ký ức vụn vỡ

33 10 0
                                    


thức giấc trên một chiếc giường màu vàng chanh vô cùng êm ái, kim taerae dụi mắt nhìn một vòng căn phòng lạ lẫm. thứ duy nhất anh cảm thấy thân quen ở nơi đây là mùi hương của kum junhyeon, lẫn trong chăn gối, trong không khí...

bên ngoài truyền vào một vài lời qua tiếng lại có vẻ gay gắt. taerae vén chăn sang một bên, xỏ dép rồi bước tới gần cửa sổ.

là bố mẹ của junhyeon.

họ đang tranh luận gì đó. rồi lông tơ của kim taerae bỗng chốc dựng đứng hết lên khi hai người cùng quay đầu đặt ánh mắt lên người anh.

"thằng bé không thể chịu đựng được."

"nhưng nó cần phải biết!"

"mình tự lo trước rồi nói cho nó không được à?"

"nó là người yêu của con trai mình đấy!"

gì cơ? hai bác biết...?

kim taerae bình tĩnh xâu chuỗi lại những đoạn ký ức rời rạc trong đầu mình.

anh gặp junhyeon ở sân bay, sau đó cùng cậu tới bệnh viện khám định kỳ. tới đây mọi thứ vẫn suôn sẻ. tiếp đó hai người mua vé vào disneyland chơi, đến tối thì về nhà junhyeon.

sau đó...

sau đó junhyeon đã nói ra chuyện của tụi mình!!!
vậy... em ấy đâu rồi?

không gian trước mắt taerae bỗng chốc trở tối, anh không còn thấy bố mẹ của junhyeon đâu nữa. nghe tiếng 'két' nhẹ phát lên đằng sau lưng, kim taerae chậm rãi quay lại.

thứ thu vào tầm mắt anh đó chính là một căn phòng trống không và bụi bặm. mới đây, anh vẫn còn nắm trên tay chiếc chăn vàng của junhyeon kia mà... tại sao giờ căn phòng lại như thể không có ai ở đây cả mấy năm trời rồi vậy.

taerae lao mình chạy ra ngoài, tìm đường đi ra khỏi căn nhà. quang cảnh xung quanh hoang tàn, cả một con phố chỉ có duy nhất một ánh đèn đường heo hắt, taerae đi chân trần, bơ vơ và mất phương hướng.

"kum junhyeon!"

"junhyeon à, taerae sợ..."

bước từng bước trong vô định. chắc chắn đây là một cơn ác mộng, nhưng kim taerae căn bản không có cách nào để đánh thức bản thân. anh cứ thế đi, đi mãi, tới khi cảm nhận được sự đau rát dưới lòng bàn chân thì mới dừng lại.

"à... chảy máu rồi.."

là trong giấc mơ thôi, tại sao taerae lại có thể cảm nhận sự đau đớn này cơ chứ?

taerae mặc kệ cái nhói đau đó và tiếp tục bước, tới khi dừng lại anh mới nhận thấy mình đang đứng ở lưng chừng đồi. gió thổi từng sợi tóc anh bay, bầu trời trong xanh và thoáng đãng, khung cảnh lúc này đã sinh động hơn và không còn u ám nữa.

"đúng là tâm hồn nghệ sĩ quá rồi..."

bản thân là một nhạc sĩ, viết nên rất nhiều câu chuyện tuyệt vời, có lẽ vì thế mà giấc mơ của taerae lại khác thường quá.

trong không khí vọng lại tiếng cười khúc khích, bên cạnh tiếng gió xào xạc taerae còn nghe thấy một thanh âm rất vui tai. anh nhẹ nhàng bước theo chỉ dẫn của những nốt nhạc nho nhỏ.

|junrae| trộmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ