Trần Dục và Vân Lam là bạn cùng lớp. Trong một lần bốc thăm chỗ ngồi, Trần Dục và Vân Lam bốc ra số ngồi cạnh nhau, ngồi vị trí cuối lớp và gần cửa sổ.
Trần Dục thích Vân Lam lâu rồi, nhưng Vân Lam không thích Trần Dục lắm vì hắn khá dâm dê. Khi bốc phải ngồi cạnh hắn, Vân Lam gần như đã suy sụp.
Kể từ đó, chuỗi ngày dâm loạn của cậu với hắn bắt đầu. Trong giờ học, bàn tay của Trần Dục từ từ đặt lên đùi Vân Lam, lúc đầu Vân Lam nghĩ là không sao. Cho đến khi, hắn liên tục sờ sờ vuốt vuốt cặp đùi của cậu khiến cho cậu có chút giật mình mà phản kháng.
Trần Dục không cho cậu cơ hội phản kháng, hắn càng ngày càng vuốt xuống gần lồn của Vân Lam. Làm cho cậu sợ hãi cùng cực, và phản kháng kịch liệt hơn.
"Trần Dục...đừng..."
Trần Dục cơ hồ giả bộ không nghe thấy, càng lúc càng xuống gần lồn của Vân Lam hơn. Sau một hồi vuốt, hắn cũng muốn nếm thử lỗ lồn thơm ngọt của Vân Lam lắm rồi. Nên hắn trực tiếp luồn tay vào lỗ quần của Vân Lam rồi đặt tay lên lồn của cậu.
Tuy cách nhau một lớp quần lót nhưng Vân Lam vẫn cảm nhận rõ sự nóng nực của bàn tay chạm vào lồn mình. Cậu bị kích thích rên nhẹ lên một tiếng"Um...ha.."
Nhưng vì đang trong lớp học nên cậu cố kìm giọng mình lại. Trần Dục thấy phản ứng của cậu như vậy thì thêm kích thích. Hắn mạnh bạo vuốt ve lồn của cậu khiến nó chảy nước dâm ồ ạt.
"Ư...aa...um...không..."
Cứ thế, Vân Lam bị sờ lồn sướng đến chảy nước không thể dừng được. Cậu bị hắn sàm sỡ và quấy rối ngay trong lớp, bị vuốt lồn hết cả 1 tiết.
"Đừng...u~m...dừng lại...đi~"
Sau khi thỏa mãn, Trần Dục đưa đôi bàn tay đã dính đầy nước dâm của Vân Lam lên liếm và thì thầm với cậu
"Nước dâm của cậu ngon đấy, lần sau tôi sẽ trực tiếp uống nó."
Vân Lam biết câu này có ý định gì, Trần Dục định lần sau làm sẽ bú lồn cậu, điều này làm cậu sợ hãi, tính lần sau sẽ đề phòng Trần Dục hơn.
Cố gắng của Vân Lam là vô ích, khi ngày nào cậu cũng bị hắn sờ mó, và đặc biệt là hôm nào hắn cũng phải vuốt lồn cậu. Có lần, Trần Dục vuốt lồn cậu liên tục trong 2 tiết, khiến cậu không chịu nổi mà bắn ra như vòi phun nước, dâm thủy phun như mưa. Hại cậu phải ngại ngùng lấp liếm lấy lý do cậu làm đổ nước ra sàn rồi phải dọn vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH/CAO H] Không thể cưỡng lại
Short StoryLưu ý: - Top và bot không có độ tuổi cụ thể, mọi người tự đoán, tự cảm nhận - Truyện không có tam quan, mindbreak khá nhiều - Ngôn từ thô tục Tình trạng: On-going Truyện có tổng hợp 7 phần chính và 3 phần phụ (ngoại truyện) - Phần 1: Học sinh (đã h...