.
.
.
.
.
.
.Tuy là đã thắng One Star trong lượt đi của Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2024 nhưng rốt cuộc Lai Bâng cũng không thể nào vui nổi.
Ồ.. Tại sao hả?
Vì anh vẫn đang vò đầu bứt tóc trên cái thứ gọi là tình yêu chết tiệt đấy.
Nhưng mà tuyển thủ đi rừng này lại có tình với ai mà đến nỗi phải dày vò như vậy?
Không sai, người may mắn đó là người chơi đường trên của đội. Jiro hay còn gọi là Ngọc Quý.
"Vậy mình có call team hay có những cái trao đổi nào để mình có thể quyết tâm giành được chiếm thắng như ngày hôm nay không ạ?"
"Ờmm... Dạ có ạ...Mỗi lần đồng đội, đặc biệt là con vợ Jiro của em xử lý lỗi thì em động viên bạn."
Và Lai Bâng đã nhận chủ quyền ngon ơ trước ánh mắt của bao người khi phỏng vấn sau trận đấu như thế đấy. Và đoán xem sau đấy hắn đã ngượng đỏ cả mặt như thế nào kìa.
.
.
.
.
.Bâng thích Quý lâu rồi cơ, từ cái hồi mà cậu debut ở SGP.
Ôi cái vẻ ngoài ưa nhìn ấy. Ôi, cái tính cách bốc đồng ấy. Ôi.. Giọng hát luôn đưa anh về chốn bồng lai tiên cảnh ấy của cậu. Và những lời đường mật tựa như trái cấm của thiên đường mà cậu thốt nên khiến livestream sẵn sàng bị gõ vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nữa.
Có lẽ cậu đã muốn hớp hồn anh thật rồi. Biết là gần ở trước mắt mà xa tận chân trời, Lai Bâng chỉ biết đứng sau Tấn Khoa - người chơi trợ thủ của đội. Ngay bên cạnh thằng nhóc tân binh là Đạt đang ló đầu ra hóng hớt.
- Khoa này.. - Anh khẽ giật giật vạt áo nó.
- Sao thế anh Bánh? - Thằng nhóc cũng tiếp lời anh, cũng chẳng phải là lạ lẫm gì khi Bâng gọi nó nhưng với biểu cảm ngượng ngùng pha chút sững sờ của anh thì nó cũng cảm thấy lạ.
- Anh đang thích người này.. Nhưng anh nói ra sợ em hổng có ưng..
- Em rửa tai nghe anh nói nè.
- Được rồi... Là Quý..
- Em nhét đất vào tai đây. Tạm biệt anh.
Một phát quay ngoắt của Khoa lên trên lầu để lại một Phoenix mắt chữ o mồm chữ a và một Lai Bâng đang sững người lại, lúc bấy giờ anh mới nhớ ra một điều cấm kị.
- Thật hả anh Bánh? Thật hả anh? - Đạt lắc lắc người anh nhưng không nhận được phản hồi.
Tất cả mọi người đều biết chuyện Bâng thích Quý, anh Cá biết, anh Zeref biết, anh Red biết, thầy Titan biết, đến Lạc Lạc cũng biết. Còn thằng Khoa thì đã biết quá nhiều. Vậy còn ai không biết?
BẠN ĐANG ĐỌC
SGP x AOG ┊ Ở phía bên kia sườn dốc của danh vọng.
Fanfiction[tổng hợp oneshot] [Đọc kỹ warning ở chương đầu] Author: CuSO4 Couple: Tấn Khoa x Phoenix (Updating)