thế là tận 30 phút sau hai người mới chịu ra lại phòng tập, nhìn cả hai như một cặp đôi đang mặc áo cặp. trang thì lọt thỏm trong áo sơ mi rộng của cô, còn diệp anh thì đẹp zai trong áo của chính bản thân.
mọi người lo tập nên cũng nói gì, cả hai cũng bắt đầu tập trung tập động tác, mọi chuyện chẳng có gì khi trang đòi diệp anh bế mình bằng một tay.
"ể bà bê tôi bằng một tay thử đi." trang dang tay muốn người ta ôm.
"xời, chuyện." diệp anh một bước bế em bằng một tay còn xoay vòng vòng khiến cho cô nàng kia thích thú.
"ủa sao bà bế tôi nhẹ dữ dậy?!" diệp anh cơ thể săn chắc bế nàng trên tay, ở đây mà có fan chắc cô bị bu đông mất thôi...
"tôi bế bà thử!!!" trang nhảy xuống, cũng muốn thử sức. nàng dùng hết sức để bế cô lên nhưng sức của nàng thì làm sao đủ đối với cô, liền bị cô đè bẹp.
"ê!!! coi chừng." diệp anh chống một tay đỡ đầu trang, một tay chống xuống đất, vẻ ôn nhu khiến trang say đắm là đây nè.
"không được mà cứ cố." diệp anh ôm đầu em vào người trách mắng.
"huhu...không công bằng!" trang giãy dụa.
"thôi...tối về cho em ngồi lên người là được chứ gì." diệp anh khẽ thì thầm, tay vuốt tóc em cho ngay thẳng.
"nâuuuu, muốn bế cúnnnnn." trang nũng nịu ôm lấy cổ cô, ngoan ngoãn cho cô bế lên đến chỗ để đồ.
"ngoan ở đây, lát mình cho bế." xoa đầu em rồi đi tập tiếp, ôn nhu số 1 thế giới.
thế là trang ngồi yên xem diệp tập nhảy, vì động tác này em không cần tập. diệp cún của em đúng là đẹp trai số 1 thế giới, tập nhảy cũng trở nên quyến rũ.
một lúc sau, diệp anh nóng quá nên cởi cả áo sơ mi ra khiến cho cô lộ cơ bụng săn chắc quyến rũ. làm có một người ngồi trong góc phòng phải nghiến răng quay mặt đi, người này thật không biết ngại mà.
"trang, tập xong rồi về thôi." diệp anh bước đến chỗ trang với cơ thể tấm lấm mồ hôi, còn cởi cả sơ mi ra, hên là trong phòng tập bây giờ chỉ còn có hai người.
"diệp...cài áo lại đi."
"sao thế? nóng lắmm." diệp anh xoa đầu cô bé đang gục xuống không dám nhìn cô kia.
"lạnh mà." trang khẽ nói.
"em không thích mình thế này à?" diệp anh ôm lấy cả người em vào lòng, lồng ngực đầy đặn cũng thế áp vào người em. cả người trang nóng ran như lửa đốt, người này thật biết cách trêu em.
"không có..."
"trang, mình muốn hôn." diệp anh thì thầm vào tai em như lời mời gọi. trang lắc đầu tỏ vẻ không chịu.
"về nhà đi..."
"thật ghét cảnh phải lén lút thế này." diệp anh thật sự muốn công khai với cả dư luận rằng hai người đang quen nhau, nhưng trang thì lại sợ.
diệp anh nâng mặt em lên, bắt em phải nhìn mình. nhẹ nhàng đặt lên môi em một cái hôn, rồi từ từ kéo em vào nụ hôn sâu.
diệp anh luôn khiến cho trang phải chịu thua khi giỏi giang trong việc dẫn dắt nàng vào những cuộc phiêu lưu không chín chắn.
"ưm...d-diệp." diệp anh không cho em có cơ hội để thở mà cứ hấp tấp chiếm lấy môi em làm của riêng. đến gần năm phút cô mới chịu dứt ra, nhìn nàng phải cực khổ để lấy lại được hơi thở bình thường, mặt trang đỏ ửng cả lên, trang thực sự sợ âu yếm với cô ở những nơi không phải là nhà như thế này.
"về thôi em." diệp anh đỡ em đứng dậy, ôm em ra về.
"diệp còn chưa cho em bế..."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
moments.
Randomvì đam mê hint của cúp lê u40 quá nên tui quyết định dành một fic riêng về những chiếc hint từ bé đến lớn của 2 người họ hihu 😭 lưu ý: fic không có cốt truyện rõ ràng, mỗi chap là một câu chuyện khác nhau nên có lúc hay có lúc dở mong mấy bồ đừng t...