Hạ Chi Quang từ sau khi quyết tâm theo đuổi người thật thay vì ảo tưởng vào một người "không có thật" kia liền trở nên tự tin hơn nhiều, cậu nhanh bước theo bước chân của người phía trước nhằm kéo gần khoảng cách của cả hai lại để cùng sánh bước với người đó, cậu nghĩ chỉ cần là khuôn mặt đó, tính cách đó thì cho dù anh có là ai cũng không quan trọng, cậu vẫn sẽ yêu anh như trước cũng mong rằng anh sẽ không vì bất kỳ lý do nào mà bỏ rơi cậu lại một mình.
"Hoàng lão sư, ban nãy anh gọi tôi vì sao không đợi tôi mà lại đi trước vậy?" Hạ Chi Quang sau khi bắt kịp anh liền một tay dựa vào vai của anh nói
"Không phải là cậu không muốn đi sao? Giờ hỏi cái này là có ý gì?" Hoàng Tuấn Tiệp lúc này bên ngoài trông như có chút khó chịu, nhíu mày nhìn cậu trả lời nhưng bên trong anh đã sớm loạn cào cào ngay khoảng khắc cậu chạm vào vai của anh rồi.
Ở trong mơ bọn họ gần như không có cơ hội gặp mặt nhau, ngoại trừ lần đầu tiên đó thì đều là thông qua chiếc điện thoại.
"Hoàng lão sư, chúng ta vì sao lại đến gặp đạo diễn vậy? Có vấn đề gì sao?" cậu đây là đang lợi dụng triệt để tính cách hoạt bát cởi mở của mình để bắt chuyện với anh, cũng là muốn nhanh chóng tạo ấn tượng tốt sau đó sẽ càng thân thiết hơn nữa.....
"Tôi không biết, nhưng mà cậu đừng gọi tôi như vậy, tôi vào nghề cũng không lâu cậu gọi tôi như vậy khiến tôi có chút khó xử." Hoàng Tuấn Tiệp không nhanh không chậm nói
Hạ Chi Quang sau khi nghe mấy lời này của anh cơ hồ không biết nên nói gì nữa chỉ đàng im lặng đi theo sau anh đến gặp đạo diễn, thật ra thì cũng không có gì chẳng qua là vị đạo diễn này muốn hai người có thể giao lưu với nhau nhiều hơn một chút từ đó sinh ra sự ăn ý với đối phương, như vậy sẽ giúp ích rất nhiều cho những cảnh quay sắp tới.
Nhưng mà thời gian đã chứng minh chỉ khi trong công việc cả hai mới đạt đến mức độ ăn ý đáng ngưỡng mộ, còn những lúc khác thì không được như vậy một phần là do tính cách lãnh đạm, ghét ồn ào của anh đây cũng là điều khiến cậu cảm thấy nan giải nhất. Bởi vì vừa không muốn làm phiền anh lại vừa muốn ở gần anh, cậu hiện tại cảm thấy vừa rối rắm vừa bất lực thật là muốn có một ai đó thương tình lại đây cứu rỗi lấy tình cảnh trớ trêu này của cậu.
"Hạ Chi Quang cậu sao vậy? Đứng ngốc ở đây bộ không tính trở về nữa sao?"
"Hả?" vì nghe thấy có người gọi mình, cậu liền vội hoàn hồn lại hoang mang nhìn quanh hòng tìm ra người kia...
"Tiệp ca?"
"Lần này không gọi tôi lão sư nữa sao?"
"Không, nhưng mà...."
"Đi về thôi, lượng công việc hôm nay đều hoàn thành cả rồi, trở về nghỉ ngơi thôi." Hoàng Tuấn Tiệp vỗ vỗ lên vai cậu hai cái rồi rời đi, anh cũng không thèm quay đầu lại mà cậu còn chưa có trả lời anh nữa, anh cứ vậy mà đi làm cậu không muốn cũng không cách nào mà nhớ lại đoạn hồi ức cuối cùng trong mơ kia, cũng giống như bây giờ vậy...
"Hoàng Tuấn Tiệp anh nhất định phải cho em một cái lý do đàng hoàng, nếu không em sẽ hận anh cả đời này."
Chỉ một cái chớp mắt, thời gian đã đến ngày đoàn phim của bọn họ làm lễ sát thanh rồi, cũng tức là Hạ Chi Quang có thể sẽ không còn cơ hội gặp lại Hoàng Tuấn Tiệp nữa rồi...
YOU ARE READING
[Đoản Văn | Quang Tiệp] Ảo Mộng
FanfictionVăn án Trong một giấc mơ, tôi nhìn thấy hai cái kết thê thảm của bản thân cùng người thương...