sau lúc đó, cả một quá trình ăn uống cả hai đều không nói lấy với nhau câu nào, người đầu này người đầu kia, tựa như không thân thiết.
mọi người cũng dường như thấy lạ với thái độ của cả hai nhưng cũng không quan tâm cho lắm vì không phải là chuyện của họ.
diệp anh lâu lâu lại lén nhìn lấy nàng, thấy nàng chẳng quan tâm đến mình, trong lòng cô sinh ra cảm giác khó chịu khó nói. trang dù có cố gắng không quan tâm đến cún lớn kia thì trực giác của nàng vẫn cho nàng biết ánh mắt của người phía kia đang dán lên người nàng.
thật ra nãy giờ trong người nàng vẫn còn ngọn lửa nhỏ nhoi từ đâu đó, nó đốt cháy thân thể nàng từ lúc diệp chạm vào nàng, và đến bây giờ khi nhớ đến ngọn lửa đó vẫn phất lên hừng hực.
mọi người quẩy cùng nhau đến gần 11 giờ tối thì cũng tàn tiệc, quán cũng đóng cửa. trang thì ra về cuối cùng huyền vì còn vài chuyện chưa nói hết.
diệp anh từ đâu đó vẫn chưa về, ngồi trong chiếc audi màu hồng quen thuộc. nhìn thấy nàng ra thì liền mở cửa. huyền nhìn tình huống thì cũng biết, nên liền tạm biệt.
diệp anh nhìn nàng liên hồi, trang thì bối rối trong lòng nhưng vẫn thản nhiên ngoài mặt. diệp anh theo lễ thường tình bước đến cầm túi cho nàng, tay nàng không chịu buông chiếc túi yêu thương, mặt nhìn xuống nền đất.
đứng một lúc thì trang cũng chịu đi lên xe, thắt dây an toàn cho bản thân, diệp anh nhìn theo muốn lên tiếng nhưng cổ họng bị nghẹn lại đôi chút.
"về nhanh, tôi buồn ngủ." trang lên tiếng, giọng bị cơn mệt mỏi làm lạt đi.
diệp anh chẳng thể nói thêm được lời nào, chỉ biết im lặng tập trung chạy xe mà thôi.
một lúc thì cũng đến nhà của trang, diệp anh dường như quen thuộc với con đường này nên chạy rất nhanh. cô quay sang thấy em đang nằm thiếp đi dựa lên kính, diệp anh xuống xe đi sang phía nàng.
mở cửa cho trang, em xém xíu mà rớt ra ngoài, hên có diệp anh đỡ lại, ở khoảng cách này cả hai lại gần nhau đến thế. tay diệp anh đỡ lấy đầu nàng, tay kia chống ngay cửa xe. đột nhiên lúc này thuỳ trang mở mắt, nhìn thấy nhìn ảnh phóng đại của cô ngay trước mắt.
diệp anh thấy em thức thì định buông tay, nhưng lại bị em kéo lại, khiến cho cả người cô đổ ập lên người em, hai đôi môi áp vào nhau chưa có lời hẹn trước.
trang chủ động câu lấy cổ cô mà quấn quít, diệp lúc đầu có hơi bất ngờ nhưng lúc sau cũng nương theo, tay đỡ lấy cổ em để cái hôn đi sâu hơn. cả hai triền miên cùng nhau một lúc, đến khi hết hơi mới dứt ra.
nhìn trang đớp lấy từng hơi thở một cách khó khăn, diệp khẽ vuốt ve tấm lưng em ôn nhu. trang níu lấy cổ diệp. "bế..."
diệp anh ngoan ngoãn bế em, hai chân trang vòng qua eo cô, hai tay quấn lấy cổ. gương mặt gục xuống hõm cổ cô.
bước đến thang máy, trong lúc đang chờ lên đến nơi, trang rời khỏi nơi hõm cổ kia chuyển sang đối mặt với cô. "có phải...diệp làm điều này với rấ- ưm!"
diệp anh chặn suy nghĩ xấu của em trong một nốt nhạc, bắt em cùng mình hôn sâu một hồi, trang bất ngờ bị hôn nên bất lực bị cô dẫn dắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
moments.
Randomvì đam mê hint của cúp lê u40 quá nên tui quyết định dành một fic riêng về những chiếc hint từ bé đến lớn của 2 người họ hihu 😭 lưu ý: fic không có cốt truyện rõ ràng, mỗi chap là một câu chuyện khác nhau nên có lúc hay có lúc dở mong mấy bồ đừng t...