Comment /Vote /follow
Thank you !!!!!
___________
"Hahahahahaha .langya Bf . talga ? To di ka na rape ng transgender na yun ? Haha yan kasi sobrang playboy mo.tuloy muntik ka nang Maguyo .hahajaja"ako
"Grabi Gf .salamat sa moral support..tsaka iba ang Playboy sa tigang Gf haha" baliw talaga tong loko na to
"Tch . what a word"ako
Andito na kami ngayon sa park malapit sa school . naisipan kasi ni Bf na dito nalang kami. Naiinis nadaw kasi siya . kanina pa kasi may lapit ng lapit sa kanya . para manghingi ng number . o ayaing makipagdate , wagas talaga tong taong to haha .but anyway I can't blame those girls , gwapo naman talaga tong si Bf .
"GF !!!!"
"Aray . di ako bingi Bf tss"ako
"Ah hehe , your sapacing out . siguro dahil sa kapogian , sa pagka hot at pagka gwapo ko no .? No ?"siya sabay doldol ng mukha niya sakin para ipakita ang kagwapohan niya.
"Tch !ilayo mo nga yang mukha mo sakin.."ako .sabay tulak ng mukha niya .
Kriing kriing ....
"Wait lang Gf ha .sagutin ko lang"siya
"Ok--"ako , natigilan ako . para na naman kasing may nakatingin sakin ,almost a year ko na itong nararamdamn ,kaya Minsan parang nasasanay na ako. Wala naman nangyayaring mAsama sakin tuwing na fefeel ko ito.
"Gf"
"Ow ?"
"Si mommy , pinapauwi ako ng maaga "
"Ah .ganun ba ? Sige .uwi ka na ."
"Tara ihahatid na kita"
"Wag na .maglalakad lakad lang ako."
"Sure ka ? Sige na hatid na kita"
"Tigas ng ulo .sige na uwi ka na"
"Di kaya matigas ang ulo ko"sabay ngiti ng nakakaloko . na gets niyo yung sinabi niya ? Tch .nasanay nadin ako sa ka pervert-an niyan.
"Pervet ka pa din talaga . sige na uwi ka .shooo"pagtataboy ko.
"Hahaha oo na .bye Gf"he smiled habang paatras mag lakad
I smiled back and wave my hand
"Bye Bf"
---
"Shit"I mumbled
Andito padin ako sa park.nang biglang umulan ng malakas
Dali dali akong tumakbo sa ilalim ng slide .para di mabasa ng ulan.
---
30mins passed
mygod ! Paano ako uuwi nito ?ang lakas ng ulan .im sure baha na sa may tulay nito ,dahil sa lakas ng ulan . shit sana umuwi nalang ako kaagad kanina .
"Miss" nagulat ako sa boses ng lalaki .
Pagtingin ko.
"Yes ?"pailyar yung mukha niya .di ko na kasi masyadong maaninag dahil gabi na.
"Athena Santocidad"he said.
"Jake Hixon ?"patanong kong .saad . narinig ko naman na .tumawa siya ng kanina.
"I'm glad you remember me"siya . shit ang gwapo niya talaga . naniniwala na ako sa mga kaklasi ko .totoong ngang makalaglag panty pag ngumiti siya.
"Ah .jake ?di ka ba nilalamig ? Bat nag paulan ka ?"ako basang nasa na kasi siya ng ulan
" I saw you .that's why I'm here"siya
Wow ! Nakaka tats naman .
"Ah .he he .di kasi ako makauwi eh "ako
"Ah . come with me.."siya sabay abot ng kamay niya
"H-ha ? Ah eh.."ako
"Don't worry I'm harmless"
Kesa magpaka Chossy pa ako . inabot ko na ang kamay niya.
At yun nagtatakbo kami sa isang building .kong di ako nagkakamali sobrang mahal ng mga condo units dito .
Nasa loob na kami ng condo niya . two storage ito . and..
"Wow" I bluert it out..
"AH ..pasok ka , may banyo dun .sa kwarto .ko maligo ka na .papahiramin nalang kita ng damit"siya .
Umakyat na ako sa taas .syempre umakyat din si Jake.dalawa yung kwarto sa taas . yung isa kwarto niya .at yun isa mga kagamitan daw niya .
Naligo na ako. Pagkatapos kong maligo , nag tapi muna ako ng tuwalya at lumabas .
Nakita ko si Jake na nakaupo sa kama niya .pero para siyang aligaga .may Problema kaya siya ?
"Ok ka lang ba ? " Lumapit ako sa kanyanamumula siya .at parang di siya makatingin . yung parang magnanakaw na nahuli sa akto ?
'"Mainit ka ah ! "Hinawakan ko ang ibang parts ng katawan niya at talagang mainit siya. Pero di yung mainit na nilalagnat .ano ba nangyari sa kanya ?
Jake POV
Shit ! Di ko mapaigilan tigasan , dahil nakatapi lang siya sa harap ko ngayon .at shit naamoy ko ang Bango niya . at alam ko din sa likod ng tapi na yan wala siyang panloob .kung bakit ba naman kasi ako pumasok dito . di ko naiisip na posibleng mangyari to .sa sobrang atat kong makita siya .
" oK ka lang ba ?"tanong habang hinahawakan ang mukha leeg at braso ko.
shit di ako ok .nalilibugan na ako . lumayo ka sakin ."gusto ko yang sabihin .pero di ako makapagsalita
" Mainit ka ah ! "Siya habang nanlalaki ang mata .na parang nagulat
" di ako mainit NAG-iinit Oo"sagot ko sa utak ko .
Fuck ! Lalaki pa din ako .baka di ko siya matansya .at magawan ko siya ng .di mabuti kaya lumabas na ako .
Nasasakal na kasi ang Jr ko sa sobrang galit . mabiti pa maligo nalang ako .
Nag antay ako ng ilang minute .bago kumatok ulit .
Tok tok .
Bumukas ang pinto . at akalain mo ? Sumalubong yung mukhang anghel .na matagal ko nag tinitignan sa malayo .at sinusundan ?
"Ah .tapos na ako .ok ka na ba ?"tanong niya
"Ah oo .kain kana dun sa baba .feel at home ."I said at dali daling pumasok.
I need to lessen this feeling . Cold Shower .maybe will do.
--