3.2 Tự chui đầu vào ổ sói

2.6K 69 6
                                    

Tiểu Nguyên vừa tắt live stream thì thấy tin nhắn của một tài khoản gửi đến mình. Đó là người dùng @123dane hôm nay đã donate cho cậu 150,000.

@123dane là chủ tịch của một công ty sản xuất phim khiêu dâm nổi tiếng, hắn thấy màn live stream vừa rồi của Tiểu Nguyên rất ấn tượng nên có ý định muốn hợp tác làm một bộ phim cùng cậu ấy cũng như hợp tác thêm với 1 bên đồ chơi khiêu dâm.

Đồng thời hắn đề nghị trả công cho lần hợp tác này là một số tiền rất lớn kèm phúc lợi cùng Tiểu Nguyên tổ chức 1 buổi live stream.

Tiểu Nguyên thấy tiền thì sáng mắt lên, vốn dĩ ban đầu nếu không phải vì thiếu tiền để lo cho bố mẹ ở quê và tiền học cho các em thì cậu cũng đã không dấn thân vào làm nghề này.

"Tôi đã xem qua lời đề nghị của anh, tôi đồng ý hợp tác với anh, mong anh chiếu cố"

"Để tiện cho vấn đề xưng hô sau này, có thể cho tôi biết tên của anh được không?"

Tiểu Nguyên nhắn lại cho @123dane. Sau khi nhận được hồi âm của Tiểu Nguyên, hắn lập tức nhắn lại.

"Cảm ơn cậu đã đồng ý hợp tác với tôi, về sau cũng mong được cậu chiếu cố"

"Cậu có thể gọi tôi là Dane"

"Thứ 7 này phiền cậu đến xxx lúc 8h30 tối để chúng ta bàn luận và ký kết hợp đồng"

Tiểu Nguyên nhận được tin nhắn thì nhắn lại

"Vâng, tôi biết rồi"

Sau đó cậu lên bài đăng xin lỗi và thông báo fan rằng lịch live stream cuối tuần này sẽ bị hủy do cậu có việc bận

Thời gian trôi qua, cuối cùng hôm nay cũng là thứ 7. Tiểu Nguyên sửa soạn mang theo hồ sơ cá nhân và thông tin của mình theo để đến chỗ hẹn. Cậu đến nơi thì được xếp vào một tầng riêng và phòng riêng, có vẻ là bên phía công ty đã đặt trước để đảm bảo quyền riêng tư cho cậu.

"Xin chào, tôi là Dane"

"A..xin chào tôi là Tiểu Nguyên"

Hai người giới thiệu bản thân sau đó tiến đến chuyện bàn hợp đồng. Tiểu Nguyên ngây thơ lần đầu làm việc với một công ty về phim khiêu dâm nên còn lơ mơ và không hiểu.

Suốt quá trình cậu chỉ đồng ý đại cho qua với Dane. Sau đó cậu cảm thấy Dane là chủ tịch của một công ty lớn thì chắc sẽ không lừa mình nên đã không thèm đọc qua bản hợp đồng kỹ càng mà ký luôn.

Lúc Tiểu Nguyên ký xong không để ý, Dane đã len lén thả 2 viên thuốc vào trong cốc nước của cậu và nở một nụ cười nham hiểm. Cậu ký xong thì nói chuyện với Dane một hồi về các điều khoản rồi uống nước.

Không hiểu sao vừa uống vào thì đầu cậu bỗng quay cuồng, chóng mặt, sau đó cậu lập tức ngất đi. Dane thấy thế thì đi ra phía cậu, kiểm tra xem cậu đã bất tỉnh hoàn toàn chưa rồi lột sạch đồ của cậu ra.

30 phút sau, Tiểu Nguyên từ từ tỉnh lại thì thấy bản thân mình đang trần truồng, lồn thì đang bị ai đó bú mút liên tục. Cậu hoàn hồn thì thấy Dane đang mút lồn cậu, cùng với âm thanh của máy quay.

"Cậu tỉnh rồi ư? Tôi không thể ngờ là cậu lại ngây thơ dễ lừa như vậy đấy"

"Ư...ưm...a anh làm gì tôi vậy...aaa"

"Hợp đồng chưa đọc kỹ đã tùy ý ký, người lạ lần đầu gặp đã đưa thông tin cá nhân, tôi không biết nên gọi cậu là quá khờ hay là quá ngây thơ nữa"

Hắn lấy tay gẩy hột le của Tiểu Nguyên rồi nhét thuốc kích dục có tác dụng mạnh vào mồm cậu. Thuốc lập tức phát huy tác dụng, lồn Tiểu Nguyên nứng chảy nước không thôi.

"Aaaa...dừng lại đi...ư..ư..lồn tôi nóng quá...ưm"

"Đừng mà...á....aa...ư..ưm..đừng sờ lồn tôi nữa...aaa"

"Tôi vừa cho cậu uống thuốc kích dục đấy, sao nào, cậu nứng lắm rồi chứ gì?"

"Aaaa...ư..ư...ưm...không...không được...hư..ư"

Dane luồn tay xuống mép lồn múp của Tiểu Nguyên rồi miết nó làm nó đỏ ửng lên, sau đó hắn ấn mạng tay xuống lồn Tiểu Nguyên làm cậu sướng đến phun nước lồn.

Phụt phụt phụt phụt

"AAAA....ƯM...KHÔNG....DỪNG LẠI ĐI...Ư...Ư...AA"

Dane vẫn không buông tha cho Tiểu Nguyên, hắn lấy cặc giả đâm vào lỗ đít cậu rồi bật chế độ rung mạnh nhất lên. Rồi hắn lấy trứng rung ra nhét sâu vào lồn cậu.

Mồm hắn lại gần hột le của cậu, hắn nhẹ nhàng lấy lưỡi liếm nhẹ vòng quanh hột le của cậu rồi đi liếm một vòng quanh lồn cậu.

Chưa hết, hắn liếm nhẹ nhàng xong thì lập tức liếm mạnh bạo làm Tiểu Nguyên giật nảy mình, lồn dâm chảy nhiều nước hơn. Lưỡi hắn vòng qua vòng lại mạnh mẽ tại hột le, thỉnh thoảng hắn còn lấy miệng mút một cái vào đấy làm Tiểu Nguyên càng giật mình hơn.

Hắn ta lấy tay vạch lồn cậu ra, quyết liếm cho bằng hết từng cái khe, mọi ngóc ngách trong lồn cậu. Tiểu Nguyên được liếm lồn thì run lên, cơ thể và lồn co giật từng đợt, cuối cùng cậu bắn ra đầy sung sướng.

"Cậu bắn nhiều quá, cái lồn còn trinh này hôm nay tôi sẽ khai mở nó cho cậu nhé"

"Aaaa...ư...ư..xin anh đừng mà...ưm..đừng mà...aa..ưm"

Hắn cởi quần ra rồi bắt đầu chà sát con cặc của mình vào lồn cậu. Đầu cặc của hắn chạm vào lồn của Tiểu Nguyên làm cậu hoảng loạn kháng cự và định bỏ chạy.

Nhưng hắn mau chóng túm lấy cậu rồi đè cậu xuống sàn, Tiểu Nguyên biết rằng cậu bị tóm lại, cậu xong đời rồi, vì cậu nhỡ rõ khi đến đây, nguyên tầng này của tòa nhà không có ai cả, thậm chí căn phòng này cũng là cách âm. Cậu biết cho dù có cầu cứu cũng không ai đến cứu cậu.

Dane hào hứng nhét đầu cặc của mình vào lồn cậu, không quên nhét cho cậu thêm một viên thuốc kích dục nữa để khiến cậu bị cơn nứng làm mất hết lý trí.

*Dane khá đẹp trai, mỗi tội ổng hơi (rất) biến thái. Mặt thật của Tiểu Nguyên rất xinh xắn, thật ra chưa nói đến mặt thì body ẻm đã rất ngon rồi. Chap sau sếch bùng nổ vì lúc Dane đâm vào ổng chưa có lấy trứng rung ra đâu đó*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SONG TÍNH/CAO H] Không thể cưỡng lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ