22

4.3K 107 17
                                    

"MSRM"


" Bakit ..? Anong Problema hmm?" Malambing na tanong ni Lynne kay Jake .



Nababagabag si Lynne sa nangyayari kay Jake , alam nyang malaki ang problemang pinag dadaanan nito ngayon .


Hinawakan ni Jake ang magkabilang pisngi ni Lynne ilang tignan ito sa mata


"I love you.," he wanted to let Lynne feel , na to too ang sinasabi nyang mahal niya ito.


Inilapit ni Jake ang mukha nito sa mukha ni Lynne.


"...maniwala kang mahal ..kita" imbes na kiligin , Ay nababagabag si Lynne sa nakikita nyang pag aalangan at lungkot sa mga mata nito .

"Jake ..ano ba ta--" Hindi na natapos ni Lynne ang sasabihin niya , nang sakupin nang labi ni Jake ang labi niya . Hindi man maintindihan ni Lynne ang nagyayari dito Ay napag pasyahan nalang niya na wag nang tanungin pa , at tinugon niya ang halik nito .


Hinigit ni Jake ang batok ni Lynne upang mas diinan pa ang halik nito sa kanya. Kahit di bihasa , She managed to respond the kiss to him with the same intensity .


He kissed her torridly , na para bang sinasabi nitong sa kanya lang siya.


Namalayan nalang ni Lynne na nakalutang na siya , binuhat siya ni Jake paakyat sa kwarto nilang dalawa , pwede kasi siyang makita nang ina nito. , mayamaya pa'y napansin nyang naipasok na siya ni Jake sa kwarto. He locked the door without breaking thier kiss .



He slowly lay her on bed at pumunta sa ibabaw nito . Hindi naman nito dinaganan si athena , dahil kahit sagot na siya pagnanasa Ay inaalala parin niya ang sanggol na naugnay sa buhay nilang dalawa.

Mas lalong tumindi ang init na nararamdaman ni Lynne , naks noting maghubad nang damit para maibsan ang init .


Hinigit niya sa batok si Jake , Siguro nga naaadik na siya kay Jake




'Mygod ! Buntis ako pero nakakaramdam ako nang pagnanasa sa lalaking ito. Para na akong manyak'



Naputol lang ang pag iisip niya , when he started planting small kisses in her neck . Nakikiliti si Lynne na mas lalo pang nag hatid nang init sa kanyang katawan .


While Jake cupped her breast and squeezed it . kahit maydamit pa si Lynne ramdam na ramdam niya ang init na nanggagaling sa palad nito.

Unti unting tinanggal ni Jake ang sout na damit ni Lynne , tinignan niya sa mata si Lynne , baka sakaling may tutol ito. Isang ngiti lang ang iginanti ni Lynne kay Jake , yun na din ang hudyat ni Jake na magpatuloy .



At nang hubot hubad na siya Ay tinitigan niya ang boung katawan ni Lynne , na siyang ikinailang nito . medyo nag iba nadin kasi ang hulma nang katawan niya dahil sa pag bubuntis. Akmang tatakpan na sana ni Lynne ang sarili nang pigilan niya ito.


" You're really beautiful " Anas niya sa paos na boses.

Nagmamadali namang maghubad si Jake , na siyang ikinatawa nang mahina ni Lynne , malalim na ang gabi at ayaw naman niya magisong ang kasamahan nila sa bahay .

After he's done removing his clothes , he goes again on her top .

He kissed her hungrily .

she felt his tounge exploring her mouth .

Ginaya niya ang pakikipag espadahan nito ng dila and DAMN! Nasasarapan siya sa ginagawa nito sa kanya.

Bumaba ang halik ni Jake sa leeg nito . pababasa sa dibdib nyang na tirik . then suddenly she felt his finger rubbing her clit.

"Ohhhh..." Di niya napigilan ang impit na ungol .

"You're already wet honey..."he said in his husky voice and suddenly insert his finger inside me.

She arched her body as she felt his finger thrusting her core .
Para na siyang mababaliw sa ginagawa ni Jake sa kanya.

"Damn. Really wet" he said and then sucked my nipple and slightly biting it.

"J-Jake.." Until nito

"Say my name..Athena Lynne" he whispered and licked he neck down to her breast again , he sucked her breast again. Palipat lipat sa kanan sa kaliwa.

Sht. Sucking ,biting and licking it gives her shiver to her system .

"J-jake ...please" she pleaded , she want him inside her for the second time around . nararamdamn niya ang pamumuo ng kakaibang pakiramdam sa may puson niya .

Tinanggal niya ang daliri niya sa pagkababae niya.

He positioned his self then insert his 'thing' slowly .

Habang unti unting pumapasok ang kabuuan ni jake sa kanya . nakakaramdam siya nang di ka aya-aya , Jake is huge , kahit na sabihing Hindi na siya berhin Ay nakakramdam padin nang kaunting hapdi , pero Hindi na katulad nang una .

"Aahhh ..." Di mapigilan na mapaungol ni jake nang maipasok na niya ang 'kanya' kay lynne .

Nakikita nyang Mariin ang pagkakapikit nang mga mata nito , he stop for awhile..

Makalipas ang ilang pang sandali Ay di nakaya pang magpigil ni jake , mababaliw siya kapag di siya gumalaw.

" honey ...can I ?" . she can see his eyes full of LUST.

"G-go ..on kaya ko na.."

Yun na ang go signal ni jake upang gumalaw , his thrusting slowly , slowly but surely . hanggang sa unti unti itong bumilis sa pag urong sulong . pero may pag iingat padin ,

Tinakpan ni Lynne ang sariling bibig upang pigilan ang pag ungol sa bawat pag ulos ni Jake .

Kapwa na sila pawisan . mas lalo nalang bumilis ang pag ulos ni jake na pilot sinasabayan ni Lynne

"Aahhh.. H-honey ..I'm coming "

"O-ooohhh.."

He kissed her . kinakagat kagat ni jake ang ibabang labi ni Lynne dahil narin sa panggigigil .




She bite her lower lip nang maramdaman niya ang pag sabog niya .




"I love you..honey" He said as he reached his climax and collapse in ecstacy . napangiti si Lynne nang hilain siya papalapit sa kay jake , hinila naman ni jake ang kumot upang tabunan ang hubad nalang katawan .




She cupped his face and kissed the tip of his nose and smiled sweetly..




"I love you too..


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Stalker rape me [ on-hold ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon