Nagising si Arman sa amoy na nanggaling sa kusina. Sobrang bango niyon. Ramdam niya pa ang pagkalam ng kaniyang tiyan. Upang tingnan kung sino ang nagluluto ay naisipan niyang bumaba. Tanging boxer lamang ang kaniyang suot habang papunta siya sa kusina. Ganoon naman ang ayos niya palagi tuwing umaga dahil tanging boxer lang ang suot niya tuwing natutulog.
Hindi problema kung may makakakita man sa kaniya dahil wala namang ibang tao sa bahay bukod sa anak niyang si James.
Pagkarating sa kusina ay nakita niya ang kaniyang anak na masayang nagluluto. Kumakanta ito, sinasabayan ang tugtog mula sa maliit na speaker na nasa mesa habang gumigiwang ang pang-upo nito.
Pota! Hindi ko alam na malaki pala ang pang-upo ng anak ko. Dinaig pa ang mga nakatalik niya noon.
Natigilan siya sa huling naisip. Bakit niya naisip iyon? Anak niya si James at hindi katanggap-tanggap na pagpantasyahan ito! Pota ka Arman, umayos ka! saway niya sa sarili.
Sumandal siya sa pintuan habang nakatingin sa anak. Nagpiprito ito ng hotdog at bacon. Napaisip tuloy si Arman kung gaano kamaalaga ang kaniyang anak tapos binaliwala niya lang ito. Ngayon niya pa naisip na palaging ang anak niya lang ang tanging nag-aalaga sa kaniya, lalo na tuwing may sakit siya.
Doon niya lang din napagtanto na marami pa siyang hindi napansin sa anak. He's blinded by hatred. Hindi niya napansin ang angelic nitong boses, ang sexy nitong katawan, at ang malaki nitong pang-upo.
Ayan ka na naman, Arman! muling saway niya sa sarili nang napagtantong nakatitig pala siya sa pang-upo ni James. Pero ramdam niya ang pagkabuhay ng kaniyang pagkalalaki habang nakapokus ang atensyon sa pang-upo ng anak. Tanging manipis na puting oversized t-shirt at boxer lamang ang suot nito na mas lalong nagpa-sexy dito.
Nang hindi mapigilan ni Arman ang libog ay tumikhim siya para agawin ang atensyon ng anak. Bahagya naman itong natigilan at tumingin sa likuran nito kung saan siya nakapuwesto.
Nakapamaywang siyang lumapit sa namumulang anak at tiningnan ang niluto nito.
"Ano ang umagahan natin ngayon, James?" tanong niya kahit obvious naman na fried rice, bacon, at hotdog ang niluluto nito.
"Ito pong niluluto ko, itay," sagot nito habang binabaliktad ang bacon sa kawali para hindi masunog.
Napangisi naman si Arman at mas lumapit dito. Pumosisyon siya sa likuran ng anak at mula doon ay tiningnan ang piniprito nito. Hindi niya mapigilang ikiskis ang kaniyang tigas na alaga sa tumbong nito. Sobrang init ng pang-upo ng kaniyang anak na halos mapa-ungol na si Arman sa kakakiskis.
"Bango naman niyang, nak," saad niya pero hindi naman siya sa pagkain nabanguhan kundi sa amoy ng kaniyang anak. Mas naingganyo siya sa bango ni James. Amoy baby bath soup ito na sa pagkakaalam niya'y iyon ang ginagamit nitong hanggang ngayon.
Make sense dahil sobrang kinis at puti kaniyang anak. Para itong babae sa sobrang maalaga nito sa katawan.
"I-itay," nauutal na tawag nito sa kaniya. Ramdam ni Arman ang panginginig nito habang patuloy lang siya sa pagkiskis ng kaniyang sobrang tigas na alaga.
Naging maayos na silang mag-ama dahil sa babaeng muntik na niyang makama kahapon. Na-realize ni Arman kung gaano kalaki ang kaniyang pagkukulang sa anak at kung gaano siya kasama dito. Hindi niya man magawang manghingi ng tawad sa mga nagawa niya ay pinangako naman niya sa sarili na babawi siya dito. Ibibigay niya ang lahat-lahat sa kaniyang anak para makabawi.
"Bakit anak?" painosenting tanong niya dito. Hindi na niya mapigilang malibugan sa anak. Sobrang sarap sa pakiramdam ng pang-upo nito.
Hindi niya alam kung bakit siya nakaramdam ng ganoon. Sa isip niya'y baka dahil hindi niya nagawang angkinin ang babae na bagong salta sa kanila. Nasanay na kasi siya na may kasiping araw-araw.
"M-may tumutusok po," mas nautal pa ito. Pumaos pa ang boses nito gawa ng kaniyang pagkadyot dito.
"Wala 'yan, ipagpatuloy mo lang 'yang ginagawa mo, James," nakangisi niyang tugon dito. Tumango naman ito at hindi nalang siya pinakialaman. But Arman was too horny to stop. So, he held James by the hips and pound him a little.
"ITAY! Ano ba ang ginagawa mo!" napahiyaw ito. Muntik pa nitong matapon ang lalagyan ng pinritong pagkain dahil sa ginawa niya. Para namang natauhan si Arman sa kaniyang ginawa at mabilis na lumayo sa anak.
Nakatitig ito sa kaniya ngayon at sobrang talim ng tingin nito na para bang galit na asawa. Sa sobrang kaba ay kaagad na naglakad palabas sa kusina si Arman. "Babalik ako mamaya. May gagawin lang ako sa kwarto ko," wika niya dito at tuluyan ng umakyat pabalik sa kwarto.
Doon ay mabilis niyang hinubad ang huling natirang saplot at kaagad na sinalsal ang malaking ari. Kakasara niya palang sa pinto ay kaagad na siyang nagjakol dahil sa libog.
"Potangina ka, James!" ungol niya habang tinaas-baba ang kamay sa ari. "AHHHHHH! POTANGINA!" sigaw niya nang maramdaman ang pagtalsik ng kaniyang tamod sa sahig.
Putik! Ang bilis niyang nilabasan. Iyon ang unang pagkakataon na labasan siya ng sobrang bilis. Karaniwan kasi ay umabot sa hindi kumulang na trenta minutos bago siya labasan.
Dahil lang sa kaniyang anak ay nagawa niyang magpalabas sa loob ng isang minuto! Fuck!
Mukhang mapapasubok ako nito! aniya sa kaniyang isipan habang nakatingin sa sobrang daming tamod na nagkalat sa sahig.
__________
MISTER EROTICO
BINABASA MO ANG
Ang Bastos Kong Itay [BXB]
Fiksi UmumSi Arman ay matagal ng iniwan ng kaniyang asawa. Ang anak nalang nila na si James ang nagpaiwan. Masakit para kay Arman na ipagpalit sa ibang lalaki kaya naman ay kahit sinong babae nalang ang kaniyang inuuwi sa kanilang bahay. Kung kaya ng asawa ni...