I found jimin...
Kai jiminte aduthekk vannu... Avane onn adimudi nokki... Patient monitoril waveform maarikkondirikkunnu..Kai pathiye Jiminte aduth vannu.. Avante kavilil onn thottu... And patted there..
Kai : Jimin.... Hey.. Jimin... Jimin....
No responce...
Kai enth cheyyanam ennariyaathe paribhramichu ninnu.. And avante kannukal avideyellam parathaan thudangi... Oru sideil ulla cheriya oru tabil kandu. Athinu mukalil enthellamo medicines irikkunnund... Athinu thazhe oru cuboard und.. Kai aa medicines ellam eduthu nokki... Thirichum marichum nokki.. Pakshe onnum mnasilayilla... Ath avide thanne vech thazheyulla cubord thurnnu.. Athil kurachu files irippund.. Avan athellam puratheduthu... And check cheyyan thudangi..
Ee samayam opposite block lekk pokananmenkil namjooninum Jk kkum main entrance vazhi pokanam.. Avide kaavalinu aalukalum und...
Namjoon : Jk you should stay here..
Jk : ok hyung..
Namjoon also take his gun outside.. And avide ulla oru thooninu maravil aayi ninnu.. Kurachu maari 3 aalukal irippund.. Avar enthokkeyo samsarikkunnund.. Namjoon avidenn move aayaal sure aayi avar kaanum...
Namjoon pistal load cheythu... Avide nilkkunna oraalude kaalilekk aim cheythu.. And shoot ...
💥
Ayaal nilathekk veenu... Oppam undaayirunna randaalum veenukidakkunna aalude aduthethi...
Silencer ullatg kond pettann entha🤨smbhavichathenn avarkk manasilayilla..
Shot konda aal nalla nilavili aan..
??: enthaadaa.. Eeh entha pattiye..eh🙄
¿¿: dhe blood..
Shot konda aalude kaalil ninnum blood ozhukunnund..
So avar light on cheyth avante kaal parishodhichu..
??: ith vedi vechathaa...
!!: vedi vechatho? Aar?
??: edaa ivide nammal allathe vere aaro und... Lights on cheyy...
💥💥
paranju theerunnatjinu munne bakki randuperude kaalilekkum vediyunda thulachu kayari..
Moonuperum vedhana kond nilavilikkukayaan...
Sabdham kettitt avide ulla mattu gundakalum avidekk varaan thudangiyirunnu.... So Namjoon avide smoke ittu.. Mothom puka mayam.. Ee thakkathinu Namjoon kai nilkkunna block lekk odi..... Jk aarum kaanathe oru roomil kayari maranju ninnu...
Kai paranja roomilekk Namjoon odi ethi..
Bedil bodhamattu kidakkunna jimineyum avante aduthayi nilkkunna kai yem Namjoon kandu..
Namjoon pettann jiminte aduthu vannu.. Avane nokki... Avanu viswasikkan aayilla.. Namjoon nte kannukal ariyathe niranju vannu...
Kore ere divasangalaayi avanu chuttum mathramaayirunnu Namjoon nte life.. Jimin ennath palarudeyum vakkukaliloode mathram arinjathaan... Pothuve eppozhum santhoshavananaayi, mukath eppozhum prasannathayode oru chiri mathram kondunadakkunna Jimin.. Than arinja Jimin athaan... Aa vyekthi aan ippo thanikk munnil ojasum thejassum attu kidakkunnath... Namjoon pathiye Jiminte kaikalil thalodi... Avante mukhathekk lean cheyth.. Pathiye avane vilichu..
YOU ARE READING
Dictative KIM NAMJOON
Fanfictionkim NAMJOON enna oru private Dictative nte case anweshanakadha... ee story thikachum sankalpikam aanenn parayunnilla... jeevichirikkunnavarum marichavarumaayi valare adhikam samyam undakum.... crime ×thriller× investigation it may have ships....