"Ngàn vạn khổ đau...
cũng không bằng lúc nước mắt em rơi"○o。. ° 💫 ° ✨️ ° 🌙 ° .。o○
Hoàng cung Edolas lúc nào cũng khoác lên mình một vẻ trang nghiêm thì bây giờ lại xôn xao vì Quốc Vương của họ lại dịu dàng bế một người con gái xa lạ về hoàng cung, ngài con đặc biệt bảo người hầu chuẩn bị căn phòng nằm sát phòng ngài cho người con gái ấy. Không ai trong số họ biết được người con gái đó là ai, em bị Mystogan bao bọc trong chiếc áo choàng của anh và trong khi người hầu chuẩn bị phòng cho em, Mystogan không cho phép ai đến gần em. Anh đưa Lucy về căn phòng ngủ ấm áp của mình và nhẹ nhàng đặt em lên giường.
Erza Knightwalker cũng kinh ngạc không kém gì cấp dưới của mình, cô tò mò không biết ai ngoài vị tiểu thư nhà Heartfilia khiến cho cấp trên của mình chú ý đến. Cô tự hỏi chẳng lẽ Quốc Vương của mình đã thay đổi con tim của ngài ấy sau một chuyến vi hành? Nhưng thế thì nhanh quá, lúc trước ngài còn đau buồn vì Lucy Ashley kết hôn với Natsu Dragion dù ngài còn chẳng thích Lucy Ashley cơ mà. Erza bỗng nhớ đến mấy cái tiểu thuyết về tổng tài với người thay thế bạch nguyệt quang đang nổi đình đám khắp Edolas mấy ngày nay, chắc là Quốc Vương không vô tình đọc được rồi làm theo mấy bộ truyện kia đi? Cô lắc đầu chán nản kéo đám binh lính tò mò y như mình trở về khu tụ tập ăn uống của cả đám. Dù sao cô cũng sẽ sớm biết được cô nàng nào đã thay thế được vị trí của Lucy Heartfilia trong trái tim Quốc Vương sớm thôi.
Mystogan ngắm cảnh đêm qua khung cửa sổ sát đất. Vành tai anh đỏ ửng lên khi nghĩ đến chuyện Lucy đang ở trong phòng của mình, tiếng thở của em nhẹ nhàng như thế mà lại đủ để ruột gan Mystogan cồn cào. Anh vò tóc mình rồi đi lại bên giường của chính mình. Không biết có nên ngồi xuống hay không nữa, anh sợ mạo phạm Lucy lắm. Anh cúi người vuốt mái tóc màu nắng của Lucy rồi cười nhẹ. Mystogan sẽ không đi quá xa khi không xác định được mối quan hệ của cả hai. Ai mà biết được, lỡ em có người trong lòng rồi thì em sẽ hận Mystogan đến chết mất.
Lucy trở người, hai mắt em nhíu lại rồi lại chậm chạp mở ra. Bóng hình Mystogan khiến em có chút giật mình trùm chăn lại khiến Mystogan nén cười.
-Sợ tôi sao?
Lucy dần hạ chăn xuống ngang mũi rồi lắc đầu. Em ngồi dậy dựa lưng vào thành giường được bọc lớp nhung. Thiết kế của căn phòng này có chút giống phòng của cha mẹ khiến em thấy thật thân quen.
-Phòng của anh sao?
-Ừ. Tôi đang bảo người hầu chuẩn bị phòng cho cô nên cô cứ tạm ở phòng tôi đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lucy harem] Muốn nói với em
FanficTôi nguyện đánh đổi tất cả để lấy lại thân xác đã tàn phai, để nói yêu em, để nói thương em. Lucy Heartfilia... Đừng tin lời tôi nói vì đó không phải lời tôi muốn nói với em... Lucy Heartfilia... Tình tôi chỉ tàn dưới ngọn lửa của sương đêm.