sáng hôm sau, cả hai sau một đêm nhiệt huyết thì thiếp đi trên chiếc sofa nhỏ bé của nhà cô. hình ảnh đập vào mắt là trang nằm trong lòng diệp, tay ôm chặt lấy hông cô mà thiếp đi.
diệp anh lấy tay mình gối đầu cho trang, tay còn lại ôm lấy lưng trần bóng loáng của nàng.
ánh sáng chiếu vào khuôn viên phòng khách khiến cô khẽ nhíu mày, cự quậy một chút rồi cũng thức dậy. mở mắt hình ảnh đầu tiên cô nhìn thấy lại là gương mặt phiếm hồng của nàng đang ngoan ngoãn mà chìm trong giấc ngủ.
đưa tay khẽ vén phần tóc đang che đậy mặt nàng, cô cúi đầu hôn lên trán một cái chụt. có lẽ cô đang rất hạnh phúc, nhưng cũng có phần lo sợ, sợ nếu như trang thức dậy và coi như mọi chuyện như chưa có gì xảy ra thì cô phải làm sao...
"cún đang nghĩ gì thế...hưm."
trong lúc diệp anh bận rộn suy nghĩ về những vấn đề đó thì nàng thơ cũng đã thức dậy, thấy cô nhìn xa xăm rồi suy nghĩ gì đó làm em không khỏi thắc mắc.
"à không..."
"suy nghĩ làm sao để coi như chưa có chuyện gì à?" trang thoát khỏi vòng tay diệp anh mà ngồi dậy, thái độ có chút giận dỗi
diệp anh thấy trang suy nghĩ không đâu liền ngồi dậy giải thích. "đâu...nghĩ coi ngày đầu tiên hẹn hò nên đi đâu."
nói xong còn làm động tác ôm lấy thân thể người trước từ phía sau, gác cằm lên đôi vai mảnh khảnh.
"ai làm người yêu bà mà hẹn hò." trang giận lẫy nũng nịu, rõ ràng là chưa có tỏ tình mà.
"trang." diệp anh hôn lên vai trần nhỏ giọng nói.
"hửm?"
"tôi thích trang lâu lắm rồi, trang...làm bạn trai tôi nhe!"
trang lớn giọng. "HẢ?"
diệp anh nhận ra mình nói sai cái gì đó liền sửa."ê tôi lộn, bạn gái hihi."
"không." trang ngoảnh mặt đi, tỏ thái độ không đồng ý.
"ơ sao thế?" diệp anh tưởng cô đã thành công, ai ngờ....
"có ai đời thích người ta mà né người ta như bà đâu." trang nói ra một ngàn lí do."rồi còn nghĩ tôi có người yêu."
"tôi thấy tôi hơi bị thiệt thòi đấy diệp ạ."
diệp anh ngơ người nghe em kể tội của mình, thì ra lỗi lầm của mình là tin người quá đáng, lại còn suy nghĩ sai về nàng, làm thế nào để bù đắp đây.
"tôi bù đắp lại cho trang là được chứ gì?" diệp anh nói kèm theo động tác bế nàng đứng dậy.
"ê nè làm gì đó..." trang hét toáng lên diệp anh bế mình vào phòng tắm, ai cứu nổi em đây...
"tôi nghĩ ra chỗ hẹn hò đầu tiên của tụi mình rồi!"
"ưm...diệp...còn đau mà..a"
"phòng tắm được không vợ?"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
moments.
Randomvì đam mê hint của cúp lê u40 quá nên tui quyết định dành một fic riêng về những chiếc hint từ bé đến lớn của 2 người họ hihu 😭 lưu ý: fic không có cốt truyện rõ ràng, mỗi chap là một câu chuyện khác nhau nên có lúc hay có lúc dở mong mấy bồ đừng t...