—— tìm kiếm linh cảnh thứ năm mươi năm
—— nhưng nếu ngươi an bài người khác cho hắn, ta sẽ chúc phúc hắn
Lăng Cửu Thời tự tai nạn xe cộ tỉnh lại, như trải qua một hồi khắc cốt minh tâm đại mộng, thật lâu không thể tiêu tan. Từ hợp thuê gian phòng trọ dọn ra ngày thứ nhất bắt đầu, Lăng Cửu Thời toàn bộ tinh thần đều đầu nhập nghiên cứu như thế nào nhảy ra hiện thực, tiến vào giả thuyết, đem hai cái lý thuyết dung hợp, hơn nữa tìm kiếm trở lại linh cảnh kia phiến môn.
Chân thật thế giới không có số hiệu thiên tài Cao Đại Uy, không có tài chính đầy đủ Mỹ quốc tư bản, không có sau lưng đoàn đội dốc lòng khai phá, không có bàn bàn tương truyền trò chơi.
Có chỉ là Lăng Cửu Thời một người, cùng hắn một mình ký ức.
Lúc ban đầu hắn chỉ cảm thấy hoang đường, bất giác cô đơn.
Ký ức hãy còn mới mẻ, bên người ngẫu nhiên gặp phải quen thuộc gương mặt nhắc nhở hắn này hết thảy nhất định là nhân quả. Hắn biết tên của bọn họ, chuyện này không có khả năng chỉ là trùng hợp. Trong trò chơi chết đi người sống ở trong hiện thực, nhật nguyệt luân phiên, Lăng Cửu Thời nhìn Lê Đông Nguyên không hề dán màng bắt đầu làm sinh ý, Đàm Táo Táo trở thành đỉnh cấp streamer lại dứt khoát đổi nghề, Trần Phi cư nhiên lên làm đứng đắn bệnh viện phó viện trưởng, Lư Diễm Tuyết là kế toán văn phòng đối tác, Trình Nhất Tạ Trình Thiên Lý tốt nghiệp sau song song xuất ngoại du học.
Lăng Cửu Thời lúc ấy phát ra từ nội tâm vì bọn họ cảm thấy vui sướng, sau đó ở nào đó ban đêm độc ngồi khi đột nhiên nghĩ đến, hắn đã thật lâu lắm chưa thấy qua Nguyễn Lan Chúc .
Khoa học kỹ thuật phát triển nhanh chóng, đại bộ phận người đã có thể thông qua cơ sở phối trí qua lại xuyên qua giả thuyết hiện thực. Ngô Kỳ nhi tử kết hôn sau, Lăng Cửu Thời nỗ lực huấn luyện chính mình trí nhớ để ngừa xói mòn. Hắn sớm đã qua có thể viết số hiệu tuổi tác, phản ứng cùng tư duy đều so ra kém người trẻ tuổi.
Nhưng Lăng Cửu Thời sẽ không dừng lại. Hắn không có khả năng đình.
Hắn đã có thể thông qua chính mình hiện có thành tựu mở ra thế giới giả thuyết rất nhiều phiến môn, mỗi một phiến đều có độc lập chuyện xưa, nhưng không có một phiến đi thông linh cảnh. Chỉ cần đi không đến linh cảnh, với Lăng Cửu Thời thì chính là thất bại. Hắn không sợ thất bại, mấy năm nay hắn trải qua quá hàng ngàn hàng vạn thứ thất bại, sớm đã chết lặng.
...... Hắn chỉ là bắt đầu cảm thấy cô đơn. Bởi vì Lăng Cửu Thời phát hiện, hắn trí nhớ ở thoái hóa. Hắn dần dần không nhớ được Nguyễn Lan Chúc bộ dáng. Mơ hồ còn có thể nhớ lại hình dáng, hình thái, cái kia xinh đẹp lóa mắt cười, nhưng là đã từng những cái đó chi tiết nhỏ, Lăng Cửu Thời yêu cầu lặp lại đọc rậm rạp notebook mới có thể điều động hình ảnh.
Hắn già rồi.
Ngô Kỳ vô số lần khuyên hắn buông, động chi lấy tình hiểu chi lấy lý nói cho hắn đây đều là tai nạn xe cộ hôn mê khi một giấc mộng. Lăng Cửu Thời phối hợp nghe, nhưng tuyệt đối không thay đổi. Thời gian vẫn luôn về phía trước, thế giới thương hải tang điền, Lăng Cửu Thời lại giống vĩnh viễn ngừng ở tỉnh lại ngày đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu | TCTM 】 Đừng nhìn ta bán manh
Fanfiction【 Lan Cửu 】 [ Đồng nhân Trò chơi trí mạng ] Tác giả: Đừng nhìn ta bán manh Nguồn: https://xiaotongtongxie.lofter.com/