Bangchan company yil ninnum irangi.. Caril ottakk aan sound check n stage lekk pokunnath...
Thirakku kuranja park roadiloode car odichu... Kurachu dooram pinnittappol oridath park cheytju... Caril ninn irangi... Pinnil park cheythirunna mattoru car nte door thurann akathekk kayari... Co pilet seatil irunnu...
Aa carinte driving seatil Namjoonum backil Jk yum undaayiunnu..
Namjoon : plan ellam manasilayallo... Sound checkin varunna vazhikk njangal ninne kandirunnennum E4E ye patti chothichennum njangal jiminte case anweshikkunnvaar aan ennum ee varunn guestukalude munnil vech paryaanam..
Chan : aah..
Jk : pinne ee device nee avar 4peeudeyum phonil connect cheyyanam...
Chan : ath engane?
Namjoon : ninakk kazhiyunna pole mathi.. Pakshe pidikkappedaruth... Enthcheyyunnathinu munneyum sontham suraksha urappaakkanam..
Chan : aah..
Jk : ith ingane venam connect cheyyam..
(Jk doing a demonstration )
Jk : manasilayo? Confusion onnum illallo?
Chan: illa..
Namjoon : appo onnum marakkandaa...
Chan : hmm..
Chan caril ninn irangi avante carilekk kayari.. Avide ninn stadiuthilekk odichu poyi...
Pinneed avar randaalum veettilekk thirichu...
And the discussion continues...
.
Namjoon : Nammal ini cheyyan pokunnath oru valiya yudham aan.. Jk nee ivide undakanam... Venda nirdheshangal njangalk nalkanam... Moreover Yoonjiye ethu vidhenayum protect cheyyanam...Jk : hyung njnaum ningalude koode -
Namjoon : vendaa... Thirich eth avasthayil varaan pattum enn ariyaatha kaliyaa ith... Athukond nee ivide ninnal mathi..
Jk: 🙂..
Soundcheck kazhinj back stageil Bangchan concert nu vendi ulla munnorukkandal thudangi...
Chan nte manager Yoo, E4E CEO Choi Mu Jin nte oppam varunnath..Yoo Seong Ju ( Manager )
YOU ARE READING
Dictative KIM NAMJOON
Fanfictionkim NAMJOON enna oru private Dictative nte case anweshanakadha... ee story thikachum sankalpikam aanenn parayunnilla... jeevichirikkunnavarum marichavarumaayi valare adhikam samyam undakum.... crime ×thriller× investigation it may have ships....