"diệp anh! bà là cún thiệt hay sao mà cắn lắm thế."
cả hai làm với nhau cũng đã tới hiệp thứ 4, trang rã người nằm trên giường, diệp anh thì vẫn còn hăng hái trên người em mà vân vê hai khoả tròn. trên người nàng toàn là vết cắn của người kia, đúng là không thương hoa tiếc ngọc gì cả.
"thì tôi là cún mà, gâu gâu." cả hai người dường như tỉnh cả rượu, cô nằm sấp trên người em, úp mặt vào đâu thì ai cũng biết đó.
"cún...tôi buồn ngủ rồi...cho tôi ngủ đi." trang năn nỉ người kia, dù thích cô thật đó, nhưng mà cũng không thể để cô hành hạ mình mãi được.
diệp anh ngẩng mặt lên, cười ngờ nghệch như một con cún thật sự. "được rồi, ngủ thì ngủ."
cô lăn sang nằm kế nàng, ôm nàng vào người mình. trang hiện tại như người không xương mà bị người ta dễ dàng kéo đi. "ôm nào..."
diệp anh hôn lên đỉnh đầu nàng, tạo tư thế thoải mái nhất cho cả hai, trang duy trì nhịp thở đều đặn trong lồng ngực cô. "ghét cún."
"ngủ đi mai nói tiếp." diệp anh cười xoà, cô muốn chiếm lấy nàng trong từng tế bào, muốn nàng mãi mãi là của cô.
"cún hong thương trang."
"thương mà, ngủ ngoan."
___________________________________
12 giờ trưa hôm sau.
"nè!! cún, dậy đi." trang vỗ vỗ lên gương mặt người đang say ke kia, tiếng ngáy khò khò trong đáng ghét thật sự. diệp anh ngủ nhưng mà tay vẫn không quên ôm lấy nàng, mà ôm chỗ nào thì không biết.
lúc trang thức dậy thì trời cũng trễ, cơ thể bị người kia ôm chặt, tay còn đặt lên ngực em, lúc thích cô cũng không nghĩ cô lại dê sòm đến vậy.
"hưm...ngủ xíu nữa..." diệp anh không chịu thức dậy, mở mắt he hé thấy em đang nhìn mình, kéo em lại ngủ tiếp.
"chiều nay tôi còn có lịch trình, mau dậy." trang đẩy người kia ra, vỗ lên mặt cho tỉnh.
diệp anh sau một lúc thì cũng thức dậy, nàng thì đã rời giường trước đang làm đồ ăn ở ngoài. cô làm vệ sinh cá nhân xong thì cũng bước ra, đập vào mắt cô là hình ảnh nàng mặc một chiếc áo sơ mi rộng rãi đứng bếp mà nấu ăn, người vợ đảm đang của cô đây rồi.
cô tiến lại ôm từ phía sau em, cô tham lam hít lấy hương thơm từ người nàng, rồi khẽ thì thầm. "làm người yêu mình nhé?"
khi nghe thấy mặt trang đã dần dần chuyển sang đỏ ửng, được che phủ bởi mái tóc hồng đặc trưng, sến quá đi thôi, nhưng nàng cũng đã đợi chờ giây phút này từ lâu...
"trang ới ời ơi."
"..."
"ăn cơm." nàng không trả lời cô mà đẩy cô sang một bên, đem hai dĩa thức ăn ra bàn. diệp anh lẽo đẽo theo sau, ngồi vào vị trí đối diện nàng, cầm nĩa lên chuẩn bị thưởng thức.
nhưng khi cô nhìn vào dĩa thức ăn của mình, lại là một phần ốp la hình trái tim, đính kèm ba từ được viết bằng tương ớt.
"em đồng ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
moments.
Acakvì đam mê hint của cúp lê u40 quá nên tui quyết định dành một fic riêng về những chiếc hint từ bé đến lớn của 2 người họ hihu 😭 lưu ý: fic không có cốt truyện rõ ràng, mỗi chap là một câu chuyện khác nhau nên có lúc hay có lúc dở mong mấy bồ đừng t...