Author's Note: Leave some comments para ganahan ako magsulat.
ARMAN
ROBEN
Tanghaling tapat na nang magising si James. Ang itay naman niyang si Arman ay tulog mantika parin sa kwarto nila. Paano ba naman kasi, hindi siya tinigilan nito. Nagising nalang siya na sumasakit ang butas niya't ang lagkit pa ng katawan niya dahil sa nagkalat na tamod nito.
Napailing nalang si James nang maalala ang ginawa niya sa banyo kanina. Kinailangan niya kasing linisin ang kaniyang butas dahil sa dami ng tamod na inimbak ng itay niya. Para itong hindi nauubusan ng bala!
Napatigil si James sa pagluluto nang tumunog ang kanilang door bell. Nagmadali siyang isuot ang manipis na damit ng kaniyang ama dahil naka-boxer lang siya habang nagluluto. Nang masiguradong maayos na siyang tingnan ay lumabas na siya sa kusina at pinuntahan ang nag door bell.
Pagkabukas niya ay bumungad sa kaniya ang matipunong lalaki. Singlaki ang katawan nito sa katawan ng kaniyang itay.
Alam niyang ang uncle Roben na niya ito pero hindi niya masyadong namukhaan ito dahil mas lalong lumaki ang katawa nito kompara dati. Noong huling kita niya kasi dito'y hindi ganoon kalaki ang mga muscles nito. Ngayon ay talagang pumuputok na sa laki. Dumagdag pa ang gwapo nitong mukha.
Ang ganda talaga ng lahi nila. Pero parang siya lang ang naiba, nagmana kasi siya sa kaniyang ina.
"Tito? Ikaw na ba 'yan?" Panigurado niya sa lalaking nakatayo sa harap niya. Nakatukod ang dalawang kamay nito sa frame ng pinto kaya nanliit talaga siya.
Mas matangkad pala ang uncle Roben niya kaysa sa kaniyang itay. Medyo kapareho lang ang katawan nila, lamang lang talaga sa tangkad ang uncle ni James.
"Hey, pamangkin. Kumusta ka naman?" inakbayan siya nito papasok. "Ang ganda mo pa rin." Natatawang saad nito pero kinilig naman si James.
Jusko! Kung isang barako ba naman magsabi sayo niyan?
"Bolero ka talaga, Uncle. Wala namang nagbago sa akin e," sagot niya dito.
"Meron, itong pang-upo mo," natigilan si James dahil bigla nalang nitong kinapa ang pang-upo niya at bahagyang pinisil. "Mas lumaki pa lalo."
"T-tito..." Bahagyang napaungol si James dahil sa sensasyong dinulot nito.
"Bakit, James?" Tanong nito sa kaniya. Ngumisi pa ito at mas lalong pinisil ang kaniyang pang-upo.
Sasagot pa sana si James pero bigla nalang siyang nakarinig ng sigaw mula sa hagdanan.
"James!"
Si tatay! Nakita niya kaya iyon?
"Umalis ka na diyan at magbihis! Hindi ba't sinabi ko sayong dadating ngayong araw ang uncle Roben mo? Bakit ganiyan lang ang suot mo?!" Naglakad ito palapit sa kanila. Ang mata nitoy nakatutok sa kamay ni Roben na nakahawak parin sa pang-upo ni James.
"Nagluto kasi ako, tay. Hindi ko naman alam na ngayon mismo dadating si Uncle Roben." Pagdadahilan niya pero mukhang galit parin si Arman. Kita sa mga mata nito.
Nagseselos ba si itay?
"Magbihis ka na!" Bugaw nito sa kaniya. Kaagad naman siyang tumango at pumanhik na sa kaniyang silid.
"WHAT THE FUCK were you doing, Kuya?" Kaagad na sabi ni Arman kay Roben pagkapasok ni James sa kwarto nito.
"What? Nakipag-usap lang naman ako sa pamangkin ko ah?" Mala-inosente na sagot ni Roben sa kapatid.
"Nakipag-usap? E pinipisil mo na nga ang pang-upo ng anak ko?! Alam kong malibog kang gago ka pero huwag ang anak ko!"
Natawa naman si Roben sa inasal ng nakababatang kapatid. "Kalma ka lang, Arman. Wala namang masama sa ginagawa ko."
"At bakit ba feeling affected ka? Hindi ba't wala kang pake diyan sa batang 'yan?" dugtong pa niya na mas nagpakunot sa noo ni Arman.
"Dati iyon. Ngayon ay hindi na kaya tantanan mo ang anak ko, akin lang 'yan!"
"Woah!" Napataas ng kamay si Roben nang itulak siya ng kapatid. "Chill ka lang, lil bro. Hindi ko naman inakalang nagkakainan pala kayo dito," panunukso ni Roben sa kapatid. "Sakto pala ang dating ko!"
"I swear to God, pag hindi ka tumigil diyan, uupakan talaga kita ora mismo," banta nito sa kaniya.
Napangisi na naman si Roben. "Hindi mo man lang tinangging kinakasta mo na pala 'yang anak mo."
"Bakit ko pa itatanggi kung hindi naman iyon totoo?"
"Kung hindi ikaw edi sino ang naglagay ng maraming marka nito sa leeg? Namamaga pa ang mga labi ng pamangkin ko. Ganoon din sayo. Alangan ako?"
"Are you here to fucking help me with my business o para mangialam sa buhay naming mag-ama?" Singhal nito sa kaniya pero hindi siya nagpatinag. Talagang pikon itong little brother niya.
"Both. Pumayag ako dahil gusto kitang tulungan and at the same time, gusto ko ring bumawi sa pamangkin ko. Now that I'm here, I will make sure that he will experience good times with me." Aniya dito. Kita ni Roben ang galit na mga mata ni Arman pagkasabi niya non.
"No, you can't. You are here for business. Alam ko ang pagkatao mo, wala kang pinipili. Huwag ang anak ko, gago!"
"Masyado namang madumi ang utak mo, lil bro. Bonding lang naman ang gusto ko sa pamangkin ko ah?" he stated with a teasing tone. "Now, where exactly is my room? Hindi ba't dalawa lang ang kwarto mo? Does that mean tatabihan ko ang pamangkin ko?" Mas lalo pang lumaki ang ngisi ni Roben nang makita ang pagkuyom ng kamao ni Arman.
"Sa sofa ka matutulog," diritsahang sagot nito sa kaniya.
"No way! Hindi ganiyan tumanggap ng bisita. Hindi naman kita pinatulog sa sofa noon sa bahay ko ah? I'll stay in Jame's room." Pagkasabi ni Roben non ay agad na siyang umakyat at pumasok sa kwarto ni James.
__________
MISTER EROTICO
BINABASA MO ANG
Ang Bastos Kong Itay [BXB]
Fiction généraleSi Arman ay matagal ng iniwan ng kaniyang asawa. Ang anak nalang nila na si James ang nagpaiwan. Masakit para kay Arman na ipagpalit sa ibang lalaki kaya naman ay kahit sinong babae nalang ang kaniyang inuuwi sa kanilang bahay. Kung kaya ng asawa ni...