2.1 Móc lồn bị bắt gặp, lồn bị dập tơi tả

4.4K 75 0
                                    

*Lưu ý: Hai người này không phải anh em ruột, Kỳ Thiên là được nhận nuôi

Gia tộc nhà họ Kỳ tổ chức một chuyến đi chơi trên thuyền thì không may bị một trận bão lớn làm lật thuyền. Tuy mọi người đều an toàn nhưng chỉ riêng mỗi Kỳ Hạo và Kỳ Thiên là mất tích. Khiến gia tộc Kỳ sốt sắng báo cảnh sát và thuê người đi tìm.

Bên kia, gia tộc Kỳ lo lắng không thôi về sống chết của Kỳ Hạo và Kỳ Thiên thì bên này, Kỳ Hạo và Kỳ Thiên đã bị sóng đánh trôi dạt vào một hoang đảo.

Cả hai may mắn sống sót và đang cố mưu sinh ở trên hoang đảo. Đồ đạc bị sóng cuốn trôi hết nên giờ họ chỉ còn các tự kiếm đồ đạc trên đảo để cầm cự chờ người đến giải cứu.

Thời gian trôi đi, họ đã sinh sống trong hoang đảo này được gần 2 tuần rồi nhưng vẫn không thấy ai đến giải cứu.

Lúc này, Kỳ Hạo vừa đánh cá xong thì Kỳ Thiên cũng đã đi nhặt củi về.

"Anh, em nhặt củi về rồi"

"Em cứ để ở đó rồi đi tạo lửa đi, hôm nay anh bắt được nhiều cá lắm"

Kỳ Thiên nghe lời anh đi tạo lửa, còn Kỳ Hạo cố bắt nốt mấy con cá chờ Kỳ Thiên tạo lửa xong sẽ ra nướng cá. Hai người chén một bữa thì cũng đã đến tối, hai người chui vào túp lều để ngủ.

Kỳ Thiên là người song tính, nên nhu cầu tình dục của cậu cao hơn so với người bình thường. Vì đã gần 2 tuần rồi chưa được thủ dâm, nên lúc ngủ cậu nứng không thôi, lồn liên tục ngứa ngáy khiến cậu khó chịu. Mà nếu bây giờ tự móc lồn nhỡ Kỳ Hạo tỉnh dậy sẽ rất khó xử nên cậu âm thầm rời khỏi lều và tìm một chỗ nào đó để thủ dâm.

Kỳ Thiên ngồi trên một mỏm đá cách xa lều. Quần áo lột ra để trên mỏm đá bên cạnh để không bị cát làm bẩn. Cậu nứng lắm rồi, dâm thủy không tự chủ được chảy ướt một mảng trên mỏm đá. Kỳ Thiên chậm rãi đưa một tay vào lồn mình day day hột le, tay còn lại cậu đưa vào trong lồn, liên tục móc lồn.

"A...ưm...sướng.."

Kỳ Thiên tự thủ dâm bắn ra 2 lần rồi nhưng vẫn không thể ngừng nứng, mép lồn giật giật sưng đỏ lên vì cậu vuốt chúng nhiều lần nhưng vẫn không đủ làm cậu thỏa mãn.

Lúc này, Kỳ Hạo đang ngủ thì chợt tỉnh lại. Anh nhìn quanh lều không thấy Kỳ Thiên đâu thì vội đi tìm. Lúc đến gần mỏm đá, anh nghe thấy tiếng rên ư a của Kỳ Thiên thì bất chợt đỏ mặt, đũng quần không nhịn được cộm lên.

Kỳ Hạo chậm rãi đi đến đằng sau Kỳ Thiên. Kỳ Thiên đang tự móc lồn, đầu óc mụ mị không để ý thì ngay lập tức bị Ký Hạo kéo vào lòng. Cậu ngơ ngác chưa kịp hiểu điều gì xảy ra thì Kỳ Hạo đã lấy ngón tay thon dài của anh ấy nhét vào lồn cậu.

"Kỳ Hạo...aa...ưm...sao anh lại...ở đây.."

"Anh tỉnh dậy không thấy em nên đi tìm, ai ngờ em lén lút đi làm những chuyện như này"

Kỳ Hạo vừa nói vừa móc lồn cậu nhanh hơn. Nói thật sau khi nghe và chứng kiến cảnh Kỳ Thiên tự móc lồn nhỏ hồng hào múp míp của mình thì anh đang nứng lắm rồi, chỉ hận không thể một phát lôi cặc ra đâm nát cái lồn dâm này.

"Ưm...không...Kỳ Hạo....anh đừng mà...đừng sờ lồn em...aaa"

"Anh không làm giúp em thì sao em hết nứng được hả"

Kỳ Thiên nghe đến đây thì đỏ mặt, cậu có cầm cự nốt 1 chút lý trí cuối cùng mong anh dừng lại nếu không cậu sẽ phát điên đòi anh đụ mình mất. Nhưng ai ngờ anh từ chối thẳng thừng như thế, đến nước này thì cậu cũng không nhịn nổi nữa, cậu xoay người, kéo quần của Kỳ Hạo xuống.

"Aaa...em chịu không nổi....mau...đâm vào trong em...ưm...ư"

Cậu vừa nói vừa cầm cặc anh dí sát vào lồn mình, để cho buồi cặc và mép lồn chạm vào nhau, sau đó di cặc anh quanh mép lồn rồi dùng cặc anh tự gẩy vào hột le của mình.

Một màn này anh chứng kiến hết cả, sợi dây lý trí của anh cuối cùng cũng đã đứt. Anh dọng thẳng con cặc dài của mình vào lồn Kỳ Thiên.

"AAAAAAAA....ƯM...SƯỚNG QUÁ...ANH ƠI...Ư...Ư"

"Lồn em khít quá! Sao em lại dâm như vậy hả Kỳ Thiên!" Anh vừa nói vừa ngắt núm vú của cậu

"A..Ư...NÚM VÚ SƯỚNG....ƯM...AAA...LỒN CŨNG SƯỚNG....Ư"

"Mau trả lời anh!"

Anh ngắt núm vú của cậu mạnh hơn, làm nó lồi ra ngoài trông rất dâm. Tiện tay còn lại anh day day hột le của cậu.

"Em...aaaa...em không biết...ư...ư"

"Anh mau mau di chuyển đi mà....a...ư....mau dập nát lồn em....aaaaa"

Kỳ Hạo nghe vậy thì dập cặc liên tục vào lồn Kỳ Thiên, Kỳ Thiên sướng đến mức miệng không ngừng rên, nước dãi chảy đầm đìa. Lồn thì chảy nước dâm ào ào như suối.

Lỗ lồn co bóp mỗi lần Kỳ Hạo nhấp cặc vào lồn, cả Kỳ Hạo lẫn Kỳ Thiên sướng điên. Hai người họ không ngừng quấn lấy nhau như hai con chó động dục.

Kỳ Hạo bắn một phát tinh nóng hổi vào lồn Kỳ Thiên, cậu sướng không tự chủ được mà rên to.

"AAAAAAAAA...LỒN EM ĐƯỢC UỐNG NO TINH... ƯMMM"

Mép lồn còn đang giật lên vì khoái cảm lên đỉnh thì Kỳ Hạo đã nhồi cặc bự vào địt cậu tiếp, hai người địt nhau đến sáng mới mệt thiếp đi trên mỏm đá, cặc Kỳ Hạo ngâm trong lồn Kỳ Thiên cả đêm hôm qua đến tận sáng.

[SONG TÍNH/CAO H] Không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ