Author's Note: Don't forget to vote. Mag comment na rin kayo for engagement. Thank you!
***
Karaniwang nagbibihis si James nang biglang bumukas ang pinto ng kaniyang kwarto. Akala niya'y ang itay niya iyon pero ang Uncle Roben pala niya ang pumasok. Bitbit nito ang malaking maleta na paniguradong damit niya ang laman saka ang backpack nito.
Mabilis na itinapis ni James ang tuwalya sa kaniyang katawan, kakatapos niya lang maligo at tinanggal niya ang kaniyang tapis para magbihis pero bigla nalang pumasok ang tiyuhin niya.
"Uncle Roben! Bakit hindi po kayo kumatok?" gulat na tanong niya dito.
"Sorry, hindi na kasi pumasok sa isip ko 'yon. Ang kulit kasi ng itay mo e. Sarap ipalapa sa mga aso ko sa bahay," sagot naman nito at nilagay ang mga gamit sa gilid ng kaniyang kama.
Si James ay nakaposisyon sa salamin na nakadikit sa kaniyang aparador. Naka pwesto ito sa kaliwang bahagi ng kama. Si Roben naman ay nasa kabilang banda ng kama.
Mula sa repleksyon ay nakita ni James na taimtim siyang tiningnan ng kaniyang tiyuhin. Bakas sa mga mata nito ang paghanga habang nakatingin sa matambok niyang pang-upo. Para naman siyang nakaramdam ng excitement at confidence kaya bahagya siyang tumuwad. Nakatukod ang kaniyang kamay sa aparador.
"Pagpasensyahan niyo na ho si itay. Ganiyan lang talaga 'yan. Madaling magalit," aniya dito at nagkunwaring may kinakamot sa kaniyang hita para maitaas ang nakatapis sa kaniyang katawan.
Saglit na hindi nakapagsalita ang uncle Roben niya at ayon sa repleksyon ay mabilis itong napalunok habang nakatingin sa kaniyang hita.
Sige lang uncle, alam ko naman ang mga kagaya mo.
"H-hinayaan ko na nga lang," nauutal ito habang hindi parin winaksi ang tingin sa kaniya. "Mukhang may makati sayo, gusto mo tulungan kita, James?"
Kahit binalak ni James na akitin ng kaunti ang kaniyang tiyuhin ay parang kinabahan parin siya sa inalok nito. Talaga bang walang pilipili ito sa kama? Kahit ba siya'y titikman rin nito?
Iyon ang sabi-sabi noon. Halimaw raw ang tiyuhin niya pagdating sa pakikipagbakbakan sa kama.
"Medyo makati nga po sa bandang likuran, hindi ko lang talaga maabot," panunukso ni James. Kumaripas naman si Roben palapit sa kaniya at kaagad na pumwesto sa kaniyang likuran.
Magaspang ang mga kamay nitong hinihimas ang kaniyang balikat pababa sa kaniyang makurbang katawan. Sobrang magkadikit sila na kahit ang mabango nitong amoy sa katawan ay hindi nakatakas sa pang-amoy ni James. Ramdam niya rin sa kaniyang batok ang hanging nagmula sa ilong nito.
Tiningnan ni James ang kanilang repleksyon sa salamin. Para silang magsyota kung tingnan dahil sa posisyon nila. Ang kaniyang tiyuhin naman ay nakatingin sa kaniyang mga mata, bakas ang libog sa mga ito.
"Dito ba ang makati?" tanong ng kaniyang uncle Roben sa baritonong boses. Talagang barakong-barako ito dahil sa laki at lalim ng boses nito.
"D-diyan nga po," nauutal na sagot niya dito. "Babaan niyo na rin po ng kaunti." James would be lying kung hindi niya aamining nalilibugan din siya sa kaniyang tiyuhin. Sa laki ba naman ng mga muscles nito na tanaw niya sa salamin, siguradong kahit sino'y mabibighani dito.
"Ang kinis ng katawan mo, James. Ang bango-bango mo pa." Mas bumaba pa ang paghagod ng kamay nito sa katawan ni James habang inaamoy ang kaniyang batok. Dahil sa ginawa nito ay nakiliti siya sa naka-trim nitong balbas.
Gosh! Ang sarap tingnan ng gorang na ito!
"Sabihin mo kung ano ang iniisip mo, James," bulong nito sa kaniyang taynga habang bahagya itong kinagat. Hindi napigilan ni James na mapaungol ng mahina dahil sa ginawa nito. Sinabayan pa ng kaunting diin sa kaniyang katawan habang bumababa ang kamay nito papunta sa kaniyang pang-upo.
Oh god!
"U-uncle Roben..." hinihingal na tawag ni James sa pangalan nito. Ramdam niya ang pagkapa nito sa kaniyang matambok na pwet habang dinidilaan ang kaniyang leeg.
"Uncle..." ungol niya. Talagang nalilibugan siya sa ginagawa nito. Pakiramdam niya'y gusto na niyang ikiskis ang kaniyang pang-upo sa gabundok na bagay sa gitna ng hita nito.
"Tell me, James, ano ang iniisip mo?" pang-aakit nito sa kaniya. Hindi magawang ilayo ni James ang kaniyang paningin sa salamin dahil nakatutok ito sa kaniya. At mas lalo lang iyong nakadagdag sa libog niya. Ang barako kasi kung tingnan ang mukha nito.
May edad na pero ang gwapo parin.
"Uncle..." tanging halinghing niya dahil sa sensasyong nararamdaman.
OMG! Parang wala na siyang ibang naisip kundi ang imahe nilang dalawa na nagkakantutan sa kaniyang silid.
Kung pwede palang na iyon ang kaniyang isagot!
"Masarap ba, James? Nagaganahan ka ba sa ginagawa ko?" Mapang-akit na tanong nito.
Ang sunod na narinig ni James ay ang tunog ng sinturon at ng zipper. Pagkatapos ay tinanggal nito ang telang nakabalot sa kaniyang katawan saka naramdaman ni James ang matigas na bagay sa gitna ng kaniyang gabudok na pang-upo.
Humahagod ito sa kaniya at ramdam niya ang init na nagmula doon kahit may telang nakabalot dito. Gosh! Dina-dry humping ako ni Uncle Roben!
"Masarap ba, pamangkin? Tigas no? Sarap mo kasing tingnan, lalo na ngayon na wala kang saplot. You're definitely fuckable!" pabulong ngunit agresibong sabi nito sa kaniya. "Hindi ka pa ba nabuntis ng kapatid ko? Dahil ako nalang ang maglalagay ng similya sa loob mo."
__________
MISTER EROTICO
BINABASA MO ANG
Ang Bastos Kong Itay [BXB]
General FictionSi Arman ay matagal ng iniwan ng kaniyang asawa. Ang anak nalang nila na si James ang nagpaiwan. Masakit para kay Arman na ipagpalit sa ibang lalaki kaya naman ay kahit sinong babae nalang ang kaniyang inuuwi sa kanilang bahay. Kung kaya ng asawa ni...