Kỳ Thiên tỉnh dậy sau một đêm thoác loạn với anh trai, cậu nhớ lại đêm qua mình đã không chịu nổi cơn nứng tình mà dâng lồn mời gọi Kỳ Hạo và bị anh địt đến đầu óc mê muội, miệng luôn mồm kêu sướng, không ngừng đòi thêm tinh dịch.
Kỳ Thiên nhìn xuống lồn mình, cái lồn sưng đỏ sau khi bị đụ địt vào đêm hôm qua cộng với rất nhiều tinh dịch đang trào ra. Điều đáng nói là cậu thấy buồi cặc của Kỳ Hạo vẫn đang nằm trong lồn mình.
Có lẽ do trong lúc ngủ hai người có xoay người cựa ngậy một chút nên từ con cặc lút cán ngâm bên trong thì bây giờ chỉ còn lại buồi cặc nằm trong lồn.
Cậu nhìn về phía sau thấy Kỳ Hạo vẫn đang ngủ, bèn nảy ra một ý nghĩ táo bạo. Ai mà mới sáng sớm đã thấy cặc trong lồn mà không nứng cơ chứ. Kỳ Thiên đẩy eo mạnh một cái, mang con cặc to của Kỳ Hạo thọc thẳng vào lồn mình.
Kỳ Thiên thỏa mãn rên lên mấy tiếng, sau đó chồm người lên, nằm đè lên người của Kỳ Hạo. Hông thì không ngừng đưa đẩy, dập lên dập xuống.
"Ưm...aaa...sướng quá"
Kỳ Thiên một mình tự thân vận đồng dùng cặc của Kỳ Hạo để đâm vào lồn mình. Một tay cậu đặt lên người anh để đảm bảo cân bằng không bị ngã. Tay còn lại cậu đưa lên dứt lấy hột le của mình.
"Ư...a...ưm...ha..a...aaa"
Kỳ Hạo đang ngủ thì bị những tiếng rên dâm đãng của Kỳ Thiên đánh thức. Cả đời này anh cũng không thể ngờ rằng, đứa em trai hồi bé đã từng lẽo đẽo theo sau gọi một tiếng anh bây giờ đang nằm lên người anh vừa tự nhún để cặc đâm vào lồn vừa lấy tay day hột le, móc lồn sau khi vừa bị anh chịch nát lồn đêm qua.
"Anh...anh dậy rồi à....ưm...ha...a"
Cậu vừa rên vừa nói chuyện với anh, hông thì vẫn không ngừng di chuyển. Nước dâm bắn ướt sũng trên cặc Kỳ Hạo.
"Em...mới sáng sớm mà sao đã nứng thế này"
Kỳ Hạo bất lực nhìn Kỳ Thiên vẫn đang móc lồn, nuốt trọn con cặc của anh qua từng nhịp nhún hông.
"A...ư...tại sáng ngủ dậy...ưm...thấy cặc anh trong lồn...em nứng quá nên là..."
"Anh dậy rồi thì mau lên...ưm...ư..đụ nát lồn em...aaaa"
Kỳ Hạo thấy vẻ mặt dâm đẵng cùng lời nói ngon ngọt đòi được đụ của Kỳ Thiên thì cũng lập tức hứng lên. Anh ngồi dậy bế cậu lên, sau đó vừa bế cậu vừa đi về phía lều.
Cặc của Kỳ Hạo cứ thúc sâu vào lồn Kỳ Thiên theo từng bước chân. Kỳ Thiên sướng rơn người, cậu chỉ mong cả ngày hôm nay được ăn cặc no nê, lồn bị chơi đến tơi tả.
Cơn nứng và thèm chịch khiến cậu không còn nghĩ đến việc cố gắng thoát khỏi đảo hoang này. Cậu chỉ muốn ở lại đây mãi mãi, cùng Kỳ Hạo địt nhau sống qua ngày.
Kỳ Thiên sau khi lớn lên trong một lần đi khám thì phát hiện ra bản thân cậu bị vô sinh, nên cho dù có địt nhau với Kỳ Hạo 10 năm nữa thì cậu cũng không thể có thai.
Sau khoảng vài phút vừa đi vừa địt nhau, Kỳ Hạo đã bế Kỳ Thiên về được lều. Vừa mới đặt cậu xuống anh đã rút cặc ra, làm cậu có chút hoang mang và không vui
"Anh làm gì vậy? Mau đâm vào lồn em đi chứ"
Không ngờ tới rằng, Kỳ Hạo lấy hai tay mình vạch lồn dâm của em trai ra, sau đó mạnh bạo bú mút nước dâm.
"Để yên cho anh uống nước của em đã"
"Aaaa...ư...aa...mạnh lên...ha..."
Kỳ Thiên được mút lồn thì sướng phun nước lồn như mưa. Sau khi bú mút lồn của Kỳ Thiên xong, Kỳ Hạo vạch lồn em trai ra to và rộng hơn, sau đó dong thẳng con cặc của mình vào.
"AAAAA...ĐỪNG ĐÂM VÀO BẤT NGỜ VẬY CHỨ...Ư...ƯM...AAAA"
"Em muốn anh địt em mạnh bạo mà, không phải sao?"
Kỳ Hạo cười khẩy, anh dập cặc mạnh hơn vào lồn Kỳ Thiên. Một tay thì móc lồn, một tay thì móc lỗ đít.
"Ư...LỒN EM...LỖ ĐÍT EM....AAAA...SƯỚNG QUÁ...ƯM..AAA"
Kỳ Thiên sướng đến lồn cũng không đóng lại được, miệng chảy đẩy dãi. Kỳ Hạo nhìn thấy mồm dâm của em trai, không nố nhiều liền hôn cậu tới tấp, anh đá lưỡi cậu làm cậu sướng đến mụ mị.
Cả miệng trên lẫn miệng dưới đều được ăn ngon, Kỳ Thiên sung sướng phun dâm thủy ào ào nguyên cả một ngày. Cậu hoàn toàn bị cảm hóa, bị cảm hóa bởi sự khoái cảm khi bị địt, bị cảm hóa bởi con cặc to của Kỳ Hạo.
"AAAA....EM BẮN...EM..BẮN...Ư Ư..ƯM"
"Anh sẽ cho em tinh dịch của anh!"
Hai người phun một tràng, nước lồn và tinh dịch lẫn lộn không thể phân biệt. Sau hiệp đầu tiên vào buổi sáng, hai người sau đó quấn lấy nhau không rời, nguyên ngày đụ địt nhau mọi nơi, mọi loại tư thế trên đảo hoang.
Lỗ lồn của Kỳ Thiên bị chơi đến không khép lại được, tinh dịch cứ thể chảy ào ào ra khỏi lồn nhìn rất dâm. Về sau hai người cũng quyết định sẽ không mặc quần áo nữa, để khi sống chung khi nào nứng lên có thể ngay lập tức tùy ý đụ địt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH/CAO H] Không thể cưỡng lại
Short StoryLưu ý: - Top và bot không có độ tuổi cụ thể, mọi người tự đoán, tự cảm nhận - Truyện không có tam quan, mindbreak khá nhiều - Ngôn từ thô tục Tình trạng: On-going Truyện có tổng hợp 7 phần chính và 3 phần phụ (ngoại truyện) - Phần 1: Học sinh (đã h...