【 lan lâu 】Thẳng nam vai ác Nghiêm Ba Lang hỏng mất ( một phát xong )

73 5 0
                                    

Mà tự xưng là thẳng nam, phần lớn thâm quỹ.

——

Ta kêu Nghiêm Ba Lang, là một cái tiêu chuẩn thẳng nam vai ác.

Ta bạn gái tên là Hạ Hạ, gần nhất vì đua sự nghiệp chúng ta cùng nhau ở nghiên cứu linh cảnh trò chơi này. Trải qua vai ác đánh trận nào thua trận đó thương vong vô số, ta rốt cuộc đi tới trò chơi đệ thập phiến môn: Rương yêu.

——

Vừa đi tiến trò chơi đại sảnh liền nhìn đến Dư Lăng Lăng cùng hắc diệu thạch lão đại Chúc Minh.

Chúc Minh ta là lần đầu tiên thấy, hắn là nổi tiếng người ác không nói nhiều. Bất quá Dư Lăng Lăng ta là có ấn tượng, phía trước tưởng đem hắn chiêu an thời điểm, Hùng Sơn dẫn hắn đã tới công ty một chuyến. Ta ở thang máy cоsplay nhân viên chuyển phát nhanh nói với hắn quá hai câu lời nói, là cái không có gì đề phòng tâm soái khí đại nam hài.

Bọn họ hai cái hẳn là thực tốt cộng sự, từ vào cửa bắt đầu liền đứng ở cùng nhau, mãi cho đến phân phối phòng lên lầu ngủ còn dựa vào cùng nhau....... Không hiểu, ta cùng ta những cái đó hảo huynh đệ ( ở bị ta hại chết phía trước ) cũng không có như vậy cả đêm dính vào cùng nhau, miễn bàn phía sau còn theo hai đứa nhỏ! Hiện tại huynh đệ hình thức thay đổi sao?

Ta lắc đầu, cùng Hạ Hạ dùng ánh mắt lẫn nhau nói ngủ ngon, cũng lên lầu ngủ đi!

——

Nửa đêm có người loạn khai rương, đối diện hành lang trong phòng đã chết cá nhân.

Khoá cửa ai còn không thể nào vào được, Chúc Minh lại thành thạo bình tĩnh thong dong móc ra một cây dây thép cạy khóa. Ta quả thực rất là chấn động, ta làm vai ác đều sẽ không cạy khóa! Dư Lăng Lăng vẫn là đứng ở hắn bên người gần nhất vị trí, vẻ mặt tự hào nhìn phía Chúc Minh.

???Ta nói cạy khóa lại không phải cái gì sáng rọi sự, tự hào cái gì? Khóa cạy ra hai người đối diện, Chúc Minh từ trước đến nay mặt vô biểu tình mặt cũng hiện lên một tia ý cười.

Liền...... Quái kỳ quái.

——

Xác nhận bên trong người trở thành rương người lúc sau, mọi người đều tan.

Lúc này ta lại cùng Hạ Hạ ánh mắt giao lưu một chút, khởi động vũ khí bí mật của ta, đó chính là sấn bọn họ không chú ý, ở cái kia đứa nhỏ ngốc Trình Thiên Lý trên người ấn trộm nghe khí! Nói giỡn, ta làm vai ác, sao có thể thật làm đại gia tự từ hoạt động?

Giống bọn họ loại này vai chính đoàn nhất cử nhất động, ta khẳng định muốn dựa nghe lén thủ pháp rõ như lòng bàn tay hơn nữa âm thầm sử vướng!

Ta cùng Hạ Hạ khẽ mễ mễ trốn đi, cùng nhau mở ra trộm nghe theo dõi, đi lên liền nghe được Dư Lăng Lăng vây được ngây thơ mờ mịt nói hắn muốn thượng WC.

Chúc Minh rất ôn hòa nói. "Ta bồi ngươi."

Ta cùng Hạ Hạ. "......"

——

Hai cái đại nam nhân dính vào cùng nhau thượng WC lúc sau, rương yêu khởi động miệng kỹ năng làm bộ Chúc Minh bị cái rương giam cầm, nhưng cấp Dư Lăng Lăng lo lắng hỏng rồi.

【 Lan Cửu | TCTM 】 Đừng nhìn ta bán manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ