10 kết thúc:
Lăng Cửu Thời mơ mơ màng màng giống như đang nằm mơ.
Trong mộng hắn bị hôn môi; Lăng Cửu Thời chưa bao giờ có như vậy thể nghiệm, hắn cho rằng hôn môi hẳn là mềm nhẹ triền miên, nhưng cảm nhận được hôn tuy rằng ôn nhu lại mang theo không dung cự tuyệt cảm giác áp bách. Môi ấm áp, hơi hơi thô lệ, dọc theo Lăng Cửu Thời bên tai đi vào hắn mảnh khảnh cổ. Lại từng điểm từng điểm hôn qua hắn sườn cổ, thẳng đến bao trùm trụ Lăng Cửu Thời từng trận phát đau tuyến thể.
Tuyến thể —— hắn đau quá. Tuyến thể đã hỏng rồi vì cái gì còn sẽ sưng đỏ phát đau. Lăng Cửu Thời lâm vào bất an, hắn không thích bất luận kẻ nào đụng tới nơi này, chính hắn thậm chí không muốn nhiều xem một cái.
Hắn mưu toan giãy giụa, tứ chi phí công giật giật, thực mau bị áp chế.
Áp chế hắn lực đạo cùng hôn môi giống nhau, vừa không trầm trọng, cũng không dã man, lại không cho hắn một chút ít cự tuyệt khả năng.
Lăng Cửu Thời mơ hồ nghe thấy một thanh âm, trầm thấp mà thong thả. "Không có việc gì, Lăng Cửu Thời, ta ở chỗ này."
Là Nguyễn Lan Chúc.
Nguyễn Lan Chúc thanh âm là cái dạng này, trầm thấp có từ tính. Hắn nói hắn ở chỗ này.
Lăng Cửu Thời nghe lời buông đề phòng. Nhưng hắn vẫn là rất đau, bao trùm trụ hắn tuyến thể hôn. Lăng Cửu Thời chưa bao giờ cảm thụ quá bá đạo hơi thở, không chỗ không ở vô khổng bất nhập xông vào thân thể hắn, hung ác xua đuổi bất luận cái gì không thuộc về Lăng Cửu Thời hoặc Nguyễn Lan Chúc, những người khác di lưu dấu vết.
Hắn rất đau —— Lăng Cửu Thời đầu váng mắt hoa, nỗ lực trợn mắt. Hắn hoa tận lực khí giống như mở một cái khe hở. Hắn nghe thấy Nguyễn Lan Chúc thanh âm ở nói cho hắn nhịn một chút thực mau liền không có việc gì, trong mắt nhìn đến lại là tóc dài cuốn khúc, váy trắng phiêu phiêu Nguyễn Bạch Khiết.
Nguyễn Bạch Khiết đối hắn nghịch ngợm cười cười. "Lăng Lăng, ngươi thấy thế nào đến ta, ta không ở nơi này."
Không biết vì sao Lăng Cửu Thời bỗng nhiên cảm thấy rất khổ sở...... Khổ sở cảm xúc dời non lấp biển. Hắn trong lúc ngủ mơ lẩm bẩm kêu Nguyễn Bạch Khiết tên.
Nguyễn Bạch Khiết, Nguyễn Bạch Khiết.
Nguyễn Bạch Khiết thở dài. "Vẫn luôn kêu ta làm cái gì đâu, ta căn bản không ở nơi này."
Lăng Cửu Thời ngơ ngẩn xem nàng, nhẹ giọng nói. "Ta tưởng ngươi."
Nguyễn Bạch Khiết lại hơi hơi nhướng mày, xinh đẹp mắt đào hoa thẳng xem tiến Lăng Cửu Thời đáy lòng. "Chỉ là tưởng ta sao?"
Lăng Cửu Thời trầm mặc. Hắn thực khẩn trương, khẩn trương cơ hồ có thể bỏ qua đau đớn. Lăng Cửu Thời không dám ngẩng đầu xem Nguyễn Bạch Khiết, dời đi đôi mắt lắp bắp nói.
"Còn có Nguyễn Lan Chúc."
Không nói qua cảm tình thiếu niên thậm chí không hiểu che giấu, liền toàn bộ thác ra. Hắn không học quá nói tình so chiêu kỹ xảo, cũng không rõ muốn che giấu tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu | TCTM 】 Đừng nhìn ta bán manh
Fanfic【 Lan Cửu 】 [ Đồng nhân Trò chơi trí mạng ] Tác giả: Đừng nhìn ta bán manh Nguồn: https://xiaotongtongxie.lofter.com/