Nguyễn Bạch Khiết: Ta khi nào nói qua ta là Omega? ( buông tay )
8
Vũ hội cùng ngày, còn thừa 6 người.
Trang viên ngoài cửa đã đình hầu một chiếc xe ngựa, tới đón bá tước nữ nhi đi trước vũ hội. Trang viên nội, sáu cá nhân ở đại sảnh ngồi vây quanh cùng nhau, hai mặt nhìn nhau.
Nguyễn Lan Chúc hai tay ôm ngực, cả khuôn mặt thượng tràn ngập ' không muốn '.
"Ta không nghĩ đi cái này vũ hội. Ta không nghĩ xuyên cô bé lọ lem lễ phục dạ hội. Ta chân quá lớn thủy tinh giày ta cũng xuyên không thượng!"
Tam Tây Quý muốn nói lại thôi.
Thiện Nhược Thủy nói. "Muốn hoàn thành Cinderella di nguyện nhất định phải tham gia vũ hội. Nguyễn Bạch Khiết, hiện tại liền thừa ngươi một người nữ sinh Omega. Ngươi không mặc cô bé lọ lem váy, ngươi không mang thủy tinh giày, còn có ai có thể? Ngươi là nhất thích hợp!"
Nguyễn Lan Chúc sắc mặt âm trầm. "Ngươi nhìn không tới cặp kia thủy tinh giày nhiều tiểu sao? Ta miễn cưỡng xuyên, chân sẽ đau chết!"
Ích Dương giúp đỡ Thiện Nhược Thủy. "Chính là ngươi ngẫm lại, chúng ta liền càng không thể! Ngươi là nữ tính vẫn là Omega, ngươi còn lớn lên cùng Cinderella giống nhau. Nên ngươi đi!"
Tam Tây Quý nhìn xem Nguyễn Lan Chúc, lại nhìn xem hai cái Alpha, hơi há mồm vẫn là không hé răng.
Lăng Cửu Thời duỗi tay cầm lấy thủy tinh giày hơi làm đoan trang. Sau đó hắn buông giày, nâng lên đôi mắt.
"Nếu không ta thử xem đi."
Lăng Cửu Thời nói, bộ dáng thập phần nghiêm túc. "Ta chân so Nguyễn Bạch Khiết tiểu một ít, tễ tễ hẳn là có thể mang vào."
Thiện Nhược Thủy cũng không mua trướng. "Nguyễn Bạch Khiết là nữ tính Omega không đi, ngươi một cái beta xem náo nhiệt gì? Ta nếu là vương tử ta cũng thích Nguyễn Bạch Khiết như vậy, hắn khẳng định sẽ không đem ngươi trở thành Cinderella! Liền không nói giới tính, lớn lên đều hoàn toàn không giống nhau sao!"
Lăng Cửu Thời khẽ cười. Hắn kỳ thật tán Thiện Nhược Thủy nói, nhưng ngữ khí còn là phi thường nghiêm túc.
"Ngươi cũng thấy. Này đôi thủy tinh giày số đo phi thường tiểu. Dựa theo hắc ám đồng thoại nội dung, vì mang vào thủy tinh giày các thiếu nữ đem chính mình gót chân chém đứt. Ngày hôm qua hai vị bá tước tiểu thư cũng làm như vậy. Có thể thấy được miễn cưỡng mang vào là thật sự sẽ rất đau. Các ngươi đều nói Nguyễn Bạch Khiết là duy nhất nữ sinh Omega, một cái Omega không nên chịu như vậy đau đớn."
"...... Ta, ta không bỏ được."
Lăng Cửu Thời nói nói, sắc mặt có điểm đỏ lên. Hắn chạy nhanh ho khan một tiếng lấy làm che giấu.
"Nguyên nhân chính là vì ta là beta. beta không có Omega như vậy tế da nộn thịt, ta đi thử thử còn có thể thiếu tao điểm tội."
Tam Tây Quý khiếp sợ nhìn về phía Lăng Cửu Thời.
Thiện Nhược Thủy cùng Ích Dương vẫn cứ không đồng ý. Mà Nguyễn Lan Chúc ở Lăng Cửu Thời nói chuyện đương lúc, vẫn luôn nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu | TCTM 】 Đừng nhìn ta bán manh
Fanfiction【 Lan Cửu 】 [ Đồng nhân Trò chơi trí mạng ] Tác giả: Đừng nhìn ta bán manh Nguồn: https://xiaotongtongxie.lofter.com/