Nasa high school pa lamang ay may pagtingin na talaga si James sa kaniyang ama. Hindi niya kasi mapigilang ma-attract dito lalo na't batak ang kaniyang ama sa gym. Iyon ang gusto niyang lalaki, mga mahilig magbuhat. Gusto niya makakita ng muscles at abs. Gusto niya ang mga ganoong bagay.
Akala ni James na hindi sinadya ng kaniyang ama ang pagdikit ng kanilang masilang parte noong nagluluto siya. Pero dahil hindi lang isang beses nangyari iyon ay doon niya napagtantong may binabalak ang kaniyang ama. Nagustuhan niya naman iyon kaya noong may ginawa ito sa loob ng kanilang sasakyan ay wala siyang ibang ginawa kundi ang umungol at umungol.
Sobrang nasarapan siya sa ginawa ng kaniyang ama na halos wala na siyang ibang maisip kundi magpakalunod sa sarap.
"AHHHHH... Itay!" ungol niya nang muli nitong ipasok ang mga daliri sa kaniyang butas. Pagkarating nila sa loob ng bahay ay kaagad siya nitong tinapon sa sofa at dito nilantakan ng halik. Sobrang aggressive ng kaniyang ama niya na halos hindi na niya masabayan ang bawat galaw nito.
"Fuck! Pinapalibog mo ako, James!" anas nito habang walang humpay na nilabas masok ang mga daliri sa loob ng kaniyang butas. Sobrang laki ng mga iyon na ramdam ni James kung paano napuno ng tatlong daliri ang lagusan niya.
"Itay... UGHHHHH! Sobrang sarap, itay!" walang humpay na ungol niya. Bawat galaw nito ay may kaakibat na sarap. Sobrang kakaiba ang kaniyang nararamdaman sa tuwing dinidiin nito ang mga daliri sa lagusan niya. Isang expert ang kaniyang itay sa larangan ng sex dahil alam niyang marami na itong karanasan. Naririnig nga niya ito noon na kinakantot ang mga babaeng dinadala nito sa kanilang bahay.
Minsan ay nakita niya pa itong kinakantot ang isa sa mga babae nito sa kanilang kusina. Galing siyang paaralan noon at maagang umuwi dahil Wala ang kanilang professor. Pero dahil sa nakita ay muli niyang nilisan ang bahay at naghanap ng matambayan saglit.
Sarap na sarap ito sa ginagawa dahil walang humpay nitong nilabas masok ang pagkalalaki sa puke ng babae habang pinatuwad niya iyon sa kitchen counter. May mga tsokolate pa sa boong katawan ng babae na dinidilaan ng kaniyang ama habang kinakantot ito.
Iyon ang unang beses na nakita niya ang kaniyang ama na may inaaliping babae. At iyon na rin ang pinaka-hot na nakita niya sa tanang buhay niya. Inaamin niyang nanonood siya ng mga gay porn pero kakaiba parin pag actual, lalo na kung ama na niya ang pag-uusapan.
Sa isip palang ay ulam na ang kaniyang ama.
"Potangina, isubo mo 'tong sa akin!" Pinatayo siya nito at ang ama naman niya ang humiga sa sofa. Sinenyasan siya nito na pumatong sa kaniya at kaagad naman niyang sinunod iyon. Naka-69 position sila at kaagad na sinunggaban ng kaniyang ama ang kaniyang pang-upo. Sarap na sarap ito sa ginagawa.
Hinawakan ni James ang ari ng ama. Sobrang laki niyon at haba. Masasabi niyang hindi lang ito average size. Lampas pa dahil sa sobrang haba nito. Kahit si James ay hindi inasahan iyon dahil akala niya'y edited lamang ang mga napapanood niya't walang ganoon sa totoong buhay.
Pero ang ama niya ang patunay na big dick exist.
"Basain mo ng maayos 'yan. Laway mo ang gagamitin ko mamaya bilang pampadulas," bilin nito sa kaniya. Hindi niya ito sinagot, sa halip ay dinilaan lang ang pagkalalaki ng ama.
"Bakit ang laki mo, itay?" tanong niya. Sinusubukan niyang isubo ang kalahati nito pero hindi niya magawa. Masyado itong mahaba at malaki na halos hindi na magkasya ang ulo nito sa maliit niyang bibig.
"Because I'm half, remember? Taga ibang bansa ang lolo mo," sagot nito. Oo nga't totoo iyon. Nakapangasawa ang kaniyang Lola ng isang Brazilian. Ang sabi ay malaki rin ang ari ng kaniyang lolo at doon nagmana ang kaniyang ama. Buti nalang at sa ina niya siya nagmana dahil hindi naman niya magagamit kung sakali mang may malaki siyang alaga.
"Uhmmmm..." ungol niya habang binabasa ang buong ari ng ama gamit ang kaniyang dila. Dahil hindi niya magawang isubo lahat ito ay babawi nalang siya mamaya pagkakantutin na siya ng ama. Sigurado naman siyang kakasya ang ari nito sa butas niya kahit masikip pa.
"Pota! Aaraw-arawin kita. Kulang ka lang sa practice!" Arman groaned. He can feel James' tongue running around his dick like his son was licking a fucking popsicle.
*Slurp* *slurp*
"Keep doing it, baby..." ungol niya habang kinakantot ang bibig ng anak. Gusto niyang ipasok at ibaon ang ari niya sa lalamunan ng anak pero ayaw niyang masaktan ito kaya pinigilan niya ang kaniyang sarili.
Fuck! Kung alam ko lang na ganito kasarap ang anak ko edi sana hindi na ako nambabae! Potangina!
BINABASA MO ANG
Ang Bastos Kong Itay [BXB]
Fiksi UmumSi Arman ay matagal ng iniwan ng kaniyang asawa. Ang anak nalang nila na si James ang nagpaiwan. Masakit para kay Arman na ipagpalit sa ibang lalaki kaya naman ay kahit sinong babae nalang ang kaniyang inuuwi sa kanilang bahay. Kung kaya ng asawa ni...