2.3 Kết phần 2: Lồn được cặc đâm liên tục, sống cuộc đời dâm loạn tại đảo hoang

3.5K 67 0
                                    

Đã được 4 tháng kể từ khi Kỳ Hạo và Kỳ Thiên mất tích trong chuyến du lịch trên thuyền. Gia tộc nhà họ Kỳ không ngừng tìm kiếm tung tích của hai người cuối cùng cũng dừng lại.

Họ nghĩ rằng qua thời gian lâu như thế ở trên biển, Kỳ Hạo và Kỳ Thiên chắc chắn đã chết. Cho dù họ có gắng sức tìm đến mấy cũng chỉ tìm ra được cái xác chỉ còn lại xương của hai người.

Mặc khác, bên này Kỳ Hạo và Kỳ Thiên vẫn đang đắm chìm trong những lần đụ địt nhau. Mỏm đá nơi họ chịch nhau lần đầu tiên đã được định là nơi địt nhau của họ mỗi ngày. Thỉnh thoảng Kỳ Hạo sẽ nhét cặc vào lồn Kỳ Thiên cả ngày, kể cả đi câu cá hay đi tắm thì cặc vẫn phải nằm trong lồn cậu.

Lồn của Kỳ Thiên luôn trong trạng thái ướt sũng nước dâm vì cậu đã quen rằng chỉ cần Kỳ Hạo nứng lên thì anh sẽ đè cậu xuống đụ địt ngay lập tức.

Lúc này, Kỳ Thiên và Kỳ Hạo đang ngồi trên cát câu cá cùng nhau.

"Hôm nào cũng ăn cá nướng, không thì luộc, em chán lắm rồi!"

Kỳ Thiên có vẻ bực tức và chản nản

"Vậy tối nay anh làm món cá đặc biệt cho em nhé?"

"Được thôi! Mà món gì vậy?"

"Chả phải em thích tinh dịch của anh nhất sao?"

Kỳ Hạo nói đến đây thì cặc dựng đứng lên, chồm người qua chỗ Kỳ Thiên rồi đặt cậu ngồi vào lòng mình.

"Cho em ăn món cá nướng sốt tinh dịch nhé!"

Kỳ Hạo đặt chân của Kỳ Thiên lên chân mình rồi dùng chân mình tách chân cậu ra. Kỳ Thiên ngồi trong tư thế dạng háng, phơi bày hết lồn ra thì có chút ngại

"Đừng mà...tư thế này có chút..."

"Có chút làm sao?"

Kỳ Hạo luồn tay xuống lồn cậu, bứt lấy hột le làm Kỳ Thiên như muốn lên đỉnh ngay lập tức.

"Ư....lồn...sướng...aaa.."

Anh thấy vậy thì tiếp tục luồn tay sâu hơn, nhét tay vào lồn cậu móc liên tục. Kỳ Thiên bắt đầu đê mê, người cậu nắc lên theo từng đợt Kỳ Hạo di chuyển trong lồn.

Đụ nhau suốt 4 tháng làm cơ thể của Kỳ Thiên bây giờ cực nhạy cảm, đặc biệt là lỗ lồn. Sau một lúc được Kỳ Hạo móc lồn, Kỳ Thiên sướng điên bắn nước lồn tung tóe.

"Ưm...sướng quá...nhưng không đủ..."

"Cặc...aaa...mau cho em ăn cặc...ưm ư...ư"

"Được thôi, vì em có lòng mời gọi, nên anh phải chơi cái lồn múp này đến hỏng luôn để em không thất vọng"

Nói rồi Kỳ Hạo từ từ đâm buồi cặc vào lồn Kỳ Thiên

"Cho dù có làm nhiều đến mức nào thì lồn em vẫn chặt quá"

"A...ư...ưm....aaaa"

Kỳ Hạo đâm lút cán vào lồn Kỳ Thiên, cậu sướng đến nỗi không thể nói gì. Miệng vẫn liên tục rên những âm thanh đầy dâm dục khiến Kỳ Hạo càng thêm hứng.

Lồn múp của Kỳ Thiên bị Kỳ Hạo địt đến sáng, kể từ đó trở đi, họ sống cuộc đời dâm loạn trên đảo hoang - nơi đã trở thành căn cứ bí mật đụ địt riêng của Kỳ Hạo và Kỳ Thiên.

*Thật ra mình tính viết thành 2 kết cơ, 1 kết Kỳ Thiên với Kỳ Hạo ở đảo hoang mãi mãi và 1 kết là hai người được cứu về cơ. Nhưng mà kết được cứu về mình vẫn chưa nghĩ ra ý tưởng gì cả, nên là tạm kết ở đây. Mình sẽ tiếp tục các phần tiếp trước rồi bao giờ có ý tưởng thì quay lại viết lại sau.

[SONG TÍNH/CAO H] Không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ