chapter 12: Spectrum ♻️

189 24 8
                                    

Vannu njaaaaaan..... 😀

Korach late aan... Athupole chapter korach long aan...

Pinne vayichu kazhiyjmbol oru surprise koode und..😉

Go....


Wait....

Nb:  poomaala poochend cheenjamotta😬  thudangiya prolsahana sammanagal njan pratheekshikkunnu... Athond parayaa... Ini njan adutha chapter idaane ponthoo 😅

🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃



@ Night..

Namjoon and Jk  jiniyude veetilekk vannu.. Avar varumbol thanne hobayum jacksonum veliyil nilkkunnundaayirunnu.. Namjoon carinu purathirangi jacksonte aduthekk vannu..

Namjoon :  evide?

Jackson : akathund onnum paranjittilla ithuvare.. Ninnode mathre samsarikkoo enn paranjirikkuvaa...

Appozhekkum jk yum ethi..

Jk : eppozhaa ivide vanne?

Hoba : vaikunneram okke ayappozhaa... Ividekk varuvayirunnu.  Jini ake pedich enne vilichu. Njan vannitt karyangal okke chothichu.. Pakshe onnum paranjilla.. Ningal vannitte enthenkilum parayoo enna appozhum paranje..Anganeyaa Jacksone viliche...

Namjoon : hmm..

Avar naluperum akathekk kayari... Hallil aayi Jiniyum Jae Sangum iruppund ... Namjoon ne kandathum avar eneettu..

Jini : Namjoon aa kutti..

Namjoon : hmm njan onn kanatte.. Evideyaa?

Jini : Jiminte roomil und 

Namjoon : hmm...

Namjoon Jk ye kootti Jiminte roomilekk poyi.. Pinnale mattullavarum..

Cheruthaayi chari ittirunna roominte door namjoon thurannu..     Bedil oru penkutti irippund..  Opposite thirinjaan irikkunnath.. So mukham vyekthamalla... Namjoon mattullavare onn nokkiya sesham roominte akathekk kadannu...

??: enikk ningalode mathramaan samsarikkan ullath Namjoon..

Namjoon suddenly stopped there.. Ennitt thirinju nokki...  Jk noded as he understood the assignment.. So avar ellam step back cheythu..  Namjoon door adachu... Veendum avale nokki..

Aval bedil ninn eneetta sesham namjoonin abhimukham aayi ninnu...







Yoonji : enikk ariyamayirunnu orikkal ningal ente aduth ethumenn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Yoonji : enikk ariyamayirunnu orikkal ningal ente aduth ethumenn...  

Namjoon : ellam munkootti chindikkunna koottathil aano?

Yoonji : orikkalum alla...  Cheriyoru noolizhayiloode ningal ente thottarikil vare ethiyille?  Angane oru noolizha  avasanippikkamenkil ningal oru naal varum enn chindikkano prayasam..

Dictative KIM NAMJOON Where stories live. Discover now