21

2.6K 63 1
                                    


Isang linggo narin ang nakalipas matapos ang naganap sa Bar , Hindi na tinantanan ni Marco nang tanong si Jake . pero mas pinili ni Jake na manahimik . oras-oras niya din binabantayan si Lynne. At halos 'di na ito umaalis sa tabi nito. Lalong lalo na kapag dumadalaw si Jeo. Napaliwanagan na din nito si Jeo tungkol sa nakita nitong sitwasyon nila ni celistine . pero ayaw niya lang makapanti.





Marami na siyang napagdaanan para lang makuha si Lynne , at ayaw nyang sa isang iglap lang Ay mawala dahil sa kapangahasan ni celistine.


" Wala ka na namang shoot? O yung sa sinasabi mong isang trabaho?" Nagtataka narin si Lynne dahil sa ginagawa ni Jake. Nanonood lang sela nang TV ngayon



Actually na ka off palagi ang phone ni Jake , dahil sa Hindi siya tinatantanan nang tawag at text ni Celistine dahil sa mga napababayaan nito. Lalong lalo na sa trabaho niya sa companya nang ama ,



Yes! His other work , Lynne talking about his other job, pero dahil mas takot siyang mawala ang babaeng mahal niya kaysa sa trabahong di naman dapat para sa kanya.



"Why? Ayaw mo ba akong makasama ? Or nababahoan ka sa kin ? --- wait magbibihis m---"



"Isang linggo ka nang andito lang sa bahay --Ay teka ! Nga pala may nagpunta dito kaninang lalaki , hinahanap ka." Marahas na nabaling ni Jake ang tingin niya kay Lynne, mababakas sa mukha niya ang pagkabigla at takot. Hindi ito napansin ni Lynne dahil sa busy ito sa panonood nang 'Oggy ang the cockcroaches '


"S-sino daw?" He stuttered napansin ni Lyne ang pag stuttered niya kaya napalingun ito sa kanya.


"Si Mr.Jimenes----jake bakit? " tanong nito nang bigla nalang tumayo si Jake mula sa pagkakaupo niypto sa tabi ni Lynne .



"N-nothing I'll be back"he kiss her forehead and heading the door , pero bago pa siya lumabas Ay nagsalita muna ito .


"I love you " araw-araw niya itong sinasabihan , hoping na one day Ay masabihan din siya nito ng 'I love you too'


--

AND what do you think your doing young man ?!" Sigaw nang lalaking kundi lang sa may edad Ay magpagkakamalan mong si Jake





"What is it this time ? You really wanna try my patience, I fucking let you in modelling ! Now what huh? Your making another bullshit ! Your a Hixon , give me a shame !"




"D-dad I-i was just relaxing--"



"You can fool anyone , but not me" mapanganib na saad nang aka nito .


" I know your living inone roof with a pregnant woman . siya ba yung babaeng naging dahilan nang pagkakulongm
Mo a year ago?" Seryosong tanong nang ama niya .



Minsan na kasi siyang nakulong dahil sa pambubugbog niya sa lalaking , nagtakang manligaw kay Lynne , maari na nga siyang bansagan na isang ' obssess stalker'



Bigla nalang bumukas ang pintoan at iniluwa nito ang isang sophistikadang babae.at masasabing istrikta ito.



"O hey bastard !" Nakangiting bati nang babae. Sanay na si Jake sa pang aalipusta sa kanya nang stepmother niya .


"What brought you here?" Tanong nang aka niya sa asawa nito.

" I heard about this bastard, and his --uhm how can we call it? Baby bastard perhaps?" Sinundan pa nito nang halakhak.




My Stalker rape me [ on-hold ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon