Jk oru nimisham confusion aayi ninnu.. Oru vashath avan jeevan pole snehikkunna hyung avasyappetta karyam... Maru vashath oru penkuttiyude jeevitham... Aa nimisham avante munniloode orupaad chodhyangal kadannu poyi...
Jk pinnott randu step vechu....
Pinne onnum chindichilla, jk purathekkirangi nadannu... Avan avante bike nte aduthethiyappol mingyu nte car gate kadann pokunnath kandu ..avanum aa carinte pinnale poyi... Appol avanu angane cheyyanan thonniyath... Karanam ippo avante munnilullath oru penninte manam aan..
@Apartment
Mingyu car parking cheytha sesham taeyaye eduth lift vazhi roomil ethi... Avale bedroomil kidathiya sesham kitchen lekk nadannu...
Appozhaan roomile service phone ring cheyyunnath.. Sadharana securityo matto aan athil vilukkarullath..
So avan call attend cheythu...
Mingyu: hloo enthado? 🤨
Security : sir.. Sir n oru guest und..
Mingyu : guesto? Ee samayatho?🤨
Security : haa sir nte friend aanenn paranje...
Mingyu (mind): hi nasham pidikkan.. Ini avanmarkkum koode kittathenteyaa... (To security )haa ketti vid..
Security : aah..
Call ended...
Mingyu taeyaye kidathiya roomilekk poyi... Aval bed l bodhamillathe kidakkukayaan... Avan onn smirk cheytha sesham door puarth ninn lock cheythu.
Kitchen lekk poyi athil ninn oru liquor bottle eduth glassilekk pakarthi... Ice cubes itt sip cheyyumbozhaan calling bell adikkunnath...
Mingyu : ithra pettann ethiyaa... Enth akrantham aanivanmarkk 😏
Mingyu chenn door thurannu....Pinne avan eneekkunnath nilathu ninnaan... Appozhekkum avane chavitti nilathitta jk door akath ninn lock cheythu...
Mingyu : nee enthaadaa ivide? 🤨
Jk : evidedaa aval?
Mingyu : aar 🤨 ivide oravalum illa... Undenkil thanne nee araada ath chothikkan... 😡 ninte case anweshanam okke avide mathi... Irangippodaa ente veettinn
Jk veendum vann avante vayattin anjoru idi koduthu. Avan aa idi kond ariyath kuninj poyi.. And coughing..
Jk avante mudiyil pidich mukham uyarthi..
Jk : njan aaranenn ariyanodaa ninakk😡.
Mingyu again coughed
Mingyu : ninakk njan aaranenn sharikkum ariyilla...
Mingyu jk ne thalliyittu... Ennitt phone edukkannayi thirinjodi...
Nilathu veenu kidann jk vegam ennett avane kaalil pidichu. mingyu mookkum kuthi thazhe veenu...
Mingyu : ninakkenne sharikkum ariyilla...
Jk : ninakkum enne ariyilla..😡
Athum paranj nilath kidanna mingyu nte mukalil kayariyirunn jk avante mukhath idichu.... Avante mookil ninnum vaayil ninnum blood varaan thudangi...
YOU ARE READING
Dictative KIM NAMJOON
Fanfictionkim NAMJOON enna oru private Dictative nte case anweshanakadha... ee story thikachum sankalpikam aanenn parayunnilla... jeevichirikkunnavarum marichavarumaayi valare adhikam samyam undakum.... crime ×thriller× investigation it may have ships....