【 lan lâu 】 nếu khóc nhi lang bị thương chính là lăng lâu khi ( hạ )

76 6 0
                                    

Hạ

Nguyễn Lan Chúc bắt đầu mang Úc Tiểu Hà cao tần suất xoát cao cấp bậc môn.

Úc Tiểu Hà thượng một lần cùng Nguyễn Lan Chúc quá chính là thứ chín phiến môn, đúng là tại đây phiến môn phụ thân hắn tao ngộ bất trắc. Lúc sau Úc Tiểu Hà có một đoạn thời gian bận về việc thi đại học, bận về việc cuộc sống đại học, vẫn luôn không có xoát môn. Vừa lúc hắn đệ thập phiến môn muốn mở, Nguyễn Lan Chúc dẫn hắn quá môn sau, lại mang Úc Tiểu Hà xoát một đạo bát cấp môn, để với mau chóng tìm về ở trong môn mặt tư duy hình thức.

Hồi hắc diệu thạch ngắn ngủn hai ngày, Úc Tiểu Hà đã xoát hai cánh cửa, một cái là trí lực Chu Tước môn, một cái là thể lực Bạch Hổ môn.

Hắn là Nguyễn Lan Chúc đại mê đệ, tự nhiên thật tốt. Nhưng từ Bạch Hổ môn trở về, Úc Tiểu Hà vẫn là lắc lắc mặt đối Nguyễn Lan Chúc.

"Nguyễn ca, một phiến đệ thập cấp môn một phiến đệ bát cấp môn, ta cần thiết đến nghỉ ngơi. Ngươi nói cái gì ta đều không xoát!"

Lăng Cửu Thời vừa lúc tính toán xuống lầu, ở cửa thang lầu thấy dưới lầu bóng người.

Nguyễn Lan Chúc thần sắc nhạt nhẽo, nói. "Ngươi vừa rồi ở trong môn quá xúc động, lỗi thời chọc giận môn thần không phải hảo cách làm."

Úc Tiểu Hà biết Nguyễn Lan Chúc là chỉ mới vừa rồi kia đạo Bạch Hổ môn; bối cảnh là cổ đại, môn thần là đã từng bị bắt làm hại võ lâm cao thủ, vũ lực đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi. Úc Tiểu Hà trước kia cùng Nguyễn Lan Chúc quét qua môn, kỳ thật có ăn ý, thực mau bọn họ liền tìm đến chìa khóa. Vốn dĩ quá môn chỉ cần tránh đi môn thần, dương đông kích tây đem hắn dẫn dắt rời đi, là có thể lớn nhất hóa giảm bớt tổn thương. Nhưng Úc Tiểu Hà cùng phụ thân hắn giống nhau, khuyết điểm là làm việc xúc động, bởi vậy hắn quá sớm bại lộ chính mình.

Tuy rằng nói Bạch Hổ môn không quá nhiều loanh quanh lòng vòng chính là một cái đánh, bất quá Nguyễn Lan Chúc rất ít sẽ lãng phí không cần thiết sức lực. Bởi vì Úc Tiểu Hà quá sớm bại lộ, môn thần đi mà quay lại, kết quả là một hồi khổ chiến lúc sau mới trở lại ngoài cửa.

Nghe Nguyễn Lan Chúc nói như vậy, Úc Tiểu Hà tiểu mặt càng suy sụp. "Ta lúc ấy thật sự cho rằng hắn đi xa! Còn có Nguyễn ca, trước kia ngươi vào cửa lúc sau đều nhưng có ý tứ, nói nhiều lại hảo chơi. Hiện tại như thế nào một chút thể nghiệm cảm đều không có, vào cửa liền chuyên chú tìm chìa khóa...... Vừa rồi kia đạo môn, chúng ta ngày hôm sau liền đã trở lại, đều tính phá kỷ lục đi?"

Nguyễn Lan Chúc không có đi lý Úc Tiểu Hà hạ nửa đoạn lời nói, chỉ trả lời hắn đầu một câu.

"Bên trong cánh cửa chưa bao giờ có ' ngươi cho rằng ' sự tình. Lần sau không cần tái phạm như vậy cấp thấp sai lầm."

Úc Tiểu Hà thấy Nguyễn Lan Chúc mặt vô biểu tình, lập tức xua tay. "Nguyễn ca! Ta hôm nay ngày mai thật không thể lại vào cửa! Ta sắp mệt chết, ngươi tưởng ta chính là cái thanh thiếu niên a, mới vừa vào đại học! Xoát quá nhiều môn ảnh hưởng trạng thái, cũng sẽ ảnh hưởng bên trong cánh cửa biểu hiện, ta yêu cầu làm việc và nghỉ ngơi kết hợp."

【 Lan Cửu | TCTM 】 Đừng nhìn ta bán manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ