chapter 6:The Beasts 👿

135 22 10
                                    


"Min- gyu......"

Jk avante deshyathe control cheyth vechu.. Ellavarum aa sabdham vannidathekk nokki....

 Ellavarum aa sabdham vannidathekk nokki

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Aval odi avarude aduth ethi...

??: hey.. Entha ningal cheyyunne.. Mari nikk...

Aval mingyu ne jk de kayyil ninnum mojippichu.. Matti nirthi...

Mingyu : vakkeele ariyallo ente appaye... Ivare paranj manasilakk..

Hoba : namjoon.... Jk..  Ithoru campus aan.. Ivide ini ninnal sariyaavilla...

Namjoon : jk... Nee po...

Jk : hyung.. Ivan....😤

Namjoon : pokaanalle paranje...

Jini : jk vaa..

Jini avane kootti avide ninn poyi...

Namjoon and hoba min gyu ne onn nokki... Ee samayam aa penkutti avane nokki nilkkuvaan..

??: min gyu ninakk onnum pattiyillallo 🥺

Min gyu : illa taeya... Nee mari nilk..

??: min gyu..🥺

Mingyu avale sidelekk maatti nirthi..
And namjoon  ne nokki..

Min gyu : hmm 🤨 entha ningalk vendat?

Namjoon : ith campus aan... Thalakalam ippo onnum njangalk vendaa... Pakshe avasyam ullappol nammal thammil onn kaanunnund.. 🤨ketto..

Mingyu :🤨

Namjoon thirike nadannu...
Hoba randaaleyum angane nokki nilkkunnu...

Mingyu : dhe vakeele.. Etha avan.. 🤨 entha avanu vende? 🤨veruthe pazhaya karyam pokkippidich vannente udhesham entha?

Hoba : mingyu... Ayaal anweshikkunnath ente cousin prathi cherkkappetta case aan... Athinte bhagamayitt vannappol ninte aa pazhaya casum aayi oru connection.. Allathe vere onnumalla..

Mingyu : haa.. Athokke kazhinju... Ann ente appade kayyinn ningalk athinte feesum kittiyathaa.. Ini athum kond oruthanum ente aduthekk varandaa.. Chenn paranjekk dictative node..

Hoba sighed.. Then avide ninnu poyi...

Taeya : min gyu 🥺... Enthayirunnu ath

Mingyu : onnulladaa.. Ath aa pazhaya case nte entho aan..

Taeya : ayaal dictative aano? Avar ninne enthenlilum cheyyuvo 🥺

Mingyu : enne onnum cheyyoola, avanmarkk onnum athinulla dairyam illa 😏.. Nee pedikkandaa...

Taeya : ennalum...

Mingyu : orennalum illa... Njan ninne kore neramaayi wait cheyyunnu.. Vaa canteen lekk pokaam...

Dictative KIM NAMJOON Where stories live. Discover now