Prompts:
Prompts tiếng Việt: https://prompt-tieng-viet.neocities.org/
Prompts tiếng Anh: https://atsuzaki-playground.neocities.org/.
.
.
.
.
.
.1.
- Anh Rin, hai ảnh đang làm gì thế anh?
Phoenix hỏi, em không thể hiểu nổi tại sao Bâng và Quý đã ngồi nửa tiếng trong bếp, hét toáng lên mấy cái từ ngẫu nhiên.
- Không có gì đâu, chú nên rời khỏi đây trước khi hóa điên như chúng nó.
Hoài Nam trả lời một cách thản nhiên, dường như bạn đã quá quen với cái cảnh này rồi. Hai thằng, cắm rễ trong bếp, chơi nối từ.
- Lại lại. - Lai Bâng bĩu môi, cố gắng cứu vãn cái sự "quê" của bản thân trong cái trò chơi quái đản này.
- Anh chấp em mở bát đấy Bánh. - Ngọc Quý cười khẩy, thực sự nhìn bộ dạng bối rối nhưng không phục của Bâng thật dở khóc dở cười.
- Dưa hấu!
- Hấu con m* mày.
.
.
.
.
.
.2.
Lai Bâng đang livestream, Quý cũng ở đấy. Cậu vừa cắn bánh tráng, vừa nhìn anh. Lúc thì nhét bánh tráng vào mồm anh đúng lúc đang combat, lúc lại ngồi ở cái võng đằng sau anh chọc chọc. Thấy anh thở dài, cậu mới nhón lên hỏi.
- Em yêu của anh sao đấy?
- Anh bị đau đầu ấy em, dạo này nó cứ đến rồi lại đi. Mỗi lần như vậy nó lại đau dai dẳng, không hiểu tại sao..
Vừa lúc ấy, Khoa lon ton bước vào trong phòng.
- Đến nữa rồi đấy.
.
.
.
.
.
.
.3.
- Khoa, Khoa! Qua đây anh hỏi.
Lai Bâng ngồi trong phòng nói vọng ra, nghe điệu bộ có vẻ đã tuyệt vọng lắm rồi. Thằng Khoa nghe thấy thì lon ton chạy vào.
- Sao đấy anh Bánh?
Rồi nó ngưng nói một lúc, cũng vừa đủ để Lai Bâng không kịp trả lời nó.
- Để em đoán, anh với anh Quý đang có vấn đề gì đó và anh Quý đang giận trong phòng nên anh gọi em qua để hỏi em cách hôn môi?
Tấn Khoa lắc đầu, nó cũng đến ạ với hai con người này rồi, nó cúi xuống, bế con Cúc lên rồi nhìn Bâng với một ánh mắt chán chường.
- Bậy, anh biết hôn mà, anh coi trên Google rồi.
Lai Bâng bĩu môi, điệu bộ của anh tỏ ra vẻ đắc thắng. Còn Tấn Khoa, nó đi ra ngoài và đóng sầm cửa lại, không thèm quay mặt lại nhìn Bâng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SGP x AOG ┊ Ở phía bên kia sườn dốc của danh vọng.
Fanfiction[tổng hợp oneshot] [Đọc kỹ warning ở chương đầu] Author: CuSO4 Couple: Tấn Khoa x Phoenix (Updating)