6

8.8K 187 8
                                    


Ang title ng binabasa mo Ay MY STALKER RAPE ME .
SO EXPECT BS AND MATURED SCENCE

SA MGA OPENMINDED FEEL FREE TO COMMENT AND VOTE

PERO SA MGA CLOSE MINDED THEN SKIP  THIS OK ?

WANG WANG WANG ..



____________

"H-ha ? Ok lang ano kaba ."sabi ko , bigla nalang lumiwanag yung mukha niya . ano ba ang nangyayari sa kanya ?

Toot toot .

Nabaling ang tingin ko sa cellphone hawak ko . as if on cue napailing nalang ako na nagpipigil ng ngiti .paano kahit sa text ang lakas padin ng hangin nitong si Jeo

Good morning Gf . saya mo no ? Gwapong katulad ang unang nagtext sayo ?-__*

"Let's eat"napaangat agad ang tingin ko sa nag salita .pero wala na siya sa harap . nakaupo na siya sa dining table . at seryosong nakatingin sakin .

Kinilabutan ako sa mga titg niya . ano bang nangyayari ?

--

Matapos kaming kumain naligo na ako at nagbihis .medyo mahina na ang ulan . kaya naman pala malakas ang ulan dahil may LPA daw sa lugar namin . habang nag susuklay ako sa harap ng salamin dito sa loob ng banyo ni Jake . bigla nalang bumukas ang pinto at , iniluwa nito si Jake .

"Ah . maliligo ka na ba !?"tanong ko

Tinitigan niya lang ako.bakit parang namumula nag mata niya ? Umiyak ba siya ?

"Sige lalabas na ako ." nang malapit na ako sa pinto . biglang hinila ni Jake ang braso ko at .isinandal ako sa pader ng Cr. Biglang lumakas ang kabog ng dibdib ko nang magkatitigan kami ni Jake . his eyes . namamalikmata lang ba ako ?

"B-bakit ?"I stuttered.but I managed to talk well.

He's staring me .like he want to eat me . and his eyes full of desire . LUST TO BE EXACT.

nang ginalaw ko ang kamay ko .na hawak niya sa ibabaw ng ulo ko .bigla niya itong hinigpitan . and with that .halos kapusin ako ng hininga dahil sa takot.

"No.one.can.own.you.but.me"bawat salitang binitawan niya Ay .may diin .

"Ano ba---mmm"di ko natapos ang sasabihin ko ng bigla na lang niya akong hinalikan .

I was shock . pilit nyang binubuka ang labi ko . pero di ko hinahayaang gawin niya yun . nang bigla nalang nyang kagatin ang ibabang labi ko.and I can taste a metal .taste of blood .and because of that he manage to open my mouth .

Naramdaman ko din na inisang kamay lang niya ang pagkakahawak sa kamay ko sa ibabaw ng ulo ko.

"Hmmmpp" habang Marahas niya akong hinahalikan . he slid his tongue inside and his free hand is exploring my body .di ko mapigilan ang umiyak .natatakot ako sa pweding gawin niya sakin

Naramdaman ko naman ang init ng kamay niya sa may tiyan ko .paakyat ng paakyat hanggang sa naramdaman ko na lang na pinipiga piga niya ang dibdib ko sa ibabaw ng brassiere ko . ginalaw ko ang katawan ko .to show him na tutol ako sa ginagawa niya . instead of pulling himself away . mas idinikit niya ang katawan niya sakin.kaya diba ako masyadong makagalaw .nararamdamn ko din ang pag diin ng ibabang bahagi niya sa akin.

Mga ilang minute pa Ay humiwalay siya sakin . tapos na siya .


Pero yun ang akala ko .


Hinila niya ako palabas ng banyo niya .

"A-ano ba j-jake nasasaktan a-ako"pagpupumiglas ko . itinulak niya ako ng Marahas sa kama at hinubad niya ang damit niya.

"J-jake a-ano ang g-gagawin mo sakin ?"halos lumabas na ang puso ko sa dibdib ko.

Naka boxer nalang siya ngayon . at bigla itong lumapit sa kama .at dinaganan ako .pilit ko siyang tinutulak .nagpupumiglas ako . ng bigla niya akong sinikmuraan .

"Aaahh"ungot ko dahil sa sakit ng sikmura ko.at nag uunahan ang luha ko

Bigla niya akong iniharap sa kanya .

"Your mine"he smirked .

The next I knew . underwear  nalang ang sout ko . puro iyak ko nalang ang maririnig .dahil wala na akong lakas lumaban pa .

His starting to suck my right nipple . while his other hand is busy squeezing my left breast. Kinakagat kagat niya ito .

Kahit umiiyak ako . I felt strange .alam kong mali pero para akong nadadala .

Yung isang kamay niya nakawahak padin sa dalawag kamay ko . napapaos na din ako sa kakaiyak . nang bigla nalang niya itong bitawan .nang maramdaman niyang iyak nalang ang nagagawa ko .

"I love you"he said .bago ako halikan .

"Kung mahal mo ako .bakit mo ginagawa sakin ito ?"yang ang tanong na gusto sabihin .

His kissing my lips to my cheek and to my ear and his biting it.para akong kinilabutan. Naramdaman ko ang isang kamay niya . na malapit sa puson ko .pababa ng pababa .hinawakan niya ang garter ng panty ko at inalis itinapon kung saan.

His now rubbing my womanhood with his hand. and his lips is like trailing my body to down there .

"Ahhh"ungol ko. Nang bigla nalang niyang hinalikan ako dun .

Bigla nyang hinubad ang boxer niya . kaya iniwas ko agad ang tingin ko . I felt his length rubbing mine .

Ng bigla nalang itong . ipinasok .

"Araaaayy.ouchh huhuhu tama na p-please.."pagmamakaawa ko . pero para siyang walang narinig . napapahagulhul ako .

"Ahh ahh ohh"siya

iyak parin ako iyak . habang siya nakatingala .at tirik na tirik ang mata .

"Ahh ahh"ulos pa rin siya ng ulos .

"Shit .ahh I aah love you.."he said

"Ahhh "napaungol narin ako .ng di sinadya .

Di natagal parang may namumuo sa puson ko .at ilang saglit pa.bigla nalang parang may sumabog sakin .

"Aaah ahh .I'm Cumming too ------ahhhh" nadapa siya sa ibabaw.


"I'm sorry "he said at nakatulog siya.

While I'm still crying .feeling sorry for myself .



My Stalker rape me [ on-hold ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon