TW: Hanahaki
Cameo: Red, BângQuý.
.
.
.
.
.
."này, những bông hoa đó đẹp nhỉ?"
.
.
.
.Từng cánh hoa rơi xuống. Chúng rướm máu.
Từng cánh hoa rơi xuống. Chúng thật đẹp.
Những cánh hoa nhỏ nhắn, mong manh đến kì lạ.
Hoa bụi đường, cắm rễ vào trong người em, từng ngày bòn rút sức lực của em. Tất cả cũng chỉ vì người ấy.
Hữu Đạt biết rằng thực sự có chuyện gì đó đang diễn ra với em, em ước nó không bao giờ xảy đến những cũng không nỡ. Đóa hoa bụi đường ấy là kết tinh của một tình yêu đơn phương mà em đã dành ra cho người chơi trợ thủ của Sài Gòn Phantom. Đó là Tấn Khoa.
Không hiểu sao em đã rung động trước nó. Khoa chẳng có gì khác ngoài việc là ông trời con của đội tuyển, không theo ý nó là ý như rằng: Bâng mất bùa, Cá mất xe, Jiro mất lính. Nhưng Phoenix, em chẳng mất gì cả. Có lẽ là bởi vì em là tân binh, cần phải được chỉ dẫn nhiều hơn.
- Một thằng thích nói, một thằng thích hỏi, thả vào một lane là banh chành cái lane luôn.
Chợ Cá đã từng than thở trên live như vậy, hắn cũng mệt mỏi lắm chứ bộ, nghe mic trong trận chỉ có tiếng "Khoa, Khoa" "Đạt, Đạt" từ bot duo. Cái sự kiễn nhẫn đó không phải quá hiếm thấy từ Khoa nhưng đương nhiên là Phúc Lương sẽ không ngờ đến. Có lẽ sau vài lần như vậy mà Hữu Đạt đã rơi vào lưới tình lúc nào không hay.
- Mày thích nó hả Đạt?
Quý ngồi vắt vẻo trên võng, cắn một miếng bánh tráng rồi tròn mắt hỏi em. Ngó qua ngó lại không có ai rồi mới khẽ gật đầu.
- Dạ đúng rồi anh Quý. — Nghe được câu trả lời, Ngọc Quý chỉ biết thở dài. — Nhưng sao mà anh biết?
- Mày nghĩ tao mù hả Đạt? Cái cách mày tự nhiên nhìn thấy một cánh hoa rơi xuống từ trong miệng mày sau khi tiếp xúc với Tấn Khoa, sau đó lại phải vội chạy đi để nôn thốc tháo. Thầy biết tất mà em.
- Nhưng mà thằng nhỏ lại thích anh Rin.
- Em biết mà.
- Mày không nỡ bỏ rơi mối tình này hả, nhìn lại mày kìa em.
- Anh biết là mày sẽ không muốn phẫu thuật cắt bỏ nó đi, nó sẽ là thứ kinh khủng nhất mà mày có thể nghĩ đến vào hiện tại. Nhưng mà mày phải nhớ là mày sẽ chết nếu chuyện này không có một tí chuyển biến nào đấy.
- Anh Quý.. Em thực sự không biết làm gì cả.
Quý định nói thêm nhưng rồi lại thôi, cậu đưa cho em cái kéo vì có một vài bông hoa đã nở rõ ở trên vai, trên ngực em rồi. Thở dài thêm một hơi nữa rồi bỏ vào trong phòng nhưng rồi không nhịn được mà ló đầu ra nói thêm vài câu rồi mới vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SGP x AOG ┊ Ở phía bên kia sườn dốc của danh vọng.
Fanfiction[tổng hợp oneshot] [Đọc kỹ warning ở chương đầu] Author: CuSO4 Couple: Tấn Khoa x Phoenix (Updating)