"Tính ra tình yêu này cũng không tệ đúng không?"
○o。. ° 💫 ° ✨️ ° 🌙 ° .。o○Erik và Lucy cùng Aquarius dịch chuyển đến Tinh linh giới. Chỉ có cách đi qua thế giới thứ ba, họ mới có thể trở về Trái đất. Nếu lúc ấy cả hai còn muốn nán lại Edolas thì chắc chắn họ không thể trở về được vì lượng Ethernano ở đấy quá ít ỏi với một ma đạo sĩ.
Erik nhìn xung quanh Tinh linh giới lại có chút trầm trồ, hắn chưa từng thấy nơi nào đẹp như thế này. Tuy nhiên, cư dân ở đây lại không thân thiện lắm khi cứ liếc ngang liếc dọc hắn. Ít ra là cho đến khi Lucy nhìn về phía họ, họ mới tỏ ra thân thiện với hắn.
Lucy được những Tinh linh của mình nhào đến và ôm vào lòng họ khiến cơ thể em kẹt cứng. Chẳng vì vậy mà em lại thấy khó chịu trong lòng. Sao em có thể khó chịu với Tinh linh của mình được cơ chứ...
-Mọi người à... em xin lỗi...
Từng ngón tay của Lucy đan vào nhau, em không dám nhìn bọn họ sau những chuyện em đã làm với Tinh linh của mình.
Loke tiến lại gần và ôm lấy em. Cơ thể của anh đã gầy đi rất nhiều, gương mặt điển trai ngày nào cũng tiều tụy hẳn đi vì lo lắng cho người mình yêu.
-Biết lỗi rồi thì đừng làm thế nữa được không? Anh xin em đấy...
Nhận được cái ôm ấm áp từ vị thủ lĩnh Thập nhị hoàng đạo, da mặt Lucy tê rần và với dòng cảm xúc đã tích lại từ lâu, những giọt nước mắt của em cứ chảy dài trên gò má, lúc ấy, chẳng có tiếng nức nở được bật ra từng nàng Tinh linh ma đạo sĩ nhỏ bé.
Tham lam cái cảm giác tưởng như đã biến mất vĩnh viễn, Lucy cố vùi mình vào cái ôm mềm mại của Loke. Em sợ bản thân đã quên mất cảm giác được ôm và yêu thương là như thế nào.
-Em xin lỗi... xin lỗi...
Tiếng xin lỗi cứ phát ra như một lời nhạc buồn đưa tiễn thế giới, nó khắc khoải trong tâm trí của những Tinh linh ở đó và cả Erik. Hắn biết em yêu các Tinh linh của mình những hắn không bao giờ nghĩ đến chuyện một chủ nhân sẽ đi xin lỗi các Tinh linh như em. Trong con mắt còn sử dụng được của Erik, Lucy Heartfilia thật khác biệt. Khác hẳn với những Tinh linh ma đạo sĩ khác và cả những người xung quanh hắn.
Loke vuốt ve cô chủ nhỏ của mình, chẳng nhớ rõ bản thân anh đã rời xa em trong bao lâu rồi nữa. Từ khi em mất tích, từng tích tắc đồng hồ trôi qua với Loke cứ như hàng năm dài đằng đẵng. Anh ép buộc Midnight phải đến Fairy tail để kêu họ tìm em. Cho dù Fairy tail có đang bị điều khiển, ít ra họ cũng sẽ gồng mình để tìm em, dù khi tìm được em, họ có đánh đuổi em đến mức nào đi nữa thì Loke vẫn có cách bảo vệ được chủ nhân của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lucy harem] Muốn nói với em
FanfictionTôi nguyện đánh đổi tất cả để lấy lại thân xác đã tàn phai, để nói yêu em, để nói thương em. Lucy Heartfilia... Đừng tin lời tôi nói vì đó không phải lời tôi muốn nói với em... Lucy Heartfilia... Tình tôi chỉ tàn dưới ngọn lửa của sương đêm.