Lăng Cửu Thời: Thiên a Nguyễn Lan Chúc như vậy đẹp nhất định là O
3
Này phiến môn manh mối tờ giấy là ' Cinderella ', cũng chính là nhà nhà đều biết truyện cổ tích cô bé lọ lem.
Cô bé lọ lem là cá nhân đều biết, không cần thiết tra. Lăng Cửu Thời trước tiên ở trên mạng tìm được một ít hắc ám phiên bản. Hắn cho rằng bên trong cánh cửa thế giới phỏng chừng không phải là tuyên dương chân thiện mỹ ái cùng hoà bình. Rất có khả năng là một cái khác ' các thiếu nữ vì mang vào thủy tinh giày đem chính mình gót chân chém đứt ' phiên bản.
Đại khái bối toàn tư liệu, trở về thay đổi kiện thoải mái quần áo, Lăng Cửu Thời mang lên hắc diệu thạch lắc tay vào cửa.
Hắn đi vào một tòa giữa hè trang viên.
Xuyên qua cẩm thốc hoa viên, Lăng Cửu Thời đẩy ra trang viên rắn chắc cửa sắt, đi vào đại đường.
Đại đường đã tụ tập không ít quá môn người. Lăng Cửu Thời quan sát như sau ( dòng họ chính là con số bởi vì tác giả lười ):
-- hai nữ sinh đứng chung một chỗ, màu đen tóc chính là Đồ Kính, màu nâu tóc chính là Tư Gia Nguyệt.
-- hai cái nam nhân đứng chung một chỗ, đầu trọc chính là Thích Phàm, thứ đầu chính là Ích Dương.
-- ba nam nhân đứng ở góc, phân biệt là Thiện Như Thủy, Ngũ Nguyệt Thiên, Lưu Khải Vi.
-- một người nam nhân đứng ở cửa, tự giới thiệu là Tam Tây Quý.
-- một người nữ sinh đứng ở ven tường, thoạt nhìn chán đến chết.
......!
Một người nữ sinh?!?!
Vẫn là ban ngày, ánh sáng cũng đủ sáng ngời. Lăng Cửu Thời có thể rõ ràng thấy hướng hắn đi tới nữ hài tử. Cao gầy thân hình, ăn mặc màu trắng váy dài. Cái trán của nàng, mũi cùng môi đường cong mỹ diệu. Nàng có đen nhánh lông mày cùng đen nhánh đôi mắt.
Là một đôi mắt đào hoa, mỉm cười thời điểm hơi hơi khơi mào, giống móc có thể thẳng câu đến nhân tâm.
Tóc đen cuốn khúc buông xuống ở mặt nàng sườn. Nàng tùy ý đẩy ra, đi vào Lăng Cửu Thời trước mặt.
"Lăng Lăng ngươi đã đến rồi!"
"...... Ngươi, ngươi," Lăng Cửu Thời hoàn toàn choáng váng, phản ứng nửa ngày. "Nguyễn Bạch Khiết?!"
Nguyễn Lan Chúc nghịch ngợm liếc hắn một cái.
Hắn tùy tiện tìm cái địa phương, tắc một cái di động đến Lăng Cửu Thời trong tay. "Liền nơi này đi, giúp ta chụp trương ảnh."
Lăng Cửu Thời còn không có từ khiếp sợ trung phản ứng lại đây. Hắn mờ mịt chụp, Nguyễn Lan Chúc lấy về di động liền xem cũng chưa xem. Chỉ cần có ảnh, liền tính là thực hiện Bạch Minh cái kia ác thú vị bệnh tâm thần yêu cầu. Đương nhiên, giả Nguyễn Bạch Khiết chính mình cũng là không hề khó khăn.
Không còn có người tiến vào đại sảnh, lần này quá môn người chơi tổng cộng 10 cái.
Chỉ chốc lát NPC liền xuất hiện, là cái tuổi già quản gia. Hắn ăn mặc bản khắc tam kiện bộ, mang tơ vàng khung mắt kính, thanh âm không có bất luận cái gì phập phồng, không có bất luận cái gì nhiệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu | TCTM 】 Đừng nhìn ta bán manh
Fiksi Penggemar【 Lan Cửu 】 [ Đồng nhân Trò chơi trí mạng ] Tác giả: Đừng nhìn ta bán manh Nguồn: https://xiaotongtongxie.lofter.com/