Sau chuyến dã ngoại, số lần Trần Dục sàm sỡ Thiên Lam trong lớp ngày một tăng lên. Có hôm hắn thậm chí sẽ vuốt lồn, sờ lồn cậu cả ngày. Thỉnh thoảng, Trần Dục sẽ kéo Thiên Lam về nhà hắn sau giờ học để đụ địt lỗ đít cậu.
Tuy 2 người địt nhau nhiều đến vậy, Thiên Lam không hiểu tại sao Trần Dục không đụ lồn cậu luôn đi mà phải đụ lỗ đít. Hằng đêm nghĩ đến cảnh lồn bản thân bị Trần Dục đụ đến mức sưng đỏ ửng, lồn dâm chứa đầy tinh thì Thiên Lam không nhịn được thủ dâm.
Dần dần, Thiên Lam cũng quên đi sự thắc mắc về việc Trần Dục không đụ lồn cậu. Mối quan hệ đụ địt lỗ đít của Thiên Lam và Trần Dục kéo dài đến khi tốt nghiệp. Hôm tổ chức lễ tốt nghiệp, Trần Dục hẹn Thiên Lam tối đấy đến nhà hắn do bố mẹ hắn đều đi vắng.
"Thiên Lam, hôm nay lại qua nhà tôi nhé, bố mẹ tôi đều đi vắng, 3 ngày nữa mới về cơ"
"Được thôi"
Tối đến Thiên Lam qua nhà hắn, vừa vào nhà, Trần Dục kéo Thiên Lam vào và khóa cửa nhà thật chặt. Lấy tay mò mẫm vào áo và quần cậu. Sau đó, lột sạch đồ của cậu ra.
"A...ưm..từ từ đi...tôi không có chạy trốn đâu mà...aa"
"Tôi nứng cặc lắm rồi, không nhịn được nữa đâu"
Nói rồi hắn lấy một tay thò vào vừa móc lồn vừa bứt hột le của cậu. Làm cậu rên lên mấy tiếng a ư, tay kia hắn tụt quần ra, để lộ con cặc to dài đang cương cứng của mình.
"Ưm..aaa..ư...lồn tôi...sướng..."
Trần Dục nứng cặc, chịu không nổi nữa, hắn chờ mãi mới đến ngày được xơi cái lồn này. Biến cái lồn dâm này chỉ thuộc về mình. Hắn lập tức banh lồn Thiên Lam ra sau đó lấy cặc đâm thẳng vào lồn cậu.
"AAAAA...KHÔNGG...Ư.."
Lồn bị đâm đột ngột làm Thiên Lam không nhịn được kêu lên, cặc đâm lút cán vào trong lồn làm lồn Thiên Lam hơi đau nhói. Nhưng sự nứng pha lẫn sự sung sướng khi được cặc đâm đã mau chóng lấn át cơn đau ấy.
"Khoan...đừng di chuyển...aaa...um"
Trần Dục bị cơn thèm lồn làm mất lý trí, không thèm để tâm đến lời nói của Thiên Lam, giã cặc liên tục vào lồn cậu. Buồi cặc chạm vào nơi sâu nhất trong lồn Thiên Lam, dâm thủy ào ào phun ra ngoài.
Bạch bạch bạch, nhóp nhép nhóp nhép
Tiếng kêu đầy sự dâm dục mỗi lần Trần Dục thúc vào lồn Thiên Lam, Trần Dục sau đó cũng cúi mặt bắt đầu hôn Thiên Lam. Hắn bú lưỡi cậu rồi dùng lưỡi mình di chuyển khắp khoang miệng cậu làm cậu cũng dần chấp nhận bản tính dâm loạn của mình.
"AAA...SƯỚNG QUÁ...ƯMM"
"Thiên Lam, cậu nhanh vậy đã thành một con đĩ thèm cặc rồi"
"Đúng vậy.... tôi là con đĩ của cậu!....Mau đâm cặc mạnh lên...mạnh nữa lên....chỗ đó....ư..ư....aaaaa"
"Cậu đã nói vậy thì hai ngày tới đừng mong thoát khỏi tôi, tôi sẽ đụ cậu tới khi cậu mang thai!!"
"Aaaa....ư...ư...mau... khiến tôi mang thai đi....bắn vào lồn...cho tôi tinh dịch của cậu...aaa...ưm"
Trần Dục bắn dòng tinh nóng hổi vào lồn Thiên Lam, cậu thỏa mản mà bắn ra nước dâm. Nơi Trần Dục và Thiên Lam địt nhau giờ đã toàn tinh dịch và dâm thủy hòa lẫn với nhau. Trần Dục đang rút cặc ra, định lau dọn một chút rồi đem Thiên Lam lên phòng ngủ địt cậu tiếp.
Ai ngờ đang rút cặc ra thì bị Thiên Lam đẩy hông lên làm lồn nuốt trọn con cặc.
"Ai cho cậu rút ra....mau lên...đụ tôi đi..."
Trần Dục không ngờ đến cảnh Thiên Lam lại đòi hỏi được địt như này, cặc đang cứng nay lại càng cứng hơn.
"Aaa...sao tự dưng cặc cậu to hơn vậy..."
Cuối cùng, Trần Dục vẫn chọn rút cặc ra một lát để dọn sàn nhà. Hắn sợ nhỡ bố mẹ hắn về sớm hơn dự kiến mà thấy như này sẽ rất sốc và không cho hắn gặp Thiên Lam nữa.
Sau khi dọn xong, hắn ra chỗ Thiên Lam đang ngồi. Vì chờ hắn lâu qua, cậu có chút không kiên nhẫn mà tự an ủi mình, tự nhét tay vô liên tục móc lồn. Trần Dục đi qua thấy một màn này, Thiên Lam đã mở miệng ra đòi hỏi.
"A...ư...không...đủ...sâu...ha..a"
"Trần Dục...cặc...muốn cặc...aaa...ưm"
Trần Dục nghe vậy thì chiều lòng Thiên Lam, lấy cặc mình đâm vào lồn cậu. Sau đó bế cậu lên vừa đi vừa đụ. Sau 4 tiếng đồng hồ, quanh nhà của Trần Dục chỗ nào hai người họ cũng đã địt nhau.
Lúc này cậu và hắn đang đụ nhau ngoài cổng. Vì hiện tại đã là đêm rồi nên hai người tùy ý đụ địt nhau ở ngoài cổng, thậm chí còn vừa đi dạo vừa địt nhau tận mấy vòng. Thiên Lam vừa xấu hổ vừa sướng, vì đụ nhau bên ngoài nên cậu phải kiềm giọng của mình lại.
Nguyên một buổi tối Trần Dục và Thiên Lam không làm gì ngoài địt nhau, đến ngày hôm sau tần suất địt nhau còn nhiều hơn. Từ tối hôm qua đến hôm nay, cặc của Trần Dục chưa từng rời khỏi lồn Thiên Lam. Lồn Thiên Lam thì bị cặc lấp đầy thêm cả một đống tinh dịch và nước dâm đã tạo thành một màng trằng đục ở lồn.
Trần Dục và Thiên Lam tiếp tục đụ nhau hết một ngày, đi tắm cũng địt nhau, ăn cơm cũng địt nhau hay cả lúc đi phơi đồ ngoài ban công thì cặc của Trần Dục luôn ở trong lồn Thiên Lam.
Sau 2 hôm dâm loạn thì dần dà về sau, Trần Dục và Thiên Lam cưới nhau về và sống cuộc đời đầy dâm loạn của họ. Tuy đã có với nhau 2 đứa con nhưng tần suất họ đụ nhau rất thường xuyên, thỉnh thoảng họ sẽ chơi trò đụ nhau trước mặt con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH/CAO H] Không thể cưỡng lại
Short StoryLưu ý: - Top và bot không có độ tuổi cụ thể, mọi người tự đoán, tự cảm nhận - Truyện không có tam quan, mindbreak khá nhiều - Ngôn từ thô tục Tình trạng: On-going Truyện có tổng hợp 7 phần chính và 3 phần phụ (ngoại truyện) - Phần 1: Học sinh (đã h...