Namjoon : 2022September 19, 2023 November 7 ee randu divasangalk idayil namukk ariyaatha orupaad karyangal sambhavichittund.. Jk...
Jk : hyung...
Namjoon : ms jinsoo,
Jini: ha?
Namjoon : jiminte phone soosi de body kk arikil ninn kitti ennalle paranjath?
Jini : haa..
Namjoon took a paper and pen and gave it to jini
Namjoon : aa number onn tharoo...
Jini : hmm.. Jini aa paperil jiminte pazhaya number ezhuthi namjoon n nalki. Namjoon ath jk ye elpichu..
Namjoon : ee rand date nte idayil athayath kazhinja onnara varsha kalayalavil ee numberilekk vannathum poyathumaaya ella numbersum kandupidikk...
Jk : ok hyung..
Jk starts to doing that work.
Hoba : pakshe namjoon nammal ithuvare Yoona aaranenn kandethiyitilla? Athine patti entha parayanulle?
Namjoon : its still mysterious... Idakk najngalk oru doubt vannath ee soosi thanne aano Yoona enn...
Jackson : haa athum possible aayikkoode?
Namjoon : well mis jinsoo n entha thonnunnath yoona,soosi randum oraal aanenn ningalk thonnunnundo?
Jini : angane chothichaal 😒... Soosi palappozhum jimine ishtamaanenn reethiyil samsarichittund perumariyittum und.. Pakshe jimin orikkalum avale angane kandittilla... Pakshe Yoona, she have a special space to his life... Jiminte samsarathil ninnum ath ariyamayirunnu.. Pakshe eppozhenkilum jimin soosiyode ishtam thonniyurunno? Avar thammil ishtathil aayirunno ennonnum enikkariyilla... So enikk ee chodhyathinulla marupadi tharaan ariyilla...🙂
Namjoon : hmm. Fine... Ningalk ormayundayirikkum jiminte puthiya oru number nte karyam.
jini : hmm
Namjoon : aa numberil ninn thudarchayayi mattoru numberilekk mathrame contact cheythirunnolu... Njangal trace cheyyan nokkiyirunnu. Pakshe ath oru private number aayirunnu.. Same like jimin's one.. Athukond thanne crct aayitt ulla locationo ip adresso kanikkunnilla... Pakshe oru loop hole ennu parayunnath ee oru numberinte tower marunnathin anusarichaan locationum ip adressum mari kondirikkunnath...
Hoba : ennu vechal?
Namjoon took a phone from his tabil
Namjoon : ee phonil aan jiminte aa sim ullath.. Ith njngalude koode through out kondunadakkarund.. Enthinanenn vechal, ee lokathulla ella karyangalkum oru unique pattern undakum.. Like every human body consists of 206 borns, every water molecule has 2hydrogen atom and one oxygen atom, just like that... Even oru que nilkkunnathinu polum there is a unique pattern.. Thikachum technology base cheyth pravarthikkunna ee oru vasthu urappayum aa oru pattern keep cheyyum... Like...
Namjoon thante laptop onn cheyth aa phoninte location edukkunnu.. And showed them.
Namjoon : look ippo ithinte location kanikkunnath wonju aan.. athayath seoul l thanneyulla moonu bhagangalil tower marunnathin anusarich locationum athanusarich ip adressum marunnund.. pakshe aa number , athayath yoonayudeth enn samsayikkunna number nammal kandethiya ann muthal inn ee nimisham vareyum orotta location aan kanikkunnath...
Jackson : ennuvechaal aa number annumuthal oru tower locationil An ullathennaano?
Namjoon : yes.look
..
Again showed them laptop..Namjoon : Iksan.. Kazhinja november 8muthal ithuvare ee phone locate cheyyunnath iksanil aan... November 7n incheonil undayirunnathaayi kanikkunnund.. Same day jininte ee phonile locationum incheon aayirunnu... So onnukil jiminum ee vyakthiyum thammil ann neritt kandittund... Jiminte thirodhanathil neritto allatheyo ee vyakthikkum pankund... And of course nammude conclusion anusarich ath Yoona enna aalaan... So chances....
Onn soosi aan yoona enkil soosi maricha sesham jimin aa phonum aayi mattoru sthalathekk poyittundakam avidethanne stay cheyyunnundakaam... Rand jimine kaanathavukayum soosi maranappedukayum cheytha seaham yoona mattoru sthalathekk poyi kazhiyunnundakaam... Any way there is so many chances..
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Dictative KIM NAMJOON
Hayran Kurgukim NAMJOON enna oru private Dictative nte case anweshanakadha... ee story thikachum sankalpikam aanenn parayunnilla... jeevichirikkunnavarum marichavarumaayi valare adhikam samyam undakum.... crime ×thriller× investigation it may have ships....