Pagkatapos pagsawaan ng kaniyang ama ang bibig niya'y binuhat siya nito. Pinaluhod si James sa sofa habang ang mga kamay niya'y nakatukod sa sandalan. Ang kaniyang ama naman ay nasa likuran niya at mukhang handa na siyang angkinin.
"Ikaw na ang asawa ko ngayon," hinihingal na saad nito at bahagyang hinila ang kaniyang pang-upo para dumikit ito sa gabukol nitong alaga.
"Itay..." halinghing ni James nang ikiskis nito ang pagkalalaki sa kaniyang hiwa. Damang-dama niya ang laki at ang haba ng alaga nito habang patuloy lang ito sa ginagawa. Sobrang sarap niyon sa pakiramdam ni James at halos labasan na siya dahil sa sensasyong dulot nito.
Fuck! Mura niya sa kaniyang isipan. Hindi niya akalaing ganito kasarap ang kaniyang ama. Hindi niya inakalang mahilig itong manukso. Gusto na niyang madama sa kaloob-looban niya ang ari nito.
"Ipasok mo na, itay!" pagmamakaawa niya dito pero imbis na sundin ay narinig niya lang na tumawa ng mahina ang ama't mas binilisan ang paggalaw sa labas ng butas niya. Paminsan-minsan pa nitong binabatuta ang kaniyang malalaking pang-upo. Patuloy lang ito sa panunukso sa kaniya.
"Fuck! Fuck! You got the best ass, baby," ungol ng kaniyang ama habang walang humpay na pinapalo ang pang-upo niya. "Kung alam ko lang na ganito ka kasarap, edi sana naaraw-araw na kita! Pota kang bata ka, hindi mo sinabing mas masarap ka pala kaysa sa mga babae ko!" Rinig na rinig sa boses nito ang libog. Para itong nababaliw sa ginagawa at iyon mismo ang gustong marinig ni James mula sa ama. Kahit papaano'y proud siyang nagustuhan ng kaniyang ama ang pang-upo niya.
Sayong-sayo lang naman 'yan, tay. Nangako na ako sa sariling sa iyo ko lang ito ibibigay.
Kalaunan habang palakas nang palakas ang pagbayo ng ama ay ramdam niyang bigla itong tumigil. Magrereklamo na sana siya nang maramdaman ang likidong tumulo sa kaniyang hiwa. Malagkit iyon at medyo mainit, sa isipan niya'y laway iyon ng kaniyang ama.
"Handa ka na, nak?" tanong ng kaniyang ama habang nilalamas nito ang kaniyang malalaking pang-upo.
Tumango si James. "Opo, itay."
Kahit kinakabahan ay gusto niya paring maranasan kung paano maangkin ng kaniyang matchong itay. Noon pa lamang ay sobra-sobra na ang paghanga niya dito at ang nangyayari sa kanila ngayon ay isang dream come true kay James.
Unti-unting naramdaman ni James ang pagpasok ng alaga ni Arman sa kaniyang butas. Sobrang ingat nito at pulidong-pulido ang galaw ng kaniyang ama. Akala niya'y magiging agrisibo ito pero nagkakamali siya.
"M-masakit, itay!" Parang may napunit sa pang-upo ni James nang mangalahati ang kaniyang ama sa pag-angkin sa butas niya. Hapdi at kirot ang kaniyang nararamdaman at parang ayaw na niyang gumalaw pa dahil siguradong masasaktan siya kung gagalaw siya kahit kunti.
"Tiisin mo lang, nak. Mawawala rin naman 'yan mamaya," puno ng pag-aalala ang boses nito. "Pasensya na, talagang malaki ang alaga ni papa." Hindi muna ito gumalaw sa kaniyang loob. Nanatili silang ganoon habang hinahalikan nito ang kaniyang leeg.
"Kung magagawa mong tanggapin ng buo ang alaga ni papa, bibilhan kita ng bagong cellphone at magbi-beach tayo," pang-iingganyo nito sa kaniya. Alam niyang gagawin talaga iyon ng kaniyang ama pero hindi parin talaga nawala ang hapdi sa kaniyang pang-upo. Kahit na hindi maganda ang pagtrato ng ama niya sa kaniya ay hindi parin nito kinalimutan ang responsibilidad nito bilang ama. Tudo suporta parin ito sa mga kailangan niya.
'Yon nga lang ay masama ang loob nito palagi sa kaniya noon.
Noon iyon. Ngayon ay alam na niya kung paano paamuhin ang ama. Luluhuran ko lang 'toy siguradong mababaliw na 'to.
"Gagalaw na ako, James," babala ng kaniyang ama at mahinang itinulak papasok ang ari nito sa kaniyang loob.
"AHHHHH... Itay..." ungol niya. Sa hindi malamang dahilan ay parang nawala lahat ng hapdi sa butas ni James.
"Shit! Ang sikip!" malakas na ungol nito habang dahan-dahang pinasok ang kabuoan ng pagkalalaki nito.
BAHAGYANG tinulak ni Arman si James kaya nakatuwad ito habang kinakantot niya ang butas nito. Gusto niya makita ang kurba ng katawan ng kaniyang anak kaya niya ito pinadapa sa sandalan ng sofa.
He's holding James by the hips as he pound him. Palakas nang palakas ang bawat galaw niya habang nararamdaman ang bahagyang pagluwag ng butas ng anak.
Nilalamon parin nito ang kaniyang tite pero kahit papaano'y hindi na ito humahalinghing sa sakit. Kung hindi sa sarap na dulot ng kaniyang kantot.
"Tell daddy that you belong to him," utos niya dito habang binabayo ang alaga palabas at papasok sa butas nito. Bawat pasok niya'y kusang pumupintig ang kaniyang alaga sa loob nito.
"Saying-sayo ako, itay..." umuungol na sagot nito. "Promise ikaw lang ang pagsisilbihan ko."
Ang sensasyong dulot ng kanilang pagtatalik ay nakakabaliw para kay Arman. Parang gusto niyang wasakin ng husto ang butas ng anak!
"Tangina ka!" mahinang pinagsasampal niya ang pang-upo nito habang sinasabayan ang kaniyang galaw.
Rinig na rinig sa buong bahay ang tunog na likha ng pagbangga ng kanilang mga balat.
"Potangina ang sarap!" Mas lalo lang siyang naganahan nang makita ang repleksyon nilang dalawa sa salamin na pader. Kita niya kung paano tumirik ang mata ng anak habang walang humpay niyang binabarurot ang butas nito.
"Ang sarap... AHHHHH... Sige pa, itay! Buntisin mo ako!" Ang halinghing ni James ay parang musika sa taynga ni Arman. Potangina mas maganda pa pala ang paungol na boses nito kaysa sa boses nito sa pagkanta. Though his son is so good at singing, he can't deny that.
"Puputukan kita sa loob, bubuntisin kitang tangina ka!" Binigyan muna niya ng malakas na sampal ang pang-upo nito bago inilagay sa uluhan niya ang dalawang braso.
Suave siyang gumalaw. Nakatitig lang siya sa repleksyon nilang dalawa habang pabilis ng pabilis ang pagkantot niya kay James.
"Fuck! I'm cumming..." Mas lalo niya lang diniin ang bawat salpok ng kaniyang pagkalalaki sa loob ng butas ng anak. Mabilis at may diin ang kantot niya dito kaya hindi mapigilan ng anak niyang mapahiyaw sa sarap.
"Iputok mo sa loob, itay," ungol ni James. Parang mangiyak-ngiyak na ito sa sobrang sarap. "Buntisin mo ako. Igaya mo sa kung paano mo binuntis ang inay!"
Imbis na masaktan nang ipaalala nito ang taksil niyang asawa ay mas lalo lang siyang nalibugan. Tangina! Mukha si James na nga ang magpapabago sa kaniya. Alam niyang makaka-move on na siya sa dating asawa.
"I will make you pregnant, babe. You'll be carrying our baby after this!" he groaned and pumped deeper before releasing his semen inside his son's hole. "FUCKKKKK! POTANGINA!" napahiyaw siya sa sobrang sarap. Nakailang putok pa ang kaniyang alaga! First time niyang labasan ng sobrang dami!
"Ang init, itay..." nanghihinang saad ng kanyang anak.
"Buntis ka na kinabukasan," biro niya dito. Natawa naman sila pareho. Tangina kung babae lang talaga ang anak niya'y siguradong magbubunga ang kahalayan nila.
Pagkatapos mailabas lahat ng tamod sa loob ng kaniyang pagkalalaki ay dahan-dahan niyang hinugot ang ari sa loob ng anak. Sumabay palabas ang ilang mga tamod.
Nasiyahan naman siya sa nakita. Ang gandang tingnan ng butas ng kaniyang anak habang ang kaniyang tamod ay lumalabas doon.
Proud daddy here!
__________
MISTER EROTICO
BINABASA MO ANG
Ang Bastos Kong Itay [BXB]
General FictionSi Arman ay matagal ng iniwan ng kaniyang asawa. Ang anak nalang nila na si James ang nagpaiwan. Masakit para kay Arman na ipagpalit sa ibang lalaki kaya naman ay kahit sinong babae nalang ang kaniyang inuuwi sa kanilang bahay. Kung kaya ng asawa ni...