Author: Kanik & Little Fishh
_______________________________________Cả căn biệt thự bây giờ hỗn độn, đồ đạc chẳng còn cái nào nguyên vẹn, xung quanh đại sảnh bao trùm bởi không khí nặng nề chết chóc.
"Mẹ kiếp!!.. Thằng chó chết... Tại sao đến người quan trọng nhất hiện giờ của tao cũng bị mày hủy hoại vậy hả?!!!"- Izana nâng Mikey mà hạ từng cú đấm lên khuôn mặt kia không nhân nhượng.
Kakucho chỉ đứng nhìn "Vua" của mình trả thù tên khốn kiếp đã cướp đi người mà bọn họ yêu. khuôn mặt hắn chẳng biểu lộ cảm xúc gì nhưng ánh mắt có cả ngàn tia căm phẫn đối với đám người có mặt tại đây.
"Dừng lại đi Izana..."- Draken lên tiếng, tay hắn đang không ngừng run rẩy. Tim hắn đập đến mức có thể nhảy ra khỏi lồng ngực vì sợ hãi. Tất nhiên, nhìn cảnh này ai mà không cảm thấy đáng sợ kia chứ? Tổng trưởng của hắn sắp bị giết bởi con quái vật điên cuồng muốn cắn xé người trước mắt, người hắn ta bây giờ nồng nặc mùi sát khí. Nhìn vào đôi mắt ấy mường tượng như có một con dao đang ghì trước cổ họng vậy chỉ cần vung tay là chết không toàn thây song cũng có thể đem người ta mà xé ra thành từng mảnh. Đúng là bọn hắn đã từng giết người. Tính đến thời điểm này chưa có chuyện gì bọn hắn chưa từng làm. Nhưng khi đối mặt với một mối đe dọa, ai cũng như ai mà thôi.
"CÂM MỒM! MÀY LÀ CÁI ĐÉO GÌ MÀ LÊN TIẾNG Ở ĐÂY"- Izana điên máu gào lên, quăng mạnh Mikey trên tay sang một bên. Đôi mắt tím khói của hắn bây giờ đục ngầu với sát ý từng chút một sự hận thù chồng chất của hắn, bây giờ những gì hắn nghĩ và chắc chắn sẽ làm để thỏa mãn cơn phẫn nộ là "giết" liền lao đến Draken nâng chân đá thẳng vào thái dương hắn không thương tiếc.
"..Hự...!"- Draken hắn đã dùng tay đỡ được nhưng không chắc hắn còn có thể trụ vững, mu bàn tay dần tím tái một cách nhanh chóng có lẽ là đã gãy rồi.
"Izana... là tao giết nó... miễn là đừng đụng đến người của tao... muốn chém muốn giết gì thì cứ nhắm vào tao" Mikey quỳ xuống trước mặt Izana khi máu thì cứ chảy không ngừng cả bộ đồ thấm đẫm màu đỏ tươi.
"...Mày còn biết tên vô dụng này là người của mày sao... Haha... hah được lắm"- Hắn đạp thẳng vào người Mikey -"Thế thì ân nhân của mày thì sao? có biết người đó là ai không?"- Izana dùng điệu bộ châm chọc giễu cợt nhưng xung quanh hắn toàn là sát khí chỉ cần hắn muốn thì phanh thây Mikey ra cũng là điều dễ dàng đối với hắn.
"Mày nói gì vậy?... chẳng phải người cứu tao là Kosh-.."- Mikey ngước lên trừng mắt liền bị Izana cắt ngang.
"Nếu như mày còn nhắc đến tên thằng chó đó trước mặt tao thêm nửa chữ thì hãy cố gắng hít thở không khí trần gian lần cuối trước khi tao tiễn mày xuống địa ngục đi"- Izana nắm tóc Mikey kéo lên vừa tầm mà liên tục lên gối không kịp để cho Mikey đang nghệch mặt ra có thể hiểu được lời nào của Izana cả.
Baji đang định lao vào đánh lén Izana thì đã ăn một đấm đau điếng của Hanma Shuji. Đồng tử co rút đầy gân máu Hanma thật sự muốn giết người trước mặt sau khi tra hỏi tên thuộc hạ ở ngoài, biết rằng tên tóc đen này là kẻ khốn nạn nhất.
Bị đánh bất ngờ cả cơ thể Baji đập vào tường mà hộc máu, hắn đứng lên cười rồi xông vào đánh tay đôi với Hanma. Nhưng Baji thảm hại làm sao chẳng thể so lại với con quỷ đang bị điều khiển bởi sự hận thù, đúng, Hanma hắn chẳng phải là một kẻ tốt đẹp gì. Nhưng tên khốn BAJI KEISUKE đó còn đốn mạt hơn hắn.
Tên tóc đen trước mắt hắn bị đánh đến mức chỉ có thể đỡ đòn –"Sao nào có giỏi thì đánh lại tao đi chứ"- Ngữ điệu của hắn đầy khiêu khích xen lẫn đó là sát khí.
Chifuyu khi thấy người mình kính trọng bị đánh đến mức không thể phản kháng liền ra chặn giữa hai người –"Dừng lại đi Hanma!"
Shuji liền chậc lưỡi đấm thẳng vào mặt tên phiền phức trước mắt. Chifuyu ngã nhào dù đã bắt tréo hai tay để đỡ.
"Nhìn xem.. tên cộng sự của bé nhà tao đây mà"
"Sao thế? Có phải là đang muốn cái miệng nhỏ chỉ nên phục vụ đàn ông của bé nhà tao gọi một tiếng "cộng sự" không?"- Hanma chẳng kiên dè gì mà châm biếm.
"Cộng sự? Mày điên à Hanma? Tao mà là cộng sự với tên vô dụng đó sao"- Chifuyu tức giận nói với giọng khinh miệt –"Trước giờ tao chỉ có một người cộng sự đó là Kosho, là MINATO KOSHO"
Baji bị đánh đến mức cơ thể muốn di chuyển một chút cũng khó khăn. Hắn nhìn Chifuyu bị đánh mà bất lực, đầu hắn bắt đầu choáng váng, nó cứ ong ong không ngừng, nước mắt hắn không tự chủ mà trào ra lăn dài trên khuôn mặt toàn vết thương. Hắn không rõ tại sao mình lại khóc, tại sao sự mất mát cứ quẩn quanh.
Mọi người định vào giúp thì bị ngăn lại bởi Kakucho chẳng ai dám liều mình lao vào. cái tên "lính đánh thuê" đó cũng chẳng khác nào quái vật, tự xông vào là tự nộp mạng ai cũng dè chừng. Kakucho nhìn xung quanh chẳng thể tìm thấy tên tóc hồng và tiện nhân Kosho ở đâu hết, có lẽ là chạy trốn rồi.
Hanma xách Baji và Chifuyu quăng về phía tên Mikey nằm ôm cánh tay bị Izana bẻ đến tàn phế, Baji và Chifuyu ngất còn Izana quay qua phía tên zombie mà chửi thề một câu.
"Má nó cẩn thận một chút đi"- Izana phủi mạnh áo của mình - "Máu bắn hết lên áo tao rồi"
Nếu không phải vì Kisaki báo tin cho hắn thì có lẽ hắn đã chẳng biết tên "em trai" của mình đã làm những điều ghê tởm gì với người CỦA HẮN. Hôm nay nợ máu phải trả bằng máu, mạng của em, hắn sẽ khiến đám người này lãnh đủ không thiếu một giọt máu nào. Cầm cây súng mà Mikey dùng để bắn em, hắn ngồi xổm xuống ghì mạnh đầu súng lên trán của Sano Manjirou.
"Lần này tao sẽ sửa lại sai lầm của em ấy"- Hướng khẩu súng vào trong khoang miệng của Mikey nhưng hắn vẫn chưa nổ súng. Đôi mắt hắn lay động ánh lên vẻ uất ức và cay đắng... Có điều hắn cứ chần chừ mãi không thôi.
"Mọi thứ xong rồi, chúng ta về thôi"- Kisaki bước vào nhìn đám người bị đánh một cách đầy thê thảm mà nhếch mép, đẩy kính rồi quay lưng rời đi.
Hanma bước đi trước còn Izana bị Kisaki cắt ngang liền tức tối mà bắn một phát súng lên bàn tay của Mikey cho hạ hỏa dù không được bao nhiêu rồi cũng bỏ đi, theo sau là Kakucho chẳng có một chút nhân từ nào khi đạp lên từng người bị thương mà rời đi.
Dẫu biết em chẳng vui vẻ gì với những việc họ làm nhưng nỗi nhục mà em phải chịu và sự sơ xuất vụt mất em làm họ chẳng thể nguôi ngoai.
CHO DÙ CÓ PHẢI GIẾT CẢ THỂ GIỚI NÀY ĐỂ ĐỀN MẠNG CHO EM THÌ BỌN TÔI CŨNG SẴN LÒNG!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] - [ALLTAKE] QUY PHỤC DƯỚI TRƯỚNG ÁNH DƯƠNG
FanfictionÁnh sáng bao chùm trong bóng tối Em chìm sâu trong nỗi đau thương Sự mê hoặc cuỗm lấy tâm hồn Kí ức về "tôi" xin đừng quên Ghen ghét đố kị càng thêm hận Mọi cách không màng phải đoạt lấy Thời thế xoay chuyển không quay đầu Kẻ không xứng đáng lại lên...