, Cún vào nghỉ ngơi đi.

Miếng thịt cuối cùng đã nuốt xuống bụng, Thùy Trang tự hào ngước lên nhoẻn miệng cười, em bé sợ Cún ngồi lâu sẽ mệt nên ăn nhanh đấy.

- Trang của Cún giỏi quá, đưa bụng đây mình xem nào.

Để chứng minh mình ăn giỏi, Gấu nhỏ liền không ngần ngại vén áo lên để lộ chiếc bụng trắng đã no căng đầy.

Diệp Anh hài lòng cười, cô đưa tay xoa vuốt phần bụng mềm mại rồi kéo áo nàng xuống. 

- Để Trang dọn chén ạ.

Bạn nhỏ tự giác đứng dậy gom hết chén đĩa vào bồn rửa, nàng rửa tay rửa miệng sau đó tìm hộp khăn ướt đem đến chỗ Diệp Anh rồi giúp cô lau mặt. Hôm nay Cún sướng quá chừng, toàn được Gấu nhỏ lo cho thôi.

- Cún ơi vào phòng thôi.

Xong việc, Thùy Trang nắm tay Diệp Anh dắt vào phòng ngủ, cô chỉ yên lặng đi theo và cười vì cục bông đáng yêu trước mặt mình.

.

Ngã lưng xuống giường, cơn mệt mỏi của Diệp Anh mới được xoa dịu đôi chút, cô véo nhẹ má cục bông nhỏ đang lo lắng nhìn mình kia. Thật muốn hôn nàng nhưng sợ sẽ lây bệnh cho bạn nhỏ.

- Cún ngủ đi, Trang canh chừng cho.

Thùy Trang vuốt nhẹ mái tóc bạn Cún, giọng đầy nâng niu nói với cô.

Trông người lớn thế nhỉ? Diệp Anh bật cười, vẫy nàng lại gần.

- Bé con lại đây với mình.

Nghe lời, Gấu nhỏ liền ngã người vào vòng tay đang dang rộng đón mình, nàng áp mái đầu lên ngực cô cọ nhẹ như một cách ủi an dành cho bạn lớn. Cô xoa đầu nàng, ánh mắt trìu mến nhìn Gấu nhỏ đáng yêu rồi mỉm cười yêu thương.

- Cún đừng vẫy đuôi nữa, sẽ mất sức đó.

Mắt Thùy Trang va vào chiếc đuôi xám đang lắc lư của Diệp Anh, nàng liền nhíu mày rồi chồm ra phía sau vuốt ve vài cái để vỗ về.

Vô tình hành động vừa rồi làm cho cổ áo ngủ của Thùy Trang trễ xuống, đôi gò núi trắng phau hiển nhiên đập vào mắt Diệp Anh. Tim cô giật thót, đã sốt còn gặp cảnh này thì có khác gì đem cô ném xuống núi lửa đâu.

Cổ họng sói khô khốc, ráng nuốt khan một cái. Nguyên nhân là do đâu chứ? Gấu nhỏ khoe đào thế kia thì hỏi làm sao mà cô không rộn ràng được? Phải nhắm mắt tĩnh tâm thôi.

- Á Cún ơi, sao Cún chảy máu mũi vậy?

Đột nhiên nghe Thùy Trang hoảng hốt la toáng lên, đến lúc này cô mới nhận ra cái sự ươn ướt, nóng hổi nơi cánh mũi mình liền đưa tay lên sờ. Xịt máu vì người đẹp là có thật.

- Cún ngửa cổ lên, đợi Trang lấy khăn giấy.

Còn Thùy Trang vô cùng lo lắng, nàng chỉnh đầu Diệp Anh ngửa lên rồi gấp rút chạy xuống giường đi tìm hộp khăn giấy.

Cún Đã Nuôi Gấu Như Thế Nào Vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ